• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tôm ngu của mìnhhhhhhhh

maianh

Member
Tôm ngu về nhà mình đến nay đã được hơn 2 tuần rồi. Lúc bắt em ý ở Hồng Mai, trông bò dưới đất lũn cũn như cục bông ý.

Về nhà mới, kêu gào cả đêm, làm em stress mất mấy ngày vì thiếu ngủ, sáng ra phải đi làm. Mấy chị ở công ty khen có mèo vào gương mẫu hẳn, đi làm sớm thế. Chả ai biết vì 6h sáng Tôm ngu đói kêu ầm lên, nên hôm nào cũng có cái đồng hồ báo thức chạy cơm.

Được 1 2 ngày mua Whikas trộn về cho Tôm ngu ăn, em ý bị đi ngoài. Chả biết làm sao đành xích vào gần cái chậu. Cho ăn cơm ruốc, mà em ý chỉ nhặt ruốc ra ăn, thành ra đói, kêu suốt. Đã thế em không có kinh nghiệm còn cho chậu cát bé tí, em ý đi xong cào bắn hết cả lên tường, ra đất. Lại stress. Đã có lúc nghĩ muốn đem cho phứt Tôm ngu cho nhà nào nuôi được...

Nhưng giờ thì Tôm ngu ngoan lắm rồi. Không bị xích nữa, chịu khó ăn cơm nhiều, bụng béo ú. Suốt ngày nằm trong lòng em kêu gừ gừ, thích đùa nghịch với giấy vệ sinh, đánh nhau với ngón tay và gặm ngón chân. Đặc biệt không gào thét vào buổi đêm nữa.

 

Mimi83

Member
Bé xinh quá, nhưng sao lại gọi bé là ngu, bé khôn thế cơ mà.
 

[alex]

Member
Tôm xinh thế, chừng nào có ý định cho thì cứ liên lạc tớ nhá :)) màu lông giống Xù tiểu thư nhà mình ^^! Nói vậy thôi, chứ mèo nhỏ thì dễ huấn luyện ấy mà, mất công vài bữa thì sẽ nhàn về sau. Mèo nhà thì không sao, chứ đã chấp nhận mua ở ngoài thì phải bỏ chút công sức :x
 

knoor

Member
Úi, bé hay nhớn đều xinh hết, lúc bé thì có vẻ đẹp ngây thơ chết người, còn lúc lớn thì lại có vẻ đẹp mê hoặc không thể cưỡng lại nổi mà bạn. Cũng có thể nói, lúc bé là thiên thần, còn khi lớn thì đều là ác quỷ :))
Tôm giống Xu nhà mình rùi, mới về nên khoản vệ sinh vẫn chưa đi vào khuôn khổ được nên cứ phải dạy bảo dần dần. Chúc các bé mau ăn chóng nhớn nhé!
 
Top