• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tìm bạn cho Simba nhà mình.

haddymis

Member
Simba nhà mình là mèo 34, cái bạn bán cho mình kêu là thuần chủng nhưng mà mình nghĩ chả thuần đâu. Hiện nay cậu ý được 5 tháng 10 ngày rồi, chả biết bao giờ sẽ "lớn" nhưng cứ tìm bạn dần là vừa nhỉ. Cậu ấy giới tính nữ ạ.
Sau đây là vài tấm hình của cậu ấy lúc cậu ấy 3-4 tháng.




 

haddymis

Member
Hi, Simba rat dep. Nhung ma ten giong con trai day !! To la meo duc Fugi. Chuc Simba chong lon va gap duoc nhieu ban meo duc tot nhe. :love struck:
Chào Fugi, cái mặt cậu này cũng giống Tom (male cat) mà, nên hầm hố, đầu gấu lắm. Được cái tên là xuất phát từ Vua Sư Tử Simba đó :D. Thanks về lời khen của Fugi nhá.
 

à méo

Member
Hứ!
Anh Béo yêu thì không yêu, hixhix! Bây giờ lại đi tìm bạn cho em nó thế này, thôi quay lại với anh Béo đi!Sim quý anh Béo mà!^^
 

haddymis

Member
Hứ!
Anh Béo yêu thì không yêu, hixhix! Bây giờ lại đi tìm bạn cho em nó thế này, thôi quay lại với anh Béo đi!Sim quý anh Béo mà!^^
Ừ nhỉ :D mờ chả biết link về anh Béo ở đâu nữa. Úi Sim ui, biển mèo mênh mông, biết tìm người iu nơi nào???

Anh Béo có phải tên là Mông To không nhỉ? Thảo nào thấy quen quen ^^ Vậy lần off này cho 2 đứa gặp nhau xem còn nhận ra nhau không há. Méo cho em Miu đi đi.
 

à méo

Member
Miu nhà tớ là mèo ta, nó nhát lắm, không chịu gần người/gần các bạn mèo khác đâu! :(
Thôi để nó ở nhà, kẻo dẫn nó đi nó lại hoảng loạn chạy trốn mất thì khổ! Hy vọng lần off này tớ rủ rê được chủ Béo cho Béo đi! Ừ tên cúng cơm của em nó là Mông To đấy! ^^
 

traitaoxanh

New Member
"Alo! Anh là anh Béo mặt ngố đây! Simba nghe rõ trả lời anh nhé...! Miss you!" ^^
 

à méo

Member
Anh Béo xuất hiện rồi kìa! Khổ, chủ nó bảo chả hiểu tớ chăm nuôi kiểu gì mà lúc về em ý... bớt dáng đàn ông đi (nghĩa là nhõng nhẽo hơn) :( Cái con khỉ cứ kêu "Ngu..ngu.." đấy! (nó kêu "ngu ngu..." thật! :D )
Yeah yeah, off lần này 2 anh chị gặp nhau cứ phải gọi là...^^"
 

haddymis

Member
WoW, Sim ơi, nhớ ai kia không? ^^ Miss you too! Hi vọng gặp lại anh Mông To (khiếp ^^) lần off này.
 

maika_ru91

New Member
uhm! không phải thuần chủng đâu bạn ah! thuần chủng cái mặt nó phải tịt vào cơ. nhưng k sao! mèo nào cũng đáng iu. bé nhanh lớn nhé
 
Top