• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tặng mèo con ( Hà Nội)

chumnho

New Member
Trước hết mình xin cảm ơn tất cả các bạn đã up phụ mình để các em về nhà mới an toàn, mình đã tặng 2 bé nhà mình cho 1 em nhiệt tình, và yêu mèo, em ấy sẽ post ảnh 2 bé trong thời gian sớm nhất ....
Sau đó mình cũng xin nói với bạn kia là với bạn đó chỉ là 1 con mèo nhưng với mình đó là bạn, là người thân thiết. Khi chia tay 1 người thân thiết ai cũng buồn cũng đau...còn bạn là người như nào mặc xác bạn, mình ko thèm quan tâm, đừng vào đây mà gào thét nữa. Như đã nói ở trên mình chỉ xin ai nhiệt tình chăm sóc mèo thì hãy gọi điện, còn không thì thôi, mình cũng ko nói j liên quan tới bạn. Nhưng bạn lại thấy động lòng vào mà gào mà thét thì mình cũng nói luôn là ai tặng mèo cũng mong mèo có được 1 người chủ tốt yêu thương chúng, mình không thèm tiếp bạn vì mình thấy bạn quá bất lịch sự và chưa đủ an toàn với mèo của mình, thế thôi. Mình không có thời gian để đôi co với bạn. Nhờ mode close giúp topic này với ạ!
 

nanachan

New Member
bạn có nghĩ bạn quá tự tin kô? nói người khác thì nghĩ đến bản thân mình trước đi. tôi cũng chẳng có time đâu mà nói vs bạn. bạn ntn thì bạn tự hiểu. !!!
 

momimuz

New Member
Bạn chumnho có thái độ thế cũng đúng thôi, mèo người ta nuôi và thương khi cho ai chẳng phải dò xét, hỏi han kĩ lưỡng người xin mèo. Nếu bạn giận vì thế thì bạn đi nhiều topic xin mèo thử đi bạn sẽ thấy đa số ai cũng thế thôi. Nếu là bạn, nếu bạn thươg mèo bạn và khi bạn phải cho ai đó bạn có thế không ?
Chỉ thế thôi mà bạn cũng làm ầm lên lại còn nói chỉ vì 1 con mèo mà xúc phạm bạn mà thật sự ở đây tôi thấy chẳng ai xúc phạm bạn hết tự bạn suy nghĩ ra thôi, bạn tự ái quá đáng và chẳng đúng chỗ chút nào hết. Bạn nhạy cảm quá à còn ham gây nữa. Bớt nóng chút đi!
 

phenmaleat

Active Member
Nhờ mod đóng hộ đi cho bạn ấy, 2 em nhà bạn ấy đã có chủ mới rồi bạn ạ
 
Top