• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tội ác của con người

HChuong

Member
Mình đã coi cái clip này từ mấy hôm trước, định post lên đây thì thấy nó đã được các bạn post rồi.

Mình cũng không lạ gì sự tàn bạo dã man của con người nhưng... khi coi cái clip này mình quá bàng hoàng. Mình vẫn nghĩ là họ giết các con vật chết rồi mới lột da, không ngờ họ lại có thể lột da, chặt tay, chân, đuôi của chúng khi chúng còn đang sống trơ trơ. Các con thú hiền lành, vô tội và yếu đuối... bất lực và đau đớn cùng cực trước bàn tay dã man của những con quỷ đội lốt người.

Hình ảnh cuối cùng, con chồn bị lột hết da và quẳng vào thùng chứa cùng những con đã bị lột da trước đó, toàn thân đẫm máu, nó cố gắng ngẩng đầu lên, rồi lại gục gã, rồi lại cố gắng ngẩng đầu lên lần nữa, mình có thể thấy sự uất hận ngập trong ánh mắt của nó.

Căm phẫn cùng cực!!!

"Nhất thiết chúng sanh vô sát nghiệp
Hà sầu thiên hạ động đao binh"
 

Tr@n(+ c@zy

New Member
thật là kinh khủng, đáng sợ.:straight face:
ko hiểu những ng đó nghĩ gì nữa, có 1 lần mình thấy bác hàng xóm giết mèo, bác ấy cho nó vào 1 cái bao rồi đập cho tới chết, nghe thấy tiếng kêu cuối cùng của nó làm mình phát khóc lên đc, thấy tội nó lắm
 

Maktaw

New Member
Con người gồm CON và NGƯỜI. Những người văn minh, tiến bộ thì phần NGƯỜI nhiều hơn.Còn mấy vị trên kia chắc 110% của họ chỉ là CON mà thôi.
 

yeucho89

Member
mấy ngày nay lên mạng mong tìm được sự thư thái sau cả ngày vất vả.Nhưng đâu đâu cũng thấy giết con này,làm thịt con khác,lòng mình thấy ĐAU ĐỚN và HỤT HẪNG.Đôi khi mình ghê sợ chính đồng loại của mình,cái loài mà người ta bảo THÔNG MINH bảo HIỂU BIẾT nhất.Mình muốn gào lên,ném sự CĂM PHẪN của mình vào cái LOÀI NGƯỜI kia.Tự nhiên mình thấy ghê tởm vì mình cũng thuộc LOÀI NGƯỜI.Không thể thế này mãi được.các bạn ơi hãy gửi video này đi,hãy kêu gọi mọi người làm gì đó cho thiên nhiên này,cho động vật này,dù không ít thì nhiều,hãy đánh thức lương tâm LOÀI NGƯỜI.còn cái video này mình cũng chẳng dám xem hết,xem mỗi đoạn đầu đã thấy khủng khiếp rồi,không đủ bình tĩnh để xem thêm nữa.Nói đâu xa loài chồn,loài chó ở VN mình cũng bị như thế khác gì?Cũng chỉ vì CÁI MỒM mà làm tội CÁI ĐỜI.
 
Top