• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tôi rất mong Qúy Bác Sỹ & Qúy Vị giúp đỡ :

HOANG HUNG_HP

Chuyên gia
Bạn tôi có con chó GSD đực hơn 8 tháng tuổi , có trọng lượng 29 kg nhưng mấy ngày gần đây không hiểu vì sao '' chim '' của chú ta không thụt được vào trong bao quy đầu được , nó cứ thò ra ngoài khoảng 4 cm , đầu '' chim '' hơi to hơn lúc bình thường [ nếu để ý kỹ ] , không có mủ , có biểu hiện sưng tấy ở vành bao quy đầu , làm chú ta có vẻ rất khó chịu [ chú chó này bạn tôi khẳng định chưa cho giao phối với con nào vì nhốt ở trên gác ] . [ Bạn tôi đã vuốt cho đầu chim vào trong rồi , lát sau nó lại thò ra ]
Kính mong Qúy Bác Sỹ & các Qúy vị nào đã từng gặp , từng chữa trị kiểu bệnh thế này thì mách bảo tôi để bạn tôi chữa trị cho chú cún sớm khỏi bệnh .
Tôi thay mặt bạn tôi cảm ơn Qúy Bác Sỹ & Qúy vị .
Một lần nữa tôi chân thành cảm ơn .
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Vâng chào anh, đây là hiện tượng thường gặp ở những chó đực đang trong giai đoạn phát triển, do một kích thích nào đó mà dương vật bị thoát ra ngoài và không vào được trong lớp da nữa. Nếu thời gian dương vật bên ngoài lâu làm cho con vật khó chịu, đứng nằm không yên, có những con tỏ ra đau đớn, rên rỉ, bỏ ăn hoặc đau quá nên ngại ăn. Hiện tượng này có thể thực hiện bằng phương pháp ngoại khoa anh ạ. Chỉ là tiểu phẫu đơn giản thôi. Anh liên hệ với BSTY gần nhất để thực hiện được vấn đề này. Chúc cún bình an!
 

tonhuanTB

Member
Chào bác

Cách đây 3 năm em cũng nuôi một chú cún con dòng con luck, mua nhà chú Hảo Thái Bình, em nuôi cũng tầm 6 tháng thì cũng xuất hiện bệnh như cún của bạn bác, vừa nuôi chó xịn lần đầu em vô cùng lo lắng, không quên BSTY nào cả nên em đành dùng thuốc mỡ tra mắt mà bôi cho em nó và dùng tay tác động nhưng không kết quả gì. Tưởng đi tong con chó vậy mà khoảng 5 ngày sau tự dưng nó lại thụt vào bác ạ. Hy vọng con cún của bạn bác cũng giống như trường hợp cún nhà em, chúc em nó mau khỏi bệnh.:-bd
 
Top