• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tôi đã rung động khi thấy hình ảnh của em

vanglai213

Active Member
lần đầu tiên em nhìn thấy bức hình này cũng khá là đẹp..đẹp toàn diện đấy ạ..chia sẻ với tony và mọi người quả thực 1 hình ảnh, 1 diễn đàn kết nối đam mê mang nhiều sắc thái quá,trong cung bậc tình cảm của em cũng có những cái nhìn rất rõ là nó chân thật quá ,quá với cảm nhận đầu tiên khi vào diễn đàn>hôm nay vào thấy 1 bạn yêu thầm 1 bạn trong VP mà qua 1 bức ảnh em cũng thấy hiếu kì và tò mò ^^ cũng mong bạn gái ấy đọc được và lên 1 vài tiếng động viên bạn tony quá.Bản thân em thì cũng hơi thiệt thòi chút cũng không đi được nhiều mà kết giao với bạn bè,nhất là những bạn gái biết đâu ngày nào đó em cũng gặp được bạn nào đó trên VP này mà yêu thầm như ban Tony nhỉ :love struck::love struck: ^^ chắc vụ feshivan này em cũng phải đi tìm xem có cô nào hay hay không như anh kycaugo nói có thể gặp được 90% hay 99% gì đó cho biết thật lòng mình cảm nhận của mái nhà VP nhiều cảm xúc thế này
 
Trong 1 ngày không xa sẽ có 1 cô bé vô tình lạc vào 4rum VP và vô tình nhìn thấy bức ảnh 1 "chàng trai" đag nở 1 nụ cười rất...e thẹn mang 1 chú cún con sau lưng. Chunga ta cùng nhau chờ nhé
Dễ phải lập box Ảnh thành viên thôi để cho anh em ra đường còn nhận được mặt nhau . BQL xem xét thử vụ này xem có hợp lí không nha. Không biết đã có đôi vợ chồng nào quen nhau qua trang việtpet chưa nhỉ.
Em là em biết 1 đôi đang yêu nhau qua trang viêtpet đấy anh thanhnam0189 ạ !!!
Đôi nào thế Nghĩa. Anh em giúp đỡ nhau chứ có làm gì đâu chú lại quay ra đá xoáy anh. Có khi mod lập luôn box ảnh cho các thành viên vào làm quen, giao lưu. Em thấy các girl chụp toàn thấy ôm miu với cún trong khi các bác boy nhà ta ( điển hình là bác đá quý tay xách lồng gà tay xách lồng chi...m) phản cảm quá hehe!!!
p/s: Bác greenvet toàn làm khó. Bác đưa ảnh lên thế sao mà em biết tìm ở đâu.
 
có thể đây là lysun

tôi tìm trên mạng thấy có một tài khoản facebook với cái tên lysun, ngày sinh trùng với con số mà bsGV đưa ra:20-7-1989, và đây là một số hình ảnh :

đây là hình trên diễn đàn
còn đây là hình ảnh tôi tìm thấy:​












Dù sao tôi cũng mong mình nhầm vì theo phần giới thiệu cô ấy đã có một cậu bạn trai
 

becrot

Member
Trời ơi, càng đọc càng thấy topic này thú vị. Già như mình rồi mà không thể không lên tiếng. Từ sáng tới giờ thi thoảng ngồi đọc mà cứ tủm tỉm cười. Mọi người ai cũng ủng hộ bạn Nghĩa hết lòng kìa, cố lên Nghĩa ơi. Phải công nhận rằng Lysun đẹp, rất mộc mạc, đơn giản nhưng lại rất duyên và vô cùng cuốn hút. Nghĩa mà xem mấy quả ảnh này thì khéo lại ngất mất thôi Nghĩa ơi, chính xác là Lysun 100% luôn và mình đồ rằng tất cả số ảnh này đã được load về máy của Nghĩa rùi. Không biết câu chuyện kết thúc thế nào nhưng chúc cho Nghĩa thỏa mơ ước của mình!
 

kingcloud

Member
Dù sao tôi cũng mong mình nhầm vì theo phần giới thiệu cô ấy đã có một cậu bạn trai
Theo em nhìn ảnh thì,bạn gái đang cầm túi váy cưới, có lẽ là đi chụp ảnh cưới ở đâu đó,khổ thân bác quá
 

dobecgie

Member
mình coi phim Tôn Ngộ Không, có 1 câu khi Trư Bát Giơi thất tình thì hay nói, không biết có phù hợp với hòan cảnh bây giờ của bạn không khi phải nhìn thấy hình này:

"Đa Tình Tự Cổ Không Như Hận
Sứ Hận Liên Miên Vô Tuyệt Kỳ"
Không biết có nhớ đúng câu này không nữa!:D
 

Ms Linh

Member
:( thật buồn khi vào facebook của cô bạn ý!! :(
Chính xác là có 1 cậu ng yêu rồi và có lẽ yêu nhau cũng đã được 1 thời gian tương đối!! Rất đẹp đôi và cũng rất lãng mạn ở những bức ảnh chụp chung!!
Cũng giống như ở bức ảnh trên, 2 bạn ý đã đi dép đôi, và cũng thường có những đồ đôi rất đẹp như thế!! :D
Mong anh luôn có những kỷ niệm đẹp về sự tương tư của mình :") :D
 
Cung cấp cho bác luôn số Điện thoại vừa mới tìm được của em ý 01696989207 địa chỉ 302 f5 khu do thị mới Nam Trung Yên, em ý mở Studio, nhà lại làm về các dịch vụ cưới hõi thì phải => hình đẹp lung linh là phải, mong là bác và em ý không ..... cũng có thể trở thành bạn tốt ^^ Đang quan tâm topic của bác lắm, thấy bác bạo gan quá, em là chẳng dám, ủng hộ bác 1 tràng pháo tay cổ vũ
 

marky

Member
hình ảnh thế này thì bạn nghĩa chỉ có từ chết đến trọng thương thôi, nhưng còn 1 điều an ủi là tung tích của bạn í rõ hơn nữa rồi đấy. nhìn súng ống thì cậu bạn của cô ấy chắc chắn là photographer của 1 tiệm áo cưới nào đấy. cô ấy có thể cũng là nhân viên ở đấy (có thể là người make-up) hoặc chỉ theo chơi thôi. bạn cứ lần theo dấu vết của cái vali cô ấy cầm, xem có tiệm nào có cái vali, cái logo như thế, chắc sẽ ra thôi. có mùi trinh thám tí cho hấp dẫn và đặc sắc. còn vụ bạn trai, thời buổi kinh tế thị trường mà, hàng hóa chất lượng cao cứ nhảy vào cạnh tranh thôi, ai có thực lực hơn sẽ có trái tim người đẹp. nhưng mình nhận xét thêm tí : làm photographer mà để người yêu chỉ có vài tấm ảnh chất lượng up lên fb, còn lại toàn ảnh rung mờ thì cũng chán lắm, mình mà có cô người yêu thế, mình đè ra chụp mãi thôi :D
chúc bạn vui !!
 
Kaka bác nhìn khuôn mặt em ý + anh người yêu của em ý rồi xét tính cách của 2 người để có lựa chọn nhá,em thử phán trước để bác tham khảo nhé :d, anh ny em ý là dân chơi rock, dan chơi rock thì đa sầu đa cảm nhưng cũng rất bùng nổ => mạnh mẽ và tình cảm + trẻ (88) ưa mạo hiểm khám phá nhưng cũng rất dễ tự ái, nhiệt huyết với công việc, ah cậu ny này hình như có tài khoản bên trang VD nua :D thêm tí thông tin ủng hộ bác, thấy cái đẹp thì thích là chuyện bình thường, không thích cái đẹp mới là lạ nhưng quan trọng là cách xử lí của cá nhân thôi, chúc bác sẽ có thêm một người bạn đáng yêu, một tình bạn đẹp ,cả diễn đàn đang trông theo những bước tiến của bác đấy
 

bichdiep

Member
công nhận diễn đàn mình nhiều gái thanh gái lịch (vì chưa thấy có trai thanh nên chưa biết). em cũng xin góp vui văn nghệ 1 bạn yêu mèo xinh xắn của diễn đàn mình



Nếu em không nhầm thì trong ảnh là chị Doanh_doanh, một thành viên cũng rất duyên dáng của Vp phải không ạ?
 

Hung.tinhyeu

Active Member
Đúng thật các bác lên lập một topic yêu đương trên vietpet nữa thì đã được rồi lại còn được nữa. Vì một người yêu thú cưng rồi, giờ mà nhờ diễn đàn quăng chài thả lưới bắt hộ cá nữa thì càng bền hơn.
Trong 1 ngày không xa sẽ có 1 cô bé vô tình lạc vào 4rum VP và vô tình nhìn thấy bức ảnh 1 "chàng trai" đag nở 1 nụ cười rất...e thẹn mang 1 chú cún con sau lưng. Chunga ta cùng nhau chờ nhé
Dễ phải lập box Ảnh thành viên thôi để cho anh em ra đường còn nhận được mặt nhau . BQL xem xét thử vụ này xem có hợp lí không nha. Không biết đã có đôi vợ chồng nào quen nhau qua trang việtpet chưa nhỉ.
Em là em biết 1 đôi đang yêu nhau qua trang viêtpet đấy anh thanhnam0189 ạ !!!
Ý tưởng của bạn hay lắm đúng là có khi nên xin BQT diễn đàn Vietpet cho thành lập 1 Box Đăng ảnh thành viên thôi biết đâu nhưng anh chàng đang cô đơn lại tìm được 1 nửa còn lại của mình ở chính mái nhà Vietpet này thì sao??? Lúc đấy thì thật là ý nghĩa :love struck: Cũng nơi đây mình cùng chung niềm đam mê.....và cũng chính nơi đây mình lại có nhau.. :-bd
Box thông tin thành viên là gì ??????????????????????.

Nôm na nó là thế này nhỉ.


Khi đi xin việc thì bao giờ trong tập hồ sơ xin việc bắt buộc phải có tờ khai trích ngang...Lý Lịch bản thân. Khi trưởng phòng tổ chức nhận hồ sơ và xem tờ khai trích ngang...Lý Lịch bị giật mình, vì trong tờ khai trích ngang...Lý Lịch bị thiếu...A...NHỜ...ANH...HỎI.........???????????.

Việc bị thiếu ...A...NHỜ...ANH...HỎI......này là do người đi xin việc sơ xuất không dán A...NHỜ...ANH...HỎI. vào tờ trích ngang...Lý Lịch chứ đâu cần phải mở thêm 01 BOX Đăng ảnh thành viên .
 

marky

Member
hi`hi`, bạn tinh mắt thật. mình cố tình lấy tấm hình không rõ mặt nhất mà vẫn nhận ra.
 

soccon

Member
Nếu không được gặp người theo em bác Tony-nghia nuôi 1 em Pet đực, sau đó tìm địa chỉ nhà em ấy rồi làm quen, chắc là gặp được thôi.
 

hoainam_ttvnol

Active Member
tình yêu đẹp , cực kỳ hấp dẫn, như chuyện cổ tích 1 tình yêu, của ai đó mà em chưa đọc , Từ ánh mắt đến trái tim làm tâm hồn sao động.
 
Đọc cái câu này lại nảy ra ý định đi học photoshop để thay cái mặt thằng cha ngồi bệt trên bồn hoa :D :D







Hiện tại không có box để đăng ảnh thành viên vietpet hay Tùng và Nghĩa tự sướng đi?
Tự mình post ảnh mình vào topic này vậy..ka..ka...anh thì 1 vợ 2 con rồi đang ngồi ôm hận vậy...=))...
 
Bạn không có nhầm đâu :D :D Tôi đồ rằng lão Nguyên Thỉ Thiên Tôn Ngộ KHông kia cau có mặt mũi là vì cái kính của chú này :D :D :D





Chạy thôi, không lão Nguyên Thỉ này cho mình tiêu bát bún riêu thì phí :D :D :D

Dù sao tôi cũng mong mình nhầm vì theo phần giới thiệu cô ấy đã có một cậu bạn trai
 

Tony_Nghia

Member
Cảm ơn anh em nhiều đã ủng hộ cho 1 kẻ dở hơi như em. Em vừa sinh nhật tròn 20 tuổi cái tuổi mà thần kinh chưa vững em đã không may bị sét đánh đến nỗi dở điên dở dại như này.
Em cũng đã lần mò tìm kiếm thông tin về Sún bấy lâu nay và vừa rồi e được các anh chị quan tâm cung cấp thông tin là Sún đã có người yêu rồi.
Em vừa gọi đt cho cô ấy xong nhưng vừa nói được vài câu làm quen thì cô ấy có việc bận mà em cũng phải hành nghề ( em làm cắt tóc ạ) nên dịp khác sẽ nói lâu hơn
Nhờ công cuă tất cả mọi người em đã bước đâu tiếp cận đc Sún. Bước tiếp theo đi đến đâu là do duyên số đưa đẩy thôi. Bật mí 1 tý giọng Sún nghe dễ thương cực nhá:)
Anh em nhìn hình Sún nhiều rồi mà còn chưa biết về em nhiều nên em xin tự khai báo luôn
Em tên Nghĩa
Năm 21 tuổi
Hành nghề cắt tóc
Sở thích : Ngắm nhìn và chơi đùa cùng cún cưng


 
Top