• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo offline VCC (Vietnam Cat Club) Sài Gòn lần 4 ngày 3/6/2012

Gemma

Active Member
Thông báo Kit về rồi nha cả nhà :)

Mai sẽ chuyển cho mẹ Gem 10 kg, ai muốn hốt thì loa lên nha :x
Cảm ơn mẹ Hiền nhiều nha. Chiều giấc nào em tới thì SMS cho chị nhé :x:x:x:-*:-*:-*
 

Gemma

Active Member
Trời, lũ làng nhà mẹ Gem già hết rồi mà còn Kit:))
Đúng là bọn này nó thành cáo hết rồi, nhưng vẫn khoái ăn Kitten, mẹ Vy ạ. Hễ mỗi lần chuyển sang ăn Fit thì nó đi té re luôn, mẹ cháu vừa bị bố cháu chửi vừa phải lo lắng cho chúng nó nữa, oan mạng quá nên thôi, cho cái bọn nuôi mãi chả thành người lớn này ăn đồ trẻ con thôi, cũng chả mắc hơn bao nhiêu mà nó nhẹ người :-??:-??
 

vyle

Member
Ơ, sorry mẹ Vy nhé, hình như có chút đụng chạm thì phải, vì có lần mẹ cháu nhìn thấy mẹ Vy cũng có kiểu ảnh cõng loãng moạn kiểu Hàn Quốc trên Facebook thì phải? Hì hì, nhỡ lời, lấy lại lời vậy <):):-*:x:-??
đấy là vợ chồng em tạo dáng chụp ảnh đấy chị chứ xong rồi ảnh lại nói " lần sau đừng chơi trò này nữa nhé... hao sức quá!" =))
 

MsCuteShark

Member
đấy là vợ chồng em tạo dáng chụp ảnh đấy chị chứ xong rồi ảnh lại nói " lần sau đừng chơi trò này nữa nhé... hao sức quá!" =))
Anh Minh sau này khỏi đi tập GYM nhé, cứ ngày nào cũng bồng chị leo hết mí tầng lầu đảm bảo bụng 8 múi đẹp rạng ngời hơn Lý Đức :x :))
 

Gemma

Active Member
Nhầm rồi bố Huy ạ, mẹ Gem đăng ký lấy cả bao 10 kg cho tụi to đầu mà bụng trẻ con ở nhà chứ không chia lại nhá <):):-??:"> Còn đăng ký chia hàng là chỗ mẹ Hiền cơ mà! :x:x
 

Gemma

Active Member
Cảm ơn mẹ Hiền và bố Huê tối qua đã đội trời mưa lất phất đến giao 10kg Kitten cho lũ to đầu bụng trẻ con nhà cháu. :x:x:x

Mẹ Hiền ơi, chuyển cho chị tài liệu off vừa rồi qua email nhé. Chắc các nhà khác không có thời gian đi off cũng đang trông. Cảm ơn mẹ Hiền lần nữa :x:x:x
 

whitexsnow

Active Member
Hi mọi người, xin lỗi mọi người bữa giờ em bận quá chưa thể gửi tài liệu cho mọi người được.

Trước 1h chiều mai em sẽ gửi lại tài liệu cho các thành viên đã đăng ký VCC (gồm tài liệu lần off thứ 3 và thứ 4 - Chủ đề tiêu chảy ở mèo).

Nếu sau 1h chiều mai, thành viên nào chưa nhận được mail vui lòng vào đây viết lại cho mình cái mail nhá. Cảm ơn mọi người đã đọc :x:x:x:x:x
 
Top