• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chủ yêu thương 2 em mèo lai cực xink iu

Bigmeo87

New Member
Mình có 2 em mèo con cực dễ thương đều là mèo cái đã đến tuổi sang ăn cơm nhà khác nên mình muốn cho bạn nào có nhu cầu nuôi mèo và yêu thương mèo. Ảnh của các em í mình up lên luôn cho mọi người nhìn nc mình chụp k đẹp lắm ở ngoài các em í dễ xương hơ nhìu nhìu. Ai có nhu cầu liên hệ mình : 0984. 418. 030 nhà mình bên Long biên.










 

Azu

Member
Mèo con lông còn mỏng, lúc phơi nắng nhìn ngầu quá, phát sáng như siêu nhân :x
Up cho 2 bé dễ thương mau tìm được chủ mới
 

Chuê

New Member
em là mem mới ko dám xin mèo, up cho các bé mau tìm được nhà mới chủ tốt ạ:x
 

nhocmeo

Member
mem mới nếu thật sự yêu thì cứ xin về nuôi miễn là có thiện ý bạn à
 

Bigmeo87

New Member
Hôm nay em vàng đã về với chủ mới. Mong là e sẽ chăm sóc em í thật tốt . MÌnh sẵn sàng cho bạn nào iu mèo thật sự chỉ lấy vía 5k -10k gọi là nuôi e cho tốt.
 

Hera Sarang

New Member
xinh quá cơ! na ná cu bi nhà e, lông trắng, mắt xanh, tai to đùng. yêu lắm ý:x. tiếc là nhà chị ở xa quá. em ở Thanh Xuân ý ạ ^^
 

Bigmeo87

New Member
Mình đã cho cả 2 em ròi nhé. Thanks các bạn đã quan tâm. MOd khóa hộ mình topic nha. 2 em đã về nhà chủ mới cũng rất xa nhà mình n các bạn vẫn nhiệt tình qua đưa các e về nuôi.
 

luna_ht

Member
bạn đi xin mèo mà ko để ý gì cả. mới ngay trong cùng 1 page bạn chủ đã nói là bạn ý cho hết mèo rôi ma bạn vẫn vào xin được :)|
 

vit_tk2000

New Member
hix không hiểu e vàng thế nào chứ e trắng thì thật kinh khủng... phá tan gối of e rùi.2 hôm đầu về nhất quyết ko ăn... bg thì ngày ăn 5 bữa...thật kinh khủng nhưng vẫn dễ xương =)) mai e sẽ up hình cho ch xem :x<):)
 

Bigmeo87

New Member
cảm ơn em nhé, chị mới đổi công việc nên hơi bận không nên được thường xuyên. Em chăm sóc e í tốt thật nếu có thời gian up hình cho chị xem nhé. Chúc em một ngày vui
 
Top