• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng một em Phú Quốc màu đen

tuanbeo

New Member
Mình rất thích nuôi chó. Trong một lần đi Phú Quốc có mua được 1 con về nuôi, đến khi lớn nhà chật lại có em bé đành phải cho thằng cháu nuôi tiếp. Nhưng vì có tý máu"chó" trong người nên lần thứ hai lại nhờ xách tay được một em đen tuyền mang từ đảo Phú Quốc, giống cái về nuôi tiếp. Giờ cháu nó được hơn 1 tuổi, đang thay lông, gần đến kỳ salo lần 2(bỏ lần 1). Lại vì điều kiện bận bịu không thể tiếp tục chăm tiếp(cho ăn, vệ sinh hàng ngày, tối nào cũng dẫn chạy trên 3 cây số). Vì mình rất quí nó nên không muốn bán, lên đây diễn đàn của những bạn yêu giống chó này. bạn nào có điều kiện nuôi tiếp(không thịt nhé) thì mình sẽ tặng cháu nó cho bạn ấy.
Mô tả. Màu đen tuyền, khỏe mạnh, chân tay gân guốc, nặng chừng 15 cân hơi nhỏ so với giòng chó này. (Hồi nó 5 tháng bị một vết sẹo ở lưng. Vụ đấy mình gửi ở bệnh viện thú y trên nhật tân một tháng rưỡi, cả tiền thuốc men và tiền gửi chăm sóc mất gần 4 triệu) Vì nó bị một cái sẹo dài chừng 10cmx2cm vắt ngang lưng nên mình nghĩ chỉ thích hợp cho việc gây giống. Nếu thích để làm cảnh cũng được. (Ước gì nhà mình rộng rãi có đủ điều kiện để nuôi nó thì tốt)
Bạn nào cần và quí chó liên hệ với mình theo số ĐT : 0983526756 mình tên Tuấn
Mình định sẽ cho tặng trong hôm nay hoặc ngày mai, bạn nào cần liên hệ ngay với mình. Tuần sau mình bận mất rồi.
 

BinKoCanNua1612

New Member
Mình là Bin ... Mình rất đam mê chó Phú Quốc ... Mình muốn xin 1 con chó phú quốc con ( giống đực ) để về nuôi và tạo giống cho vui nhà ... Vì ở nhà mình chỉ có 1 con chó phú quốc ( giống cái ) ... Mình đảm bảo là chăm sóc tốt ... Các bạn nào ở TP-Hồ Chí Minh Hoặc Bình Dương _ Đồng Nai ... có thì cho mình 1 con chó Phú Quốc về nuôi nhé... Mình ở Tân Uyên - Bình Dương nà ... Hồi âm lại cho mình qua số điện thoại : 0995.387.673 hoặc nick yahoo: binkocannua1612 ...Cám ơn các bạn đã đọc tin ...
 

soya

New Member
Chúc cho em nó mau có nhà mới, AE nào ở gần qua tiếp quản em nó đi kìa.
 

khoajlang

New Member
e tìm mua mãi mà ko đc :(. tiếc là e ở ngoài bắc
. chúc bé tìm đc chủ tốt :d
 

tuanbeo

New Member
Suốt tối qua mình đã nhận được rất rất nhiều bạn gọi điện và nhắn tin xin chó. Nhưng mình đã giữ lời để dành cho người liên lạc sớm nhất
Sáng nay chau nó đã theo về với chu mới là phenmalead nhà ở Đình Thôn, Mỹ Đình HN. Hy vọng người chủ mới sẽ thương yêu và chăm sóc chu đáo cho cháu nó.
 
Top