• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chủ cho hai em mèo Nga (10 tháng tuổi hic...)

leregina

New Member
Thực lòng mình không hề muốn đem cho 2 em mèo nhà mình đi một tẹo nào cả. Nhưng do bố mẹ chồng mình không thích nuôi mèo, ghét mèo và thậm chí còn dọa vứt nó ra ngoài đường nên mình mới phải đem cho đi :at wits end:
Sau 4 tháng suy nghĩ kỹ, rất nhiều đêm thức trắng, và nhiều công tìm kiếm thông tin trên mạng, mình mới tìm được nơi có thể tin tưởng gửi gắm 2 em mèo nhà mình mà không sợ họ không chăm chút mèo.
Mọi người xem ảnh nhé:



- Hai em mèo nhà mình sinh ngày 5/10/2008 ( trùng ngày sinh nhật ông xã)
- Giống mèo trắng xù của Nga.
- Cả hai em đều rất ngoan - đi wc đúng chỗ
- Cả hai em cũng gần đến tuổi lấy chồng rồi
- Có 1 em thì bạo dạn, cảm giác như con cún ấy, thấy cái gì lạ là cùng chạy ra hóng hớt
- Còn 1 em thì phân biệt được người nào thích mèo hay không ( bố mẹ chồng mình mà lại gần em nó chạy mất, nhưng có 1 cậu bạn ở cty đến chơi, gọi nó thì nó nhảy tót lên lòng)


Mình cần tìm chủ mới cho 2 em với điều kiện:
1. Mình chỉ đem cho với điều kiện chủ nhân mới nhận nuôi cả hai em ( không được tách ra mỗi em 1 nơi - vì từ bé 2 chị em đã ở với nhau rồi)
2. Cho phép mình 1 tháng đến thăm 1 vài lần ( dĩ nhiên khi mình đến sẽ không lâu đâu - nhưng vì mình muốn yên tâm và cũng nhớ chúng nó nên mình muốn đến chơi - mình sẽ mang đồ ăn đến cho nữa :( )
3. Khi nhận mèo để lại cho mình ít tiền để mèo về nhà bạn dễ nuôi và không đi mất ( cái này mình không lấy nhiều đâu - chỉ là tín 1 chút thôi)


Có thể thời gian đầu hơi khó khăn khi phải nhốt vào cho nó quen nhà, nhưng mình hy vọng có ai thương hai em nó thật sự, chứ không vì mục đích kinh doanh, hay chỉ là mục đích nuôi để bắt chuột.
Liên hệ cho mình theo số điện thoại 0985142230 vào 12h trưa đến 1h20 và từ 18h trở ra. Mình tên Thảo - sinh năm 81
 
Chị ơi, em muốn nuôi hai em nó nhưng em lại ở Sg. Thôi up cho em nó cái, mong 2 em nó tìm được chủ tốt
 

leregina

New Member
Thanks em.
Hi, chị còn tính cả đến nước không tìm được chủ ưng ý thì sẽ ship vào Sg cho cô em chồng nuôi ( thật là khổ )
 

hikaruyh88

Member
Chị ơi em nhận nuôi 2 em mèo ý nhé, em đồng ý tất cả các điều kiện của chị, nhà em ở quận Ba Đình!
 

chjpbong

Member
nhìn 2 bé thích quá chị ạ.. Giống em cũ của em...Bây giờ nhà em cũng đang nuôi 2 bé. Chẳng biết có xin mẹ cho nuôi được không. Nếu được thì cho các em ý ở với nhau cho đỡ buồn
 

narcissus_hime

New Member
ôi nhìn 2 bé thích quá đi mất em cũng muốn nuôi lắm nhưng bố mẹ em chắc chỉ cho nhận 1 bé thôi hix hix :<
 

sunmi

Member
Chúc 2 em mèo về nhà mới bình an nhé. Ở Sài Gòn xa quá, hix :(
 
Trời ơi đứt ruột đứt gan quá,em mà là chị thì em cũng nằng nặc đòi người ta cho mình tới thăm,chị hăn là cưng mèo ghê lắm,khâm phục!cảm giác khi đi đâu về không thấy mèo ra đón thật là khủng khiếp,hix!
 
Chúc em nó mau tìm được chủ tốt. Nếu không được thì chỉ cứ ship vào sg cho em. Em sẽ gửi lại chị chi phí ạ!
 
Nhà mình cũng đã có 2 bé rồi, tiếc là kg thể thêm được 2 bé nữa, chúc 2 bé mèo sớm về với chủ tốt.
 
thì mình cũng đau lòng thay cho bạn lắm, hồi trước con meo meo nhà mình thường hay vượt rào đón mình lúc đi học về nè, nó leo ra mà chả vào đc vì có xong sắt , thế là thằng súc sinh nhà kế bên bắt em lun, h nhắc lại vẫn tức
 
hic, em ở tphcm, nhìn em mèo nhà chị thích quá đi mất:(:)((, em mong cho hai bé sẽ đc chủ tốt nuôi nấng
 

salem57

Member
2 em mèo xinh quá, nếu mình yêu mèo mà người trong nhà không yêu thì khổ sở lắm... Đối với mình con vật nuôi không chỉ là con vật mà còn là người thân, nhưng với những người không yêu họ chỉ xem đó là con vật mà thôi. Chúc cho 2 bé mèo sớm tìm được chủ mới tốt bụng và vẫn được gặp chủ cũ thường xuyên cho đỡ nhớ.
 

Genesis

New Member
chị ơi, mèo nhà chị đã có chủ chưa? Nếu chưa thì em sẽ nhận nuôi cả 2 bé mèo này, nhà em ở Hồ Hoàn Kiếm đối diện Thủy Tạ nhìn sang. Và tất nhiên em rất vui vẻ bằng lòng với mọi yêu cầu của chị :-bd
Số phone của em là 09 3434 3035
 

hikaruyh88

Member
Cách đây gần 2 tháng chị ý đã đồng ý cho tớ nhận nuôi 2 em mèo ý nhưng rồi cuối cùng chẳng thấy nói gì gọi không trả lời nhắn tin không nt lại, cũng không hiểu nữa nếu không muốn cho thì chị có thể nói 1 câu cũng được mà, định bỏ qua rồi nhưng hn lại nhìn thấy topic này thì rep vài dòng mong chị đọc được thì rút kinh nghiệm lần sau nhé ạ!Thx
 

à méo

Member
Hôm 14/8 (mình nhớ rõ vì hôm đấy mình đi thi) chị ấy cũng đã đồng ý để mình nuôi 2 em mèo. Mình hẹn chị ấy đến xem nhà mình cho yên tâm, sau đó chờ mãi cũng không thấy đâu.
Chuyện qua cũng lâu rồi nên mình cũng quên. Lên đây thấy topic này mà không thấy chủ topic đâu nên tốt nhất là khoá nó vào cho xong.
 

sunmi

Member
Chắc mang cho không đặng lòng nên giữ lại nuôi rồi. Chủ topic này lên trả lời cho bà con yên lòng đi, rồi khóa topic này lại là vừa Ms. phudung!
 

roccolee

New Member
giống mèo nhà mình quá ^^! mình giống bạn vì đk ko cho phép nên cũng không nuôi được nữa rồi, bây h nhớ quá ! hi vọng 2 chị em sẽ sớm tìm được chủ mới
 
Top