• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo mới về quy định của VFKC !!!!!!

Status
Không mở trả lời sau này.

King of bulls

Vietpet sponsor
Có rất nhiều ACE đã góp ý với chúng tôi. VFKC là sân chơi chuyên nghiệp, tạo ra sự an tâm và tin tưởng khi các thành viên sinh hoạt tại đây !!! Để xây dựng lòng tin và bảo vệ quyền lợi của ACE tại VFKC. Chúng tôi đã có cuộc họp và thống nhất đưa ra quy định có hiệu lực vào ngày 18/06/2013 như sau :

1. Tất cả French Bulldog đăng trong VFKC phải có giấy VKA ,FCI, AKC hay các nước thuộc hệ thống FCI !!!!
2. Nếu có sự nghi ngờ, VFKC có quyền yêu cầu mọi thành viên đưa ra các giấy đăng ký của French Bulldog. ( 3 ngày sau topic sẽ bị xóa, nếu không đưa ra giấy đăng ký )

Thân chào,
 

mhoangthach

Member
Mình rất đồng ý với quy định này. Như thê này thì mới có thể chuyên nghiệp hóa sân chơi của ae trong box và đồng thời có thể bảo vệ được anh em mới chơi khi tìm kiếm 1 bé FB thuần chủng. Mọi người sẽ dễ dàng tìm hiểu được về các thông tin về hiệp hội VFKC.
 

MrNam

Member
một quy định quá hợp lý cho ace đam mê và đi vào chuyên nghiệp một tốt hơn tránh gặp phải những trường hợp đi sai hướng làm ảnh hưởng đến ace chơi chuyên nghiệp . chúc VFKC ngày càng phát triển tốt . thân chào :x
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top