• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm chó thất lạc

lovelyiris

New Member
Hix, mong các bạn mod cho topic này sống vài ngày

Tình hình là vầy: khoảng 10h sáng hum wa, 8/12, do chị của gf mình lơ đãng nên đã làm chú chó ở nhà chạy ra ngoài đường mà ko bít. Đến 30p sau thì chị đó mới bít là đã mất chú chó. Cả nhà đi tìm mà vẫn ko thấy.

Do là chó cảnh nên nếu bị bắt chắc sẽ không bị bán vào quán nhậu, mà sẽ chỉ bị bán vào tiệm chó hoặc bị bắt về nhà nuôi.

Vậy nếu bạn nào có vô tình bắt gặp được chú chó trong hình, hay có biết ai vừa mới có dc chú chó mới mà giống con này, xin hãy liên hệ với mình để mình nhận lại, đồng thời hậu tạ :)

Mình kèm theo hình để các bạn nhận biết nhé:
[spoil]



[/spoil]

Các bạn nhớ để ý là xung quanh 2 mắt của chú chó này có 2 cái viền đen, nhìn y như lông mày nha :)

Mong mọi người giúp đỡ giúp tụi mình. Cả ngày hum qua bên nhà gf ko ai ăn uống ngủ nghỉ j cả :(, còn mình cũng chả đi làm dc, đang thử việc mà phải xin nghỉ 2 ngày x_x

Mọi người hãy giúp mình la truyền tin này đi nhé. Mình thật sự rất cảm ơn.

Thank you so much!!
 
bạn đi tìm hỏi xung quanh nhà bạn xem và hỏi từng người một xem ai nhìn thấy con chó của bạn.Không thì bạn ra mấy cửa hàng bán chó hoặc chợ bán chó hỏi xem và chuộc lại
 

hanhjen

Member
Bạn ở khu vực nào mới đc chứ :( Tội nghiệp bé quá.. đi lạc đường chắc sợ lắm
 
Top