• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm THẦY GIÁO cho Cún.

Chelsea Do (Doberman) nhà mình hôm qua là 4,5 tháng, Chiều cao 57cm ( đo từ xương bả vai xuống nền ), cân nặng 22 kg sức khỏe khá tốt, bắt đầu biết tiếp thu bài dạy : đi cạnh chủ, ngồi, yên, cắn, tấn công quân xanh, từ chối thức ăn người lạ ..... vv(tuy nhiên chưa đc thành thuc). Mình muốn huấn luyện Cún vào các buổi chiều tối hoặc tối tại nhà các bài cơ bản của một Cún thuộc nhóm lao động. ( nhà mình ở phố Bồ Đề - Long Biên, gần nhà có sân bóng đá và bãi đất rộng đủ huấn luyện) . AE xem có địa chỉ đáng tin cậy huấn luyện Cún tại nhà xin thông tin giúp mình nhé( E mail : nsutvh@yahoo.com). Thanks!
 
Bây giờ anh em toàn tìm tài liệu và tự dạy cún bác ạ.
Dob nhà bác mới 4,5 tháng thì cũng dễ dạy thôi. Bắt đầu = những bài chạy bộ, đi bộ theo sát chủ, đứng, ngồi, nằm, yên...v...v... Tài liệu & Video hướng dẫn có trên VP hay bác tìm trên Google là ra.
Còn nếu bác ko có thời gian và có thêm kinh tế thì gửi em nó đến Trại huấn luyện chó bên Đại học Nông nghiệp.
 
Cảm ơn Tranvutruong! mình cũng biết gửi trại thì thấy k ổn lắm vì thấy nhiều ae kêu về chế độ chăm sóc lắm. Chính vì vậy mong muốn là mời đc THẦY GIÁO về hl vào các buổi tối khi đó người nhà cũng đc tham gia dạy nữa.
Thanks!
 

ngoduchung

New Member
okie , đơn giản quá bạn ơi, mình đang thuê thầy dạy tư cho chú gsd working nhà mình, nhà mình ở tận cầu giấy, thầy giáo dạy tốt lắm, bạn cứ alo cho Tuấn Anh xem có đồng ý không nhé ĐT 0982815611 nếu bạn không gọi được thì alo cho mình ĐT 0934343636
 

supper

Member
Bác gửi em nó vào trại PDS gần đại học nông nghiệp ấy! Tất cả cún nhà em đều huấn luyện ở đấy, cũng tốt phết
 
Top