• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm nhà mới cho Mẫn Mẫn

hathu08

Active Member
Em cũng không vòng vo nhiều đâu. Hiên tại bọn em đang không có thời gian và điều kiện để chăm sóc Mẫn Mẫn và em đang muốn tìm cho Mẫn một gia đình thật tốt có điều kiện ổn định
Em có một số yêu cầu trước tiên như sau :

1, có điều kiện cho Mẫn Mẫn ăn đồ tươi (Thịt gà , thịt lợn). Mẫn có thể ăn hạt nhưng mẫn cũng không thích ăn hạt lắm.
2, Là người độc lập về kinh tế và nếu đã có gia đình thì tốt (Em không muốn các bạn học sinh, sinh viên đón Mẫn, vì các bạn chưa ổn định về mọi mặt. Thế nên trước khi liên hệ với mình, mọi người cân nhắc nhé, tránh mất thời gian cho các bạn)
3, Có thời gian và kiên nhẫn. Mẫn khá độc lập nhưng rất thèm người. Nếu tìm được 1 người vô cùng yêu mèo thì tốt quá.
4/ nhà không có nhiều mèo, vì Mẫn có tính sở hữu cao, thích người nhưng không thích mèo.

Mẫn Mẫn đã được gần 3 tuổi. Màu chocolate cháy. Khôn vô cùng và tình cảm vô cùng, nó giống chó hơn là giống mèo vì khá là trung thành với chủ, hiểu người lắm.
Còn những điểm về Mẫn và một số điều khác, em sẽ nói cụ thể với người có ý định đón Mẫn. Nhưng em xin nói trước là em sẽ cố gắng chọn nhà thật kĩ cho con, đến thăm nhà trước khi quyết định cho con.

Em chẳng dám kén chọn nhà cao cửa rộng cho nó, vì có kén cũng không được. Chỉ cần một gia đình thật ổn định cho nó. Giá có các bác đứng tuổi một chút nhận nuôi Mẫn thì tốt quá. Nếu ai có biết một gia đình nào như thế thì bảo giúp em nhé.

em ở ngõ 20, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy
đt 01656 080 991
 

Gemma

Active Member
Chúc bé Mẫn sớm tìm được bố mẹ mới thật yêu thương con nhé! :x:x:x
 

hathu08

Active Member
nhưng mà tình hình là chẳng ai liên lạc với em bác Gem ạ :( có ông Thành béo hẹn qua mà rồi cũng ỉm luôn, lần này là em có lí do hoàn toàn chính đáng để mà không bao giờ nhận hứa hẹn gì với anh đấy nhé.

mọi người có ai biết ai tin cậy thì mách em với ạ.Em không cần cầu kì như kinh nghiệm nuôi mèo hay điều kiện kinh tế gì đâu, Mẫn dễ nuôi lắm. Em chỉ cần một người có thời gian cho nó, và ổn định về gia đình.

Lần trước em phải mang Mẫn đi gửi. Lúc mang ở nhà đi nó kêu gào, trốn biệt. 1 tuần sau em về HN, đi đón nó, nó nhìn thấy em một cái là đi tìm ngay cái túi xách, nhảy vào trong đấy ngồi sẵn chờ em đưa về. Em nhìn mà rơi nước mắt.

Mẫn tình cảm với chủ và khôn lắm. Mỗi ngày nó dành hàng tiếng để hôn hít và nịnh chủ. Gọi là chạy lại như chó, biết cách làm cho mình hiểu là nó đang cần gì (con này chỉ cần được ôm, ăn, uống nước và đi vs)
 

luckyoluke

Member
Khổ thân quá. Mình mà còn 1 chút quota thôi là mình đón về liền.
Chúc bé sớm có gia đình ổn định.
 

Gemma

Active Member
Mẫn giỏi thế mà mãi vẫn chưa có bố mẹ mới đón à? Khổ thân! :-??3:-O:x
 

linhlady

Member
Bạn nào muốn đón thì cứ gọi dt, đến nhà chơi trực tiếp nhé. đừng cmt bảo cho mình nuôi bé nọ kia. mình nghe như kiểu xin dc thì nuôi, ko thì thôi vậy. các bạn cứ nhiệt tình lên nhé. Mẫn nó ngoan và quấn người, bõ công nuôi mèo các bạn ạ.

Chúc Mẫn nhanh về nhà mới nhé. nhà tớ cũng đang 1 lô 1 lốc phá tan hoang cửa nhà, đau đầu quá Thu ạ
 

songbang

Member
Chúc cho Mẫn Mẫn nhanh về nhà mới nhé. Nhưng bạn nên nói rõ hơn về em ý, và bạn tặng hay bán, bán thì giá bn?
 
Top