• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chủ mới yêu thương mèo thực sự!

Status
Không mở trả lời sau này.

mio cane

Member
Mình suy nghĩ mấy tháng trời rồi mới làm topic này, vì thực sự mình không muốn để em mèo này ra đi tí nào cả, mình yêu nó lắm:((, bây giờ điều kiện không cho phép nên đành tìm chủ mới cho em.

Mình nuôi em mèo này từ lúc nó còn bé tí tẹo ( mình có up ảnh ở dưới), em là mèo ta, giới tính đực, tên Lu, tới giờ đã được 1 năm tuổi. Lu rất hiếu động, thích được tự do chạy nhảy, sát thủ bắt chuột, đi vệ sinh đúng chỗ, rất dễ tính trong việc ăn uống. Chỉ khổ cái là em nó bị đường ruột nên hay đi lỏng, không thích bị xích nhốt suốt ngày nên nếu bị xích lâu thì kêu đòi ra, khi thả ra là ngoan ngay.

Nhà mình là nhà tập thể, không có chỗ nuôi trong nhà nên phải đóng chuồng gỗ cho Lu ở trên trần chỗ phơi quần áo. Khổ cái là mình đi suốt ngày, ko thể thả Lu được ( xung quanh bị mất trộm mèo rất nhiều, có một ông mua mèo rong ngày nào cũng đi qua vài lượt, mèo để hở ra là mất. mà mọi người thừa hiểu mèo đã rơi vào tay mấy bác đấy thì đích đến cuối cùng của chúng nó là ở đâu rồi đấy) ---> Lu bị nhốt lâu nên kêu nhiều --> hàng xóm qua than phiền rất nhiều lần ( vì là nhà tập thể nên các hộ gia đình ngay sát cạnh nhau, nói chuyện có khi còn nghe rõ, huống gì là mèo kêu).

Hôm nay đi về lại phát hiện Lu giằng dây đòi ra, ko hiểu quấn dây thế nào mà bị treo cổ lên, lưỡi thè cả ra, người tím tái trông rất tội, may mà mình về kịp gỡ dây ra cứu được Lu ( bây giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ và càng thêm áy náy). Thế nên mình quyết định không thể nuôi nhốt Lu như thế này mãi được, chỉ sợ thêm 1 lần bị thắt cổ mà mình ko về kịp, nhất là trong thời gian sắp tới công việc công ty của mình rất bận, không thể chăm sóc Lu thường xuyên, thấy tội cho em mèo quá.

Mình lập topic này mong tìm cho Lu được một người chủ mới thực sự yêu thương mèo. Có thể mình yêu cầu hơi cao, nhưng mình muốn ưu tiên cho Lu về với các bạn nữ, vì mình thấy con gái thường yêu và chăm mèo hơn ( ý kiến chủ quan), nếu nhà bạn nào có sân vườn để thả Lu thì càng tốt :praying: , mình cũng có ý nguyện là thỉnh thoảng qua thăm Lu và trao đổi thông tin về em nó thường xuyên, mong bạn nào có ý định nhận nuôi em nó thông cảm với mình, cực chẳng đã mình mới phải chia tay với Lu, sau rất nhiều lần bàn bạc với bố mẹ, nhẹ nhàng cũng có mà căng thẳng cũng có :((

Mình đang rất buồn nên cũng chẳng biết bói gì hơn, mong cho Lu sớm tìm được chủ tốt và mình vẫn có thể thỉnh thoảng được gặp Lu. Các bạn liên hệ với mình theo số 0914325794 ( mình sn 1984), mình ở phố Phương Mai, Hà Nội. Cảm ơn tất cả những bạn đã đọc topic này

Đây là ngày đầu tiên mình gặp Lu


2 tuần sau khi Lu về ở với mình


Lu hiện tại, lớn và rất đẹp trai, đặc biệt là đôi mắt

 

mio cane

Member
Bạn ơi mình vừa đăng tin tối nay (16-4-2010), em Lu vẫn ở nhà mình bạn ạ!
 
Bạn ơi! () bé Lu to rồi có thân người lạ (ko) không bạn; sợ bé (ko) không quen chủ mang về bé lại bỏ nhà ra đi T_T
 

mio cane

Member
Thông báo với mọi người, bé Lu đã tìm được chủ mới là hai bạn gái dễ thương học Ngân hàng, nhà ở Nguyễn Chí Thanh. Rất cảm ơn hai em, mong rằng Lu sẽ được chăm sóc và vui vẻ bên chủ mới! Chúc mọi điều tốt lành!
 

mio cane

Member
Thông báo với mọi người, bé Lu đã tìm được chủ mới là hai bạn gái dễ thương học Ngân hàng, nhà ở Nguyễn Chí Thanh. Rất cảm ơn hai em, mong rằng Lu sẽ được chăm sóc và vui vẻ bên chủ mới! Chúc mọi điều tốt lành!
Quên mất, nhờ MOd khoá topic này luôn giúp mình nhé. Cảm ơn nhiều! :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top