• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tháng Mười một - Hai em bé ngủ ngoan trong giỏ...

tsunami

Member
lời bình của chị Pumpkin hay quá, nhất là đoạn tự truyện của em Princess :D
Nhà chị Pum lạnh lắm hả? Em chả mặc áo cho mèo, cho tụi nó vào chuồng rồi mẹ em cho cái chuồng ấy...vào trong tủ :)) Để hở cánh ra cho tụi nó chui ra chui vào ấy mà, hí hí.
Hóa ra Lucy là con gái hả ???, còn cái thằng Lucky béo ụch ịch kia thì chả là pêđê thì là gì? haha
 
=)) em thích chùm ảnh của chị Pump ... 3 chùm luôn ! chị Pump có nhiều ảnh đẹp quá ! mà lời bình vừa ngố vừa dễ thương, rất thật thà, nhất là chùm của mèo Lucky ấy =)) mà hình như bé Pri gì gì đó ( con nuôi í ) hôm CN chị không đưa nó đến, em không thấy nó, chỉ thấy mỗi 2 cái bé y,y của chị thôi
 

Luu Duong

Member
chị ơi Lucky ấy ạ, hắn mặc áo chật níc, căng tròn nhìn buồn cuời lắm...ôi đau cả bụng..híc híc..trên cái bụng phễnh lại còn có mấy cái ti đo đỏ nhìn yêu yêu...nhìn là muốn rúc ngay vô hì hì ( em được cái hay rúc vô cái bụng con mèo nhà em, chị đừng lè lưỡi nhá).
Nhưng trong 2 con em vẫn thích bé Lucy hơn, không rõ vì sao nữa, chắc tại bé có cái mặt hiền..
chúc đàn miu của chị càng ngày càng xinh :D
 
e thấy con Big bird nhà e trông rất jống Lucky của chị, mỗi tội không béo bằng thôi
Thằng cu Lucky béo chut chít, ôm đi ngủ sướng tuyệt ^^
Trông cả 2 em mèo mặt lim rim đáng yêu :)
Tháng 11 hạnh phúc :)
 
mèo chị Pump nuôi rất mát tay, con nào con nấy xinh đẹp, béo tròn :D mỗi con đều có điểm đáng yêu, VD như Lucky thì béo mũm, có mấy cái tí xinh xinh ( hihi ) ... Lucy thì mặt rất lừa tình, nhìn thoáng qua thì tưởng đáng yêu lắm nhưng thật ra em ấy hơi bị đanh đá đấy =)) cả bộ lông nữa, Lucy có bộ lông khá mềm mượt, còn Pri... (hic tên gì khó nhớ quá ) có cái đuôi chìa khóa và bộ lông đen trắng rất đặc biệt :)

àh, em đánh giá sơ bộ mèo nhà chị Pump thế :D chị với các bác có đồng ý không ?
 

HChuong

Member
Mấy em bé nhà Pumpkin dễ thương ghê, em cũng muốn nuôi thêm một đứa cho thằng cu Bí nhà em có bạn nhưng ngặt nỗi em ở chung cư và lại sắp sinh em bé nữa. Vài hôm nữa vào bệnh viện sinh em bé, cứ lo thằng cu ở nhà một mình buồn. Hồi trước chưa nuôi cu Bí, vợ chồng em vài tháng là lại đi chơi mấy ngày nhưng từ ngày nuôi Bí tới nay (2 năm rồi) em chẳng thiềt đi đâu nữa vì sợ con nó ở nhà buồn và không có ai chăm sóc.
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
@HChuong:

Bạn giống mình rồi, trước đây khi chưa có con gì, hai vợ chồng mình cứ thi thoảng là nhoắng lên đi chơi.. Mỗi bận đi vài ba ngày là thường. Chưa tính chuyện tối nào cũng nhông nhông ra đường tìm chỗ chơi hoặc mua sắm này nọ nữa..

Nhưng từ khi có chúng nó, chúng mình toàn ở nhà và chơi cùng mèo. Mà bạn ơi, 3 con mèo ở cùng 2 người trong 1 căn nhà có mười mấy mét vuông.. Bọn nó đi vệ sinh ở trong nhà vệ sinh ấy.. Việc tập thể dục duy nhất của chúng mình là đi dọn... cho chúng nó. Bọn nó ăn lắm uống lắm nên nhiều khi mỗi ngày cứ 2 lần (3 con là 6 lần chưa tính đi nhẹ). Mình và chồng cũng phải cố gắng lắm để nhà cửa không bao giờ có mùi gì nữa đấy..

Lại còn cái cảnh mỗi khi đi làm về, cái tủ quần áo bị kéo ra, bới tung hết cả lên. Chăn gối nó kéo lê khắp nhà, giày dép ở trên giá cứ mỗi góc một cái.. Bát đĩa lanh tanh bành, nước đổ lênh láng.. Ơ nhưng mà mình quen rồi, thấy thế là bình thường bạn ạ, cứ về đến nhà là mình lao vào dọn dọn, lau lau, nhanh tay nhanh chân loáng cái là sạch...

Dưng mà mỗi khi ngủ, ôm chúng nó êm mềm mượt, nhìn những đôi mắt chúng nó cứ sáng long lanh và mở tròn lay láy... là... ôi hạnh phúc vô cùng là hạnh phúc...
 
Top