• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo offline VCC (Vietnam Cat Club) Hà Nội lần 8 ngày 21/7/2013

Sheryl

Active Member
Thân chào các bạn yêu mèo,

VCC Hà Nội sẽ tổ chức off lần 8 theo định kỳ của CLB

Thời gian: 2h chiều Chủ Nhật ngày 21 tháng 07 năm 2013


Địa điểm:
I'm here cafe 47 ngõ 26 Nguyên Hồng

*Các bạn có thể mang mèo theo nhưng mèo mang theo phải được tiêm phòng giảm bạch cầu đầy đủ và không có rận hay mắc bệnh ngoài da, bệnh dễ lây.*

Nội dung:

MÈO VÀNG+ MÈO VÀNG CÓ THỂ RA MÈO TAM THỂ???

Đây chính là câu hỏi chủ đề của buổi offline VCC Vietnam Cat Club lần thứ 8 tại HN diễn ra vào 14h ngày 21/7/2013 tới đây tại tầng 2 I'm here Cafe 47 ngõ 26 Nguyên Hồng.

Bạn có tin vào điều này không? Hãy cùng tìm hiểu để đi đến sự thật vào ngày 21/7 tới đây nhé.



Một vài lưu ý nhỏ:

_ Buổi off chỉ dành cho các thành viên VCC và thành viên lần đầu tham dự. Các bạn có thể vào link để tìm hiểu và đăng ký thành viên của VCC và tham dự buổi off:

Link đăng ký:
Đăng ký tham gia CLB mèo Việt Nam

Link tìm hiểu về quy tắc đạo đức và điều lệ của VCC:
Quy tắc đạo đức và điều lệ CLB mèo Việt Nam

_ Nếu bạn nào chưa đăng ký VCC và vẫn còn nhiều nghi vấn, các bạn có thể tham dự buổi đầu tiên để tìm hiểu về hoạt động cũng như góp ý hay thắc mắc về VCC. Sau đó các bạn có thể đăng ký hoặc không (tùy vào lơi ích của mỗi thành viên, không ép buộc các bạn ).

_ Nếu off xong và các bạn đăng ký, VCC sẽ thu phí 200.000đ/năm

Mình xin nhắc lại một lần nữa 2 tiêu chí chính để tham dự VCC:

• Không bắt các bạn có mèo “thuần” mới được tham gia VCC, các bạn có mèo Tây hay Ta thậm chí không có mèo đều có thể tham dự VCC.

• VCC chỉ đưa ra yêu cầu các thành viên (nếu có mèo nhân giống) nên nhân giống cùng loài và thuần chủng hóa bằng cách không nên cho lai tạp làm mất đặc tính đặc trưng của các giống mèo (ví dụ bạn đang có mèo Nga mà đi lai với mèo 34 thì không được, nhưng mèo nhà bạn là Nga lai Ba Tư trông giống 34 thì lai tiếp với Ba Tư vẫn được).

THÀNH VIÊN NÀO CHƯA ĐĂNG KÝ VCC VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN LẠC PHÒNG KHI ĐỔI ĐỊA ĐIỂM OFF NẾU SỐ LƯỢNG NGƯỜI OFF ĐÔNG.

Các bạn nào đi được/ không đi được vui lòng thông báo tại topic để mình tổng kết số người để thông báo lại với quán và chuẩn bị tài liệu cho hợp lý.
 
Top