• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chồng cho em mèo Ba Tư lai

Purin2011

Member
Hi all.
Hiện mình đang có em mèo Ba tư lai ( 8 tháng) chắc là cũng sắp tới lúc làm mẹ được rồi nên mình muốn tìm chồng cho em ý! Rất mong được sự hỗ trợ của các bạn và đặc biệt là chú rể tương lai :) ! Điện thoại của mình: 090 4 111 939

 

9669_9669

Member
Em mèo nhà bạn màu đẹp quá.Trên này có nhiều mèo zai đẹp lắm.Bạn chịu khó lượn 1 vòng xem thằng ku nào hợp với bé yêu của bạn.
 

phamhiep

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
màu này sẽ cho ra đàn mèo con nhiều màu lắm đấy.hj chúc bạn tìm đc chàng rể ưng ý.
 

Purin2011

Member
Cảm ơn hai bạn, thực ra thì mèo nhà mình vẫn chưa có dấu hiệu gì cả, nhưng mình nghĩ em ý cũng sắp rồi ! Hy vọng sớm tìm được chú rể cho em :)
 

bichdiep

Member
Up thêm 1 số ảnh về em Mun nhà mình, đã có người hứa hôn với em ý :)
Hì hì.may mà anh Purin ưng thằng Tý đực nhà em.Em thì em thích em nhà anh từ khi còn bé xíu, nhìn qua ảnh nhà chị Grafiel.
Hôm nay em đi học về tối muộn quá chưa nói chuyện với nhà em được,nhưng anh yên tâm, nhà trai bên này dễ tính lắm, có em đằng sau hậu thuẫn 2 đứa nó thế nào cũng lấy được nhau.Lúc đó 2 nhà phải lo tổ chức tưng bừng thôi
 

tinicat

New Member
Mấy nàng này bình thường thì yêu ơi là yêu, đến lúc đòi đi tìm giai thì hành động và âm thanh kinh dị nhân luôn!
 
màu lông đẹp thế??? Có kết thông gia với nhà tớ ko hihi con ỉn nhà tớ cũng đủ tuổi rồi đấy. Ảnh trong avata đó!!
 

Purin2011

Member
Mun ăn ở rất sạch sẽ, nên không có lấy 1 con rận nào trên người cả ^^, ghét cái dạo này suốt ngày ra cửa phòng tắm nằm, chắc muốn được đi tắm rồi ! Chiều lôi đi tắm :D
 

Purin2011

Member
Hi all.
Tình hình là Mun nhà mình 3-4 ngày hôm nay bắt đầu có ý kiến, và càng ngày thì càng nhiều. Được cái là càng quấn người và dễ ôm hơn trước, ko biết liệu có anh chàng mèo nào có nhã ý với em Mun nhà mình ko :) Rất tiếc là Tý nhà bichdiep lại đang đi nghỉ trăng mật với em khác nên ko làm thông gia được :)
 

bigbibi

Member
:)) vậy là sắp có thêm hỉ sự rồi, 2 nhà thông gia khẩn trương dọn cỗ thiết đãi hội nhà mèo linh đình nhân dịp ngày vui của 2 em nó nhé :))
 

mewmeo

Member
màu lông đẹp thế??? Có kết thông gia với nhà tớ ko hihi con ỉn nhà tớ cũng đủ tuổi rồi đấy. Ảnh trong avata đó!!
Cho con bông nhà mình kết thông gia nhé??? ^^ Con bông nhà mình là mèo Nga trắng xinh lăm'. Nó vừa đẻ lưa đầu với con mướp gần nhà xấu quá. nên mun' kim' chồng đẹp cho nó. có gì xin cảm ơn và hậu tạ nhiều nhiều :p
 
Top