• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo Offline Vietpet Hà Nội ngày 02.11.2008

Status
Không mở trả lời sau này.
Hà Nội còn đỡ hơn Huế, mùa này ở Huế lụt liên miên giống như mưa ở Hà Nội vậy. Cầu mong trời đừng mưa để tui còn được thấy hình mấy chú chó sau khi off
 

yeucuncon

Member
hic hic, giờ vẫn đang mưa, chỉ sợ mai có tạnh thì sân cũng ngập úng hết không có chỗ cho các bé chạy nhảy
 

Manonero

Member
Mưa rất to - điều kiện thời tiết như thế này có lẽ không thể đảm bảo an toàn cũng như điều kiện vệ sinh cho các chú cún yêu của chúng ta. Sân bãi bị ngập cũng không thể thoát kịp nước. Vì vậy lần off này đành phải tạm hoãn. Hẹn 1 ngày đẹp trời hơn

Tất cả anh chị em thành viên hãy giúp nhau thông bão hoãn off để tránh tình trạng ra tới nơi lại ỉu xìu đi về nhé!
 

ectasy

Member
tình trạng mưa bão thế này đành phải chiều theo trời thôi. nếu mưa bão thế này có mang cún đi off cũng không yên tâm. thôi hẹn lần sau thời tiết thật đẹp chúng ta đi off.
 

KimCuong

Active Member
Thế là chúng ta phải hoãn một buổi Offline nữa! Đêm qua trời đã mưa rất to, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sân bãi nơi diễn ra buổi Offline.

Hẹn gặp mọi người trong buổi Off tới nhé.
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Hix thế mà em đang định đi, ba em cũng vừa đi đám cưới xong, chỗ nhà em đang nắng to, đường đã gần khô. Hix hix làm em mất ngủ mãi, cuối cùng lại hoãn, buồn quá huhu.
 

b4m4_b0y

Member
hiện nay là 8 h 15 em thấy trời xanh , nắng rất to đường đã bắt đầu khô !!! Nhưng sân bóng thì không hiểu ra sao !!! :D
 

ectasy

Member
trời nắng đẹp nhưng lại thông báo hoãn rồi. tiếc thật. kko hiểu sân bãi đã khô chưa . thời tiết đẹp quá
 

cunxinh

Member
Nắng to rồi ạ . Bác nào có chó mang đến thì cứ bế nó là không sợ bẩn và ướt đâu . Quan trọng là mọi người được gặp nhau để giao lưu . hic hic 10h em vẫn qua ngó một phát .
 
tình hình là hôm này ai đi off nhớ cẩn thận xe máy ,nước chưa rút hết còn rất cao ,đi xe chết máy thfi khổ cả chủ lẫn cún !
 

hot_dog90

Member
Sáng nay nhà em bị mất mạng nên không xem được thông báo.........khiếp quá các anh chị ạ..chỗ đoạn vườn hoa Gia Lâm nước ngập đến tận " rốn " không cách nào đi qua được....chắc tại bác Kỳ không xem ngày giờ đẹp nên chọn đúng hôm khai trương mưa đấy ạ...:D...em nói vậy thôi chứ không có ý gì đâu bác Kỳ ơi :D
 

okita

Member
10h kém mình qua sân thấy nước đã rút gần hết, thời tiết đẹp tuyệt... tiếc quá vì đã bị hoãn rồi :(
 

b4m4_b0y

Member
Một số hình ảnh live tại SVĐ Quảng An

sáng nay đi tập thể dục qua sân off có vài ảnh gửi cho anh em thưởng thức =))



thế này thì có off đc ko ạh
 

meomun

New Member
em ghét trời mưa lắm lại còn lạnh nữa chứ. khổ thân con chó nhà hàng xóm nó đã già lắm rồi vậy mà vẫn bị chủ ngược đãi,đêm qua em không ngủ được vì nước ngập, nhà chủ có hai nhà nên bỏ rơi nó ở lại mấy ngày nay mưa nó không hột cơm vào bụng. Hai ngày nay mưa lạnh ngập thế nó cứ ở ngoài đường thôi em gọi kiểu gì nó cũng không vào nhà em, cho ăn cơm cũng không ăn cứ dầm mưa và nước ngập vậy đứng ở cổng nhà tru lên gọi chủ. thương con chó trung thành mà chủ thì...............mọi người mà nhìn thấy nó chắc thương đến chảy nước mắt ra, sao có thể ác đến thế được nhỉ?
 

binhdan

Member
nếu bạn đã có lòng giúp nó thì bạn thử tim cái bao tải nào rồi ném vào cho nó,mình nghĩ nó khôn thế chắc sẽ biết đường tha vào để nằm.
 

Smile_2309

New Member
Hic đến chiều nay mà nước chỗ nhà em nó vẫn chưa rút :((,vẫn ngập qua đầu gối,ra đến đầu Trần Duy Hưng thì thôi rồi,bơi là cái chắc.Tiếc thế ko biết,giá mà không mưa lũ thì có phải là vẫn tổ chức off không :((.Đọc bài của bạn meomun mình thấy thương cho em chó ấy quá...
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top