• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm nhà mới cho em mèo lang thang mình vừa cứu

lonely29

Member
:( bé đáng yêu thế mà không ai nhận nuôi ạ?đúng là cứ 1,2 nói yêu mèo lắm mà có khó khăn 1 tý trong việc nuôi bé thôi mà chẳng ai dám nhận! để em share thông tin của bé trên hội những người yêu mèo, nếu không ai chăm sóc bé được thì em sẽ mang bé về chăm sóc nếu như chị đồng ý :">. Trước nhà em cũng nuôi một bé cứ thấy người là chạy vào góc gầm gừ, nuôi được tuần thì người đi đâu nó bám gót theo đấy :D
 

thuthu

Member
Cảm ơn Lonely29, cũng có vài người liên hệ với chị rồi, chị đang tìm người thích hợp nhất với em nó, trong trường hợp xấu nhất k tìm được ai chị gửi về cho mẹ chị nuôi rồi chị tài trợ từ xa cho em nó cũng được.
 

thuthu

Member
Vậy là sáng nay (vừa tròn 1 tháng kể từ khi em về nhà mình), em mèo đã được đón về nhà mới. Em đã có tên mới là Sam, có chị mới là chị Giang rất thương em. Từ chỗ chết dấp dúi ngoài đường, giờ em lại khỏe mạnh, có gia đình ấm cúng. Hi vọng em biết chớp lấy may mắn này để hòa nhập với con người, thay đổi hẳn số phận của mình. Chúc cho 2 chị em dính nhau như sam. Thank you for visiting my life so sweetly!
 

trangcandylady

New Member
chị ơi chị ở đâu vậy e ở HN nếu chị ở HN e muốn xin nuôi đc k. Bé mèo nhà e mới mất cách đây hơn 1 tháng. Đợt mất e bận học để thi nên ngại nuôi mèo vì tốn nhiều time huấn luyện G sắp nghỉ hè k đi đâu nhiều nên cảm thấy cô đơn quá :( tối nằm ngủ vs mèo quen r. Từ hồi mất mèo e toàn ngủ muộn thôi. Nếu còn chị liên lạc lại vs e nhé SĐT e là 01287187636
 

thuthu

Member
Bạn ơi mèo nhà mình đã được bạn Giang đón về rồi. Có 1 em mèo bị lạc đang chờ người nhận nuôi ở trạm cứu hộ mèo số 17 ngõ 187 đường Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình. Liên hệ: anh An: 0917612328 YM!: catsworld_vn. Em mèo này khoảng 3 tháng tuổi, khỏe mạnh, nặng tầm 1,5kg, thân thiện với người. Bạn thử liên hệ xem nhé.
 
Top