• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thông báo buổi tập đặc biệt mừng sinh nhật CLB Malinois 28-10-2012

MalinoisVN

Vietpet sponsor
Tháng Mười, cộng đồng yêu thích dòng chó Malinois tại Việt nam có một sự kiện đặc biệt: KỶ NIỆM THÀNH LẬP CLB MALINOIS VIỆT NAM.

Một năm trôi qua kể từ ngày 23-10-2011... 12 thành viên sở hữu Malinois đầu tiên tại VN đã tập hợp lại thành một CLB cùng với sự say mê dòng chó chăn cừu Bỉ và đam mê Huấn luyện... kể từ đó đến này, mặc dù có 1 năm, CLB đã tiến được những bước dài: quy tụ thêm nhiều thành viên mới, phát triển phong trào tới các tỉnh thành phố khác, từng bước củng cố đàn chó giống, cung cấp cho cộng đồng những đàn chó con đẳng cấp thế giới. CLB cũng có chương trình HL, có sân tập riêng với mục tiêu Huấn luyện rõ ràng và huấn tập được không ít những Malinois có trình độ ngang tầm khu vực và các nước phát triển khác...
Nhìn lại một năm vất vả với các thành viên, chủ, huấn luyện viên, quân xanh và cả các chú chó Malinois thân yêu... chúng ta tự hào với những thành quả đạt được và tin chắc một tương lai sáng lạn cho việc nuôi-dạy và ứng dụng dòng Malinois tại Việt nam, một dòng chó thông minh, nhanh nhẹn, dũng cảm, vâng lời và ngày càng trở nên có ích chogia đình, cộng đồng và xã hội..

Nhân dịp sự kiện trọng đại này... CLB Malinois sẽ có 1 chương trình buổi tập đặc biệt chào mừng ngày sinh nhật của mình:

Thời gian và địa điểm:
-Thời gian: 7:00 - 14:00 chủ Nhật 28 - 10 -2012
-Địa điểm : Sân tập CLB Malinois VN khu Vạn Phúc

Nội dung:

PHẦN BIỂU DIỄN: 7:00 - 9:30
- Điểm danh thành viên, cá thể chó
- Biểu diễn vâng lời khéo léo
- Biểu diễn bảo vệ, tấn công

PHẦN CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 9:30 - 12:00
- Chụp ảnh tập thể
- Chụp ảnh từng cá thể Malinois
- Họp thành viên:
+ Tổng kết hoạt động
+ Giới thiệu phương hướng hoạt động tiếp theo
+ Thông qua dự thảo Điều lệ hoạt động CLB Malinois VN
+ Bình chọn logo CLB
+ Giới thiệu, ra mẳt website của CLB ( malinois.vn )
+ Bầu Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2013

PHẦN LIÊN HOAN TỔNG KẾT 12:00 -14:00

Giống như các buổi tập định kỳ
Chú ý cho các thành viên:
- Không mang chó đang bệnh tới sân tập.
- Cho chó ăn thật nhẹ hoặc nhịn trước khi tập.
- Mang theo dụng cụ cá nhân, đồ chơi, mồi
- Mang theo nước có pha Oresol và Gluco để giải nhiệt cho chó
- Đến đúng giờ và tuân theo thời khóa biểu buổi tập..
- Đề nghị chủ dọn VS ngay nếu chó của mình đi VS trong sân tập

Với chủ chó, HLV, Quân xanh đề nghị trang phục chỉnh tề, đi giầy thể thao...(để chụp ảnh)

Phân công cụ thể, Ban CN sẽ thông báo ở các bài tiếp theo

Do đây là một chương trình đặc biệt của CLB, đề nghị các thành viên sắp xếp tham dự đúng giờ và đầy đủ...

Kính báo.
Ban CN CLB Malinois VN

.
 

tran van hoan

Active Member
Báo cáo hôm đó Hoan sẽ có mặt đúng giờ , dụng cụ đồ đạc Huấn Luyện sẽ không quên mang theo đặc biệt là không thể quên được công cụ hỗ trợ bảo vệ ông cụ đặc biệt để chị nhà yên tâm cho Malinois cắn xé đấm mõm giắng co .:))

Báo cáo hết .
 
Chúc mừng SN 1 năm CLB Mali.
SInh hoạt có tổ chức, huấn luyện thật quy củ, ăn chơi có bạn hiền....Nói túm lại chơi phải vậy mới sướng >:D<.
 

tran van hoan

Active Member
Cám ơn Trường đã động viên anh em trong Clb , nhưng Clb vẫn còn non trẻ lắm em ạ hy vọng anh em trong Clb sẽ mãi nhiệt huyết như bây giờ .

Thân .
 

MalinoisVN

Vietpet sponsor
Phân công chuẩn bị:
Các thành viên chịu trách nhiệm chính
1. Phần phông bạt, nội dung họp, chụp ảnh: Anh Hòa với sự hỗ trợ của anh Hoàng Đức Thịnh
2. Phần tiết mục biểu diễn, dụng cụ: anh Hoan và anh Thành
3. Sân bãi: Anh Hòa, anh Ngọc, anh Thuận
4. Liên hoan: anh Ngọc đặt
Các thành viên khác được yêu cầu (hoặc đề nghị xung phong) bổ xung, hỗ trợ cho các anh em chịu trách nhiệm chính trên...


.
 
đọc được thông báo này nhà TungLinh vừa vui vừa buồn, vui vì có cơ hội được gặp mặt ace, buồn vì gần 1 năm qua chẳng làm được gì trong việc huấn luyện.
nhà cháu sẽ cố gắng thu xếp để về mừng sn Club ( nhưng không dám hứa trước đâu ạ)
 

tran van hoan

Active Member
Cho Arika xuống gặp chị gặp em đi em , ông em cứ dấu nghề chứ anh biết nhà em làm được nhiều trò hay lắm đấy nhé ...
 

tido

New Member
Chúc mừng Sinh nhật CLB Malinois :)>- Chúc cho CLB càng ngày càng vững mạnh . Mong cho CLB Malinois VN vươn ra đc đến tầm cỡ Quốc tế <):) Cố lên ace
 
Nhớ ngày đầu tiên cùng một số anh em (anh Mit, anh Hoan, anh Minhcuong, Dao, Son, Linh, nhà Tùng Linh) và các chị em đi cùng ngồi tại quán cà phê bên hồ Ngọc Khánh họp nhau lại để tiến tới thành lập CLB Malinois tại HN. Gợi lại nhiều cảm xúc quá!. Tuy mới nhưng cũng có những quy định và tổ chức rõ ràng. Tất cả các thành viên, với niềm đam mê, tâm huyết, đều tin Malinois sẽ được phổ biến tới mọi người tại HN nói riêng và VN nói chung. Anh em sau đó đều đặn gặp nhau và chia sẻ với nhau những kinh nghiệm kỹ thuật huấn luyện malinois. Ngày nào không vào vietpet.com và youtube để xem malinois thì người đứng ngồi không yên. Sáng tối đều cùng với malinois, đi làm cũng malinois. Giờ đây nhìn thấy sự lớn mạnh của CLB nhà petloverhn phấn khởi lắm.

Mặc dù thời gian qua không tham gia được cùng mọi người vì mới có con nhỏ (twins) và cũng tự mình "kiềm nén" niềm đam mê huấn luyện malinois lúc nào cũng "hừng hực" trong tâm trí, petloverhn vẫn theo dõi và mong sự phát triển bền vững của CLB Malinois.

Nhân dịp kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Malinoisvn, petloverhn thân mến gửi tới Ban lãnh đạo, các anh em thành viên của hội sức khỏe, luôn cháy bỏng với niềm vui niềm đam mê cùng với malinois. Chúc CLB đi lên mạnh mẽ, khẳng định ở tầm khu vực và thế giới.

Hẹn sẽ tái ngộ cùng CLB một ngày không xa. Yêu lắm malinois.
 

MalinoisVN

Vietpet sponsor
THÔNG BÁO HOÃN BUỔI TẬP ĐẶC BIỆT NGÀY MAI 28-10-2012

Do ảnh hưởng bởi cơn bão số 8 đang diễn ra, dự báo thời tiết cho ngày mai khu vục Hà nội rất xấu: mưa to và gió giật cấp 6 cấp 7. Không thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Để đảm bảo an toàn và sự thuận lợi cho các thành viên, Ban chủ nhiệm quyết định dời buổi tập đặc biệt mừng sinh nhật CLB ngày mai sang sáng chủ nhật tuần sau 4-11-2012.

Kính báo


.
 

billadin

Member
Tiếc quá. chuẩn bị tắm táp cho con gái thơm tho để đi sinh nhật mà lại bão.
 

john-sam

Member
CN tuần sau em sẽ có mặt cùng con gái Este ạ. Chúc CLB luôn phát triển theo hướng tịnh tiến. làm nên Malinois Việt Nam xứng tầm mong đợi.
 

tran van hoan

Active Member
fChủ nhật này Hoan sẽ cùng Gueta sẽ có mặt tại sân tập của Clb để chúc mừng Sinh nhật Clb , và cũng là chứng tỏ với cộng đồng rằng khi nuôi Malinois nếu biết cách nuôi dạy điều hướng đúng cách thì con Malinois nó sẽ là một người bạn một vệ sỹ trung thành vâng lời tuyệt đối . Và đó cũng nói nên tiêu chí của hội nếu thực sự tham gia hội thì trước tiên hãy tự mình huấn luyện một con Malinois biết làm việc trung thành cho chủ . Tại sao Hoan lại nói như vậy vì khi Gueta về VN thì gueta vẫn chưa được học cơ bản về các lệnh cơ bản và trong khoảng thời gian 1 tháng ở VN thì Gueta còn phài chữa trị vết thương nên chủ chỉ dám tập rất nhẹ với Gueta vì sợ ảnh hưởng đến vết thương , nhưng đến hôm SN CLB Gueta sẽ có một vài tiết mục biểu diễn mừng ngày vui của ClB .
 
Top