• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thành viên mới nhà em.

Thành viên thứ 2 nhà em.e tên gấu hơn 2 tháng một chút.ae chém nhịt tình cho em nó nhanh lớn vơi.




 
Em nó nhìn lanh quá!! hơn 2 tháng mà tai lên thẳng đứng rồi, đẹp quá, bé nhà mình 2thang mấy rùi nhưng tai vẫn chưa lên hết :)
 
Con này của bạn nhìn khả quan đấy, tất cả đều ổn chỉ có lông có vẻ như hơi dài, mềm & xốp. Tuyệt đối đừng cho ăn trứng vịt lộn nhé.
 
sao lại ko cho ăn trứng vịt lộn hả a vũ ơi.em còn 1 con nữa đang còi xương em hằng ngày cho tập thể dục về toàn cho ăn trứng vịt lộn.còn em gấu cái này đúng là lông hơi mềm và xốp thật.a chỉ giáo giùm e cái ko em lại ko biet cư táng trứng vjt lộn thì chét.thaks a
 
Những giống chó lông xù, lông dài hay cần thích thích mọc lông thì người ta khuyên nên ăn trứng vịt lộn. Con này nhà bạn mà ăn trứng vịt lộn thì e rằng:)):)):))
Bật mí thêm với bạn 1 tí nữa nha: Mình có 2 con chó khi 3-4 tháng ở SG lông rất sát và đẹp sau đó mình tặng cho bố vợ mang về Bảo Lộc nuôi. Vài tháng sau gặp lại nó mình nhận ko ra nó là con chó mình đã tặng. Lông dài và mềm hơn nhiều => Ở môi trường sống khí hậu lạnh hơn tự nhiên lông nó sẽ thay đổi để thích nghi với điều kiện sống mới.
 
Oh.thaks a .ma cún này cua e tầm 2thang 10 ngày,đã nên cho tập td chưa a.e thấy nóa ăn nhìu quá.mn thì quý.nhất la má mi e cho nó tá lng nhiệt tình.ngày 2 bữa mỗi bữa 2 bát oto to đùg @@.e sợ nóa có hạ bàn k hả a .
 
Top