• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thành viên mới ra nhập chào tất cả ACE !

dongduongmedia

New Member
Đùa chứ, đang trưa nắng chú đưa anh ra đây làm gì thế, anh đâu có thích dạo buổi trưa đâu ! lần sau rút kinh nghiệm nhé !
Click vào ảnh để xem ảnh cơ lớn nhé:D


Đừng sờ vào mặt em....

Click vào ảnh để xem anh cỡ lớn hơn !


Nào anh em! Hấp diêm cô bé này vì tội sờ vào mặt anh ! hô hô lộ hàng rồi .. chạy thôi !
Click vào ảnh để xem anh cỡ lớn nhé !


Click vào ảnh để xem cỡ lớn nhé !

Mệt quá ngủ phát đã....chú làm gì thì làm đi !

Click vào ảnh để xem cỡ lớn nhé :D

Xin chào cả nhà, vừa rồi là một số hình ảnh và trích dẫn mang tính chất hài hước cho ACE vui vẻ... Em nó tên là BIKINI, mới được 6 tháng tuổi ( đang tuổi ăn tuổi lớn ),khu cảnh vừa rồi là tại công viên Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. đã nuôi pet được 1 thời gian nhưng h mới có dịp lên 4rum để cùng chia sẻ và làm quen với tất cả những ai yêu động vật nói chung và yêu "Chó" nói riêng... Hnay cũng là hôm đưa em nó đi qua bên công viên Yên Hòa lần đầu, được gặp gỡ các bạn chú nó rất thích và quậy tung trời ( làm mình chạy theo và mất cả vé xe):D.

Mình tên là Ngọc Anh ( con zai nhé ), trước là vào ra mắt anh em VP, sau là cũng có nhã ý "rủ rê" anh em giao lưu tại Cầu Giấy nói chung và cv Yên Hòa nói riêng^^ ! rất vui và mong được làm quen với các bạn.
Yahoo của mình : hotro_dongduongmedia
Phone: 0973444765
Hy vọng sớm được nhận lại cm của các bạn qua topic + yahoo+ phone, chúc 4rum VP ngày càng lớn mạnh và tình đoàn kết anh em ngày càng vững chắc. tạo một sân chơi chu chúng ta và cả những thú cưng của mình nữa !
Thân !
 

XoanQuay

Member
tem, haha cún nhà bạn đẹp lắm, đẹp như tên vậy hehe, ra đường gọi nghe ngộ lắm nhỉ?=))
 

Tom

New Member
Ôi em này đẹp quá. Nhưng mà " trái tim mình đã trót yêu alaska rùi thì mãi mãi sẽ yêu alaska" :)):)):))
 

quanlh86

Member
các bạn dắt chó ra công viên lúc nào thế. mình có em husky hơn 1 tuổi rồi nhưng chỉ loanh quanh ở nhà. muốn cho cún đi giao lưu cho nó vui. Nhà mình khu Mai dịch đi ra công viên này cũng không xa lắm
 

quanlh86

Member
:-wlần trước mình dắt ra công viên này bảo vệ nó không cho vào , kêu cho to nguy hiểm từ đó chẳng bgiờ qua đây, toàn 1 chủ 1 chó chạy xe máy ở Mỹ ĐÌnh
 
Top