• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng một bé mèo Tây con cho các bạn Vietpet!

Status
Không mở trả lời sau này.

GAFIEL

Member
Trước tiên, vô cùng cám ơn các bạn đã quan tâm, nhận nuôi bé mèo vàng. Đặc biệt cám ơn những bạn đã cho tôi những lời khuyên rất sáng suốt để tìm ra được người chủ thực sự yêu thương bé mèo. Vì đúng là chúng ta đang ở trên mạng, một môi trường vừa rất gần gũi, lại cũng vừa là ảo ảnh!

Tôi đăng tin tặng bé mèo cho các bạn thành viên Vietpet, với suy nghĩ rằng: căn cứ vào Nick xin bé mèo, sẽ tra được những bài viết trước đây của các thành viên đó về những chuyện xoay quanh các bé mèo, và từ đó sẽ cố hình dung ra người nào yêu thương mèo nhất. (Xin lỗi những bạn thành viên mới đăng ký Nick nhé. Tôi tin rằng trong số các bạn có những bạn thực sự yêu mèo. Nhưng trên mạng ảo này, chúng ta vẫn muốn có một chút căn cứ cụ thể phải không các bạn !).

Các bạn ơi, hãy cùng giúp Gafiel tìm theo những bài đã viết của các Nick đăng ký nuôi bé mèo để tìm được người chủ tốt nhất cho bé nhé.
Cám ơn các bạn. :)


* Nghe các bạn tranh luận về mèo Ta, mèo Tây vui quá. Riêng tôi thấy, tuy bé mèo này là mèo Tây, nhưng mà cũng rất thông minh và tình cảm các bạn ạ. Không biết đã thông minh và tình cảm bằng mèo ta chưa, nhưng lúc này đây, bé đang nằm trong lòng tôi, ngước mắt lên nhìn rất dễ thương, như ý muốn hỏi: mẹ ơi, mẹ đã tìm ra người nuôi con chưa? Mẹ cố gắng tìm cho con anh chị nào thương yêu con nhé. Con sẽ cố gắng mọc lại lông bù xù đẹp ạ. !!!:love struck:
 

GAFIEL

Member
@ Ngannhi89: Ngannhi ơi, người đầu tiên trong số các Nick trên cô muốn gửi bé mèo là cho Ngannhi, vì cô biết chắc chắn Ngannhi rất yêu mèo (qua chiệc chăm sóc bé Anna). Nhưng quả thực cô có một điều lo lắng: Anna và anh trai nó từ bé vẫn đùa nghịch với nhau và rất thân nhau, nhưng đến khi trưởng thành, nhỡ chúng không biết là anh em ruột mà lại “lấy nhau” thì... nguy! Mình không nên tạo điều kiện dẫn hai bé đến tình huống "phạm tội" đó phải không cháu!
Cô chưa gặp Ngannhi, nhưng thấy rất quý cháu. Nếu cháu muốn có bé mèo đực nuôi cùng Anna thì thế nào cô sẽ dành cho cháu một bé. Nhà cô mới có một bà mẹ mèo ba tư khác với mẹ Anna. Đàn mèo con cũng rất đẹp. Cô sẽ dành cho cháu một “chàng” mèo con xinh đẹp. Và tất nhiên là với giá đặc biệt ưu đãi dành cho người mà cô đã biết và đã quý. Thế nhé. Cháu yên tâm. :love struck:
 

ngannhi89

Member
Hihi cháu cảm ơn cô rất rất nhiều ạ:* Thế thì cháu xin đặt gạch trước 1 nhóc của đợt sau nhé cô. Còn nhóc anh của Anna, cháu cũng rất thích ( tham quá đi ) nhưng nếu để chúng trưởng thành chung thì đúng là không nên lắm nhỉ, hic. Vậy đành bảo Anna tạm biệt anh. Hi vọng anh trai Anna sẽ tìm được 1 chủ tốt và yêu chiều bé thật nhiều, để bé cũng được sung sướng và...nghịch phá như em gái bây giờ.
 

~yuki~

Member
Cháu cũng xin đăng kí ạ, mặc dù cháu vào diễn đàn Vietpet chỉ đọc bài và comment rất ngắn
 

GAFIEL

Member
@Ngannhi: Thằng anh này màu vàng sẫm hơn cô em gái Anna. Về mức độ thích nhảy nhót, đùa nghịch thì có lẽ hai anh em nó cũng chẳng kém nhau tý nào đâu. Vớ được một quả bóng hay một cái nilông cũng đủ để chúng nó say sưa vờn, chạy khắp phòng. Nhưng cũng có khác nhau một tý: con bé em thì được cái tính ngây thơ vô tội. Ai mắng cứ mắng, việc ta nghịch thì ta cứ nghịch ! Còn thằng anh thì có vẻ "biết điều" hơn. Nếu thấy chủ mắng thì dừng lại, nghiêng đầu nhìn. Đôi mắt chớp chớp có vẻ tư duy lắm. Xong túm lại vẫn không hiểu gì cả, và nhảy đi nghịch tiếp.

@ ~yuki~: bé mèo trên avatar là của cháu đấy à? Cái "mẹt" em ý trông yêu quá nhỉ. Có vẻ là em ý rất béo !!!
 

GAFIEL

Member
Uh! Mèo ba tư mẹ mới sinh được 4 chú mèo con. Hai bé trai: 1 vàng, một cafe cháy. Hai bé gái: 1 xám, một vàng. Bốn cái "mẹt" đều tròn xinh lắm. Các bé được 2 tuần tuổi rồi. Đang cố nhỏm người lên để bò. Ật à ật ưỡng, đến là buồn cười.

Mà thôi, chuyện đó từ từ. Giờ quay trở lại chuyện bé mèo vàng, chủ đề chính của Topic này đã.
Các bạn ơi, tôi vẫn đang tìm chủ cho bé mèo. Bỏ công sức, và bỏ qua tiền bạc, cũng chỉ vì mục đích mong tìm được chủ tốt cho em nó thôi.
Nhưng tôi không biết người quen nào cả. Trong số các bạn đăng ký ở trên, tôi chỉ quen biết có mỗi Ngannhi và rất muốn tặng bé mèo này cho Ngannhi. Nhưng lại lo chuyện "tương lai" của hai anh em nó.
Người tiếp theo tôi nghĩ đến bạn Thuan81. Dù tôi đã nói là không lấy tiền thì sẽ không lấy tiền, nhưng qua việc bạn ý tự nguyện đề nghị gửi một khoản tiền thuốc thang, bác sỹ cho bé mèo thì chứng tỏ bạn ấy là người có những hành động chăm sóc mèo một cách cụ thể và thiết thực. Nhưng bạn Thua81 lại ở xa HN. Mình tặng bạn, không lấy tiền, mà bạn lại phải mất tiền dịch vụ vẫn chuyển cho em ý thì... cũng thành mất tiền !
Ngannhi và thuan81 có nghĩ ra cách xử lý nào không?
Các bạn ơi, tiếp tục cho lời tôi khuyên nhé.
Cám ơn các bạn.
 

luden

Member
hihi, chau nghi bạn Thua81 rất vui lòng trả khoản chi phí vận chuyển bé. Vì bạn ấy cũng sắp đón một bé ngoài HN vào, ship hai bé thì cũng tương đương ship 1 bé cô ạ.
 

~yuki~

Member
không a, bé mèo trên ava là ảnh cháu lấy trên mạng, mons nhà cháu chạy nảy suốt ngày nên chẳng chụp được kiểu ảnh nào tủ tế cả cô ạ :D
 

ngannhi89

Member
Thật ra cháu cũng chẳng biết cô ạ, vì cháu rất rất muốn tìm cho Anna 1 người anh em, 1 người bạn và hơn hết là 1 người để "giữ" chân bé trong thời kỳ dậy thì ( oạch oạch ) kẻo bé lại phóng nhà đi kiếm giai mất.

Cháu thì không biết để anh em chúng nó ở chung lớn lên có làm sao ko nữa hic hic, cháu thì chẳng muốn có chuyện gì đến với cả 2 anh em chúng nó cô ạ hic hic. Giờ cháu cũng chẳng biết làm sao...Hay là cháu sẽ tách nhà ra nuôi chúng khi chúng lớn nhỉ....
 

gobymon

Member
cháu cũng mới biết đến diễn đàn này khi tìm nuôi 1 em mèo,lòng vòng cuối cùng lại đón đc 1 em nhà cô cunbeoxinh,nhà cô cunbeoxinh cháu cũng biết trước rồi nhưng đợt này công việc và thời gian rảnh cháu mới có điều kiện đón 1 em về nuôi,chúc em mèo nhà cô tìm được người chủ yêu thương em ấy cô nhé!:).cháu tuy là thành viên mới nhưng tình yêu với các em mèo tin chắc là không thua kém ai đâu ạ :).còn mèo tây mèo ta đều đáng yêu như nhau,trước nhà bà cháu cũng nuôi 2 em, 1 tây 1 ta cùng lúc.2 đứa toàn vật nhau,con mèo ta lúc em Bông còn bé thì toàn ỷ lớn vần em nó,đến lúc Bông lớn thì toàn bị Bông đè,cháu có mấy cái ảnh,nhưng cháu vẽ vào đấy 1 ít rồi,bây giờ k tìm được file ảnh gốc nữa

 
cho mình xin cháu đc ko???mình nuôi 2 anh em siêu nhân gao rồi mún nuôi thêm 1 bé nữa mình ở HCM nếu đc bạn cho mình xin nha
 

GAFIEL

Member
@ Gobymon: Mấy bức ảnh các bé mèo của Gobymon đánh má hồng nom buồn cười mà lại đáng yêu quá! Cô tin rằng cháu cũng là người rất yêu mèo ! Hôm nào cháu post ảnh bé mèo mới của cháu lên cho cả nhà cùng ngắm em với nhé.
@Johnny Nguyen: bé mèo trong avatar là Gao của bạn đấy à? Em ý có phải là mèo anh màu xám không bạn?
 

hanata

New Member
Cô ơi, nhà cháu đã có 2 em mèo rồi nhưng cháu vẫn muốn đăng ký xin nhận bé mèo nhà cô. Nhà cháu hiện có 1 thằng mèo đực thiến hơn 1 năm tuổi, tên là Lợn, rất chảnh chọe và lười biếng :) và béo như lợn nữa :) 1 em mèo cái hơn 4 tháng rồi, tên là Bò (vì thằng anh đã tên là Lợn :D), rất rất nghịch, chạy nhảy suốt ngày thôi. Cháu muốn xin cô bé mèo để cho em Bò có đôi có cặp :blusshing:. Cháu sẽ đưa bé đi bác sĩ để chữa hết bệnh và báo cho cô về bé thường xuyên, thông qua diến đàn hoặc điện thoại. Đây là những điều cháu có thể hứa với cô. Cháu ở HN nên cô cũng có thể nhìn được xem bé được chăm sóc thế nào, đây chắc cũng là 1 ưa điểm để cô lựa chọn :D
Đây là mấy cái ảnh 2 đứa nhà cháu, cháu mang lên khoe mọi người luôn :blusshing:


em Bò cute :love struck:


anh Lợn sexy :))

2 anh em bọn nó






 

GAFIEL

Member
@Hanata: Những bé mèo nhà cháu đẹp lắm. Cô cảm nhận được chúng đang được sống trong tình yêu thương.
Bé mèo vàng chiều hôm nay đã có được chủ mới rồi cháu ạ. Cô chúc cháu sẽ tìm được một chàng rể khác đẹp trai và đáng yêu để sánh duyên với bé Bò xinh đẹp nhé.
 

mon1910

Member
hix! có một con mèo mà nhiều người xin quá. mặc dù mình là người xin đâu tiên, mặc dù mình cũng rất thích cậu mèo này nhưng mình sẽ không tranh giành với các bạn nữa, mình xin rút tên khỏi danh sách xin mèo của cô gafial.mong cô tìn được 1 người chủ yêu nó và xứng đáng được có nó.
 

GAFIEL

Member
Bé mèo con đã có được chủ mới rồi các bạn ạ. Ngày mai , để mọi việc bàn giao xong xuôi, sẽ thông báo để các bạn mừng cho bé nhé !
 

Cún Mèo

Member
Khi nào Topic "Tặng mèo ta, ghẻ do quá nhiều rận, mặt mũi xấu xí nhọ nhem"- mà được hàng chục người vào xin như thế này, thì chắc đất nước Việt Nam sẽ thay đổi nhỉ...
 
Khi nào Topic "Tặng mèo ta, ghẻ do quá nhiều rận, mặt mũi xấu xí nhọ nhem"- mà được hàng chục người vào xin như thế này, thì chắc đất nước Việt Nam sẽ thay đổi nhỉ...
Một câu rất hay:D. Theo mình thì mèo được tặng cho Ngân Nhi là tốt nhất,còn những người khác thì còn chưa rõ ý đồ,không chừng lại có tên đóng kịch yêu mèo như thằng Lê Đại Ngọc mấy hôm trước nữa cơ!
 

hoapt

Member
Khi nào Topic "Tặng mèo ta, ghẻ do quá nhiều rận, mặt mũi xấu xí nhọ nhem"- mà được hàng chục người vào xin như thế này, thì chắc đất nước Việt Nam sẽ thay đổi nhỉ...
Ngày xưa mình cũng chỉ yêu mèo xinh mèo đẹp thôi, lại lười và sợ bẩn, bố mẹ ko cho nuôi nên cũng chả quan tâm lắm, chỉ thấy em nào xinh thì trầm trồ thôi. Phải nuôi mèo mới biết, đã là mèo của mình thì xấu xí thế nào mình cũng yêu, lại đâm ra thương những em cũng xấu xí bị ng ta hắt hủi.
Chỉ mong là những bạn đã có điều kiện nuôi mèo thì nhận những em mèo ta về cho các em ý được sung sg, chứ mèo tây thì đi đâu chẳng đc cưng chiều hết mức rồi.
 

luden

Member
Như vụ Lê Đại Ngọc khi mi`nh quay lai coi thì thấy câu nói của nó đã bị xóa. Mình nghĩ không nên xóa, mà phải dùng câu của nó cảnh báo cho tất cả nhưng bạn cho mèo và chó trên diễn đàn, để chúng ta cẩn thận hơn. nếu xóa đi mà không có topic nào cảnh báo thì những người ít vào diễn đàn sẽ không nắm được tình hình. Ban nick này của nó thì nó sẽ dùng hàng chục nick khác thôi!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top