• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

tìm bạn trai cho husky!!

Whisky2907

New Member
em husky nhà mình màu light red,đang cần tìm 1 em đực cùng màu để xin giống.hoặc bạn nào có số bác chủ em Nadal share cho mình với ! mình cảm ơn !
 

alaka

Member
Mình có 1 e màu nâu đỏ mắt xanh bạn có thích ko nếu muôn thì Lh mình 0916469393
 

kid1989

Active Member
Lấy giống nadal làm gì bạn ơi @_@ Nadal vốn nó không phải thuần mà là có máu alas trong người. Bên mình chơi có đủ màu từ xám trắng, light red, đến nâu đỏ mặt mũi cháu nào cũng chuẩn bạn thích màu nào là có màu đấy :))
 

Darkstar

Vietpet sponsor
090 4892181 đây là số chú bình chủ nadal, bạn gọi hẹn gặp và ngó qua nó! Quyết định phối giống hay không là quyền của bạn! Có rất nhiều màu light red khá đẹp! bạn có thể search nick BeanCu có 1 chú husky đực đẹp!
 

Whisky2907

New Member
husky nhà mình là con của Beancu nên ko thể cho phối đc.mình thì thích nadal nhưng theo như bạn kid1989 nói thì nadal không phải thuần nên có lẽ mình sẽ phải tìm 1 em khác.mình nhớ không nhầm thì husky nhà bạn kid1989 tên là Ken thì phải.bạn cho mình hỏi nếu phối silver với light red thì sẽ ra màu gì ?
 

halinh2012

Member
Nó sẽ ra màu light red và grey white bạn ạ :)
Giặc nhà mình salo đc 9 hôm rồi,khoảng bao ngày thì cho phối là hợp lý hả b?
Cún nhà mình màu đen trắng,theo b thì cho phối vs đực màu nào thì đàn con đẹp nhất
Nếu mình cho phối vs chú đực Silver nhà b thì đàn ra mầu j hả b :) và giá cả thì thế nào :)
 

kid1989

Active Member
9 hôm thì tốt nhất hôm nay nên cho thử luôn hôm nay xem cái chịu chưa bình thường thì cún sa lơ tầm từ 8 - 10 ngày là có thể cho phối được rồi. ( Chủ yếu là nhìn màu máu ). Màu thì cũng tùy gien xem con nào gien mạnh hay yếu chủ yếu bố mẹ màu nào thì con sẽ ra màu giống mẹ hoặc giống bố ( ở đây là ra xám trắng hoặc đen trắng ) Nếu bạn muốn tham khảo về màu sắc bạn có thể lên facebook sears 1 vài trại bên thái như anakinsiberians, spartasiberians trong đấy có những con rất xuất sắc như deacon, alex ..v...v... Cá nhân mình thì thích xám trắng nhất :) Giá cả mình sẽ inbox bạn sau :D
 

Mr.Long

Member
nếu b thích màu light red liên hệ vs mình 0975891490 (Ly) e Mun nhà mình đã có rất nhiều sản phẩm .
ảnh e nó
 
Top