• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tớ cần xin ( Mua ) 1 con mèo cái ba tư tại Hà Nội

Shinkin

Member
Tớ đang là sinh viên, ở Hà Nội sống có 1 mình 1 phòng nên buồn, trước lấy 1 con chó trung quốc lai nhật ở nhà đi nuôi nhưng bố lại bắt đem về vì phòng toàn mùi chó :worried:. Tớ đang thích mèo ba tư rất sạch sẽ và đáng yêu, nó cũng mõm tịt giống chõ trung quốc nhà tớ nữa :praying: nên hy vọng bạn nào có mèo ba tư con thuần chủng có thể cho tớ xin nuôi hoặc bán giá phải chăng khoảng 1tr hoặc 1tr5 thì call cho tớ 01669383040 :day dreaming:
 

mimi.hana

New Member
bên box mua bán có nhiều lắm (chỵ) chị ạ. Nhưng bây giờ em thấy bên ấy đang bán mèo ba tư lai mèo anh thôi. Cỡ 2 đến 2,5 triệu đó
 

Shinkin

Member
2 đến 2,5tr không có đủ tiền mà bây giờ chị rất muốn mua hức >"<
 
rất muốn mua mà cái giá đó không có đâu, bạn có thể mua 1 con mèo Nga rất đẹp, hợp túi tiền. Chứ đợi người ta gọi bán mèo ba tư 1tr thì mất công.
 

keimoon

Member
34 thuần chủng...:) khó có giá đấy lắm bạn ạ. Đúng là mèo sạch sẽ hơn chó, nhưng không phải là không có mùi. Sạch , bẩn là tuỳ vào mình thôi bạn ạ :).
Chưa kể mèo 34 cần rất nhiều hiểu biết và công sức để chăm sóc vì nếu sơ xảy các bé rất hay ốm nên mình mong bạn cân nhắc kĩ trước khi nuôi :)
 

hoalinh

Member
Nuôi mèo batu cũng khá vất vả nào là đôi mắt hay bi chảy nước , nào là vấn đề chăm sóc và chải lông cho nó liên tục hàng ngày thế nhưng lông bay khắp nhà , bay lên giường ngủ , lên chăn chiếu , quần áo . Cả hai vợ chồng mình nhiều khi tự nhiên thấy trong miệng dính lông mèo , phải đưa tay lên môi nhằn nhằn mãi mới lấy được nó ra ...hic hic .Bx nhà mình kêu trời đât , luôn miệng nói mang bán nó đi ngay lập tức....Vợ chồng mới cưới nhiều khi xung đột ví nó ......
 

ngudaymuon

Active Member
Thứ nhất là mèo ba tư không có cái giá đó. Thứ hai là mèo ba tư mà mũi tịt như chó bắc kinh thì lại càng không có giá đó, trung bình tầm 3tr/1 bé cơ.
Thứ hai là nuôi mèo ba tư rất bẩn. :(
Nhà mình có hai đứa ba tư, chúng vụng về khủng khiếp. :D Lông bay khắp nhà, lông thì dày và dài. Riêng việc chải lông và tắm táp vệ sinh cho chúng mất hơn 1 tiếng một ngày rồi.
Tiếp nữa là chúng ko sạch sẽ như mèo ta, ăn uống xong thì phải lau mồm lai miệng, ị xong thì phải rửa chân xem lông có bị dính hay không?...Cần rất nhiều sự kiên nhẫn và thời gian.
Được một cái giống mèo này rất tình cảm và hiền lành. Chúng lại có khuôn mặt đáng yêu và bộ lông mềm mượt nữa. :D
 

Shinkin

Member
Hiện tớ đã có 1 bé mèo 3-4 cái đang muốn có 1 bé mèo 3-4 đực thuần chủng màu gì cũng được, nếu ai có xin liện hệ với tớ 0166 9383 040 tiện thể fix cho tớ cái giá luôn để tớ tham khảo ^^ vì mới mua em mèo cái nên chưa có tiền nhưng chỉ cần sang tháng là tớ có. Mong các bác có mèo liên hệ với tớ nhanh vì bé mèo cái đang buồn. Thank
 
Top