• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tên THẮNG ở Sơn Tây.chuyên bán chó TQ ốm bệnh 0973886823

hunghanoi999

New Member
dkm thằng chó này bán chó bệnh cho tôi mọi người ak.cẩn thận k lại dính như tôi.con chó làm ăn vớ vẩn.dkm cả nhà mày.m dc tiền cảu t nhà mày ra đường oto đâm chết cả lò nhà mày........già trẻ đều lừa ak con.nhục lắm
 

BBpetHouse

New Member
thằng này chuyên nhập chó từ Phượng Hoàng Pet Shop ở Vĩnh Yên (476 đường Mê Linh - tp Vĩnh Yên)
Shop này có khá nhiều chân rết từ Bắc vào Nam, chuyên bán chó TQ chất lượng kém, chó ốm chó bệnh, sáng tiêm kháng sinh chiều đem ra bán, khi ở shop thì trông tươi tỉnh nhưng về nhà đến tối là lăn đùng ra...
chủ shop là con Phượng người Lào Cai hay Yên Bái gì đó sđt: 0972133168; 01259133168.
nhân viên có 2 thằng ranh con là:
- Biên nick face là Văn Biên sđt 0975.949.101
- Long nick face là LG Long sđt 0983.121.786
thông thường chó của shop này bắt tại các chợ chó bên TQ rất nhiều mầm bệnh, nhưng thường nói dối là chó nhập tại trại ở Bắc Kinh, chuyển về Vân Nam bằng đường không, nuôi vài ngày cho quen thời tiết sau đó mới đưa về vn... đảm bảo chó khỏe mạnh, không ốm bệnh...
con Phượng chủ shop rất khéo léo và nói dối như thật, nó tự giới thiệu là người làm trong nhà nước, có chú với bố nuôi làm quan chức ở các tỉnh Lào Cai, Yên Bái,... có chồng cũng là người nhà nước tại Lào Cai... nghe giới thiệu thì có vẻ có tâm có đức với nghề buôn chó lắm, mới tiếp xúc rất dễ bị lừa... thực ra cũng chỉ là một con buôn chính hiệu, trở mặt như trở bàn tay mà thôi.
shop này quảng cáo là chuyên đổ buôn cho các đại lý nhỏ khắp các tỉnh thành nhưng thực tế chỉ có một số chân rết nằm rải rác vd như ở Sơn Tây, hay một số ở trong Nam..
 

Eclap

Member
Ok anh em, giờ thằng này hay chui lên face clb mua bán cún cung uy tín để rao. Cảm ơn đã cảnh báo. Lên để anh em thấy.
 

hunghanoi999

New Member
con chị nó trên trang.thằng lái taxi tên huy..dm chúng nó toàn bán chó tq chó bệnh..cay vkl
 

hq0012

New Member
không liên quan bác nào cho em hỏi tại sao con husky nhà em chuyển màu lông từ vàng nhạt sang đen sám nhỉ 8->?
 
ở sơn tây .có chị ruột nó tên trang với cả thằng taxi tên huy chuyên bán chó Trung quốc mà .các bác cẩn thận .e khuyên đừng mua chó cảu nó k lại mất tiền oan
 

BBpetHouse

New Member
những con "Chó tàu" hay chó đẻ tại việt nam đều là những em cún đáng yêu mà các bạn, chúng chẳng có tội gì, sao lại tảy chay chúng, thậm chí chính những con chó tàu lại là những em cún xinh đẹp hơn hẳn.
điều quan trọng là trong những người bán chó có mấy người có được tình yêu thực sự với loài động vật vô cùng đáng yêu này.
Bản thân tôi là người có tình yêu vô hạn đối với những em cún, đặc biệt là các giống chó kéo xe như alaska, husky, samoyed... và xuất phát từ người yêu và chơi những giống chó này, tôi cũng đã mày mò kinh doanh những em cún vố cùng đáng yêu đó.
rút kinh nghiệm từ bản thân tôi sau một thời gian kinh doanh chó tàu, đúng là chó nhập trung quốc về việt nam tỷ lệ chết rất cao, nhưng nguyên nhân từ đâu?! một phần bản thân con chó được đưa về ngay từ bên kia đã dính bệnh (loại này là chó thải loại của các trại chó được bán vô cùng rẻ tại các chợ); những con chó có chất lượng tốt hơn (ko dính mầm bệnh) khi được nhập về vẫn có nguy cơ dính bệnh do quá trình tập trung, vận chuyển, do sự thay đổi khí hậu, môi trường... (loại này có giá trị hơn loại trên khá nhiều), như vậy đối với nguồn nhập chó thì không thể tránh khỏi nguy cơ chó bệnh, nhưng điều quan trọng là những con chó bệnh về đến việt nam vẫn được các người buôn chó thiếu lương tâm tìm cách bán thật nhanh cho khách hàng bằng nhiều cách, cách họ hay làm là bán giá thật rẻ theo hình thức giá buôn cho các shop bán lẻ, rất ít khi họ bán trực tiếp cho khách lẻ, trừ những con chó khỏe mạnh và đẹp thực sự - loại này họ bán rất cao. đối với các shop bán lẻ mà không có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe vẫn bán chó bệnh cho khách và đương nhiên ko bao giờ có trách nhiệm về con chó sau khi bán ra. Một số ít shop lẻ, họ biết và lựa chọn kỹ lưỡng, chăm sóc cẩn thận, thậm chí đầu tư thêm tiền nhờ đến bác sỹ thú y để đảm bảo sức khỏe của các e cún được tốt nhất trước khi đến tay khách hàng, tuy nhiên để làm được điều này họ phải đầu tư thêm thời gian, tiền bạc (thậm chí họ phải chịu rủi ro đối với những con chó xấu số không thể sống sót), vì vậy giá bán ra sẽ đắt hơn các shop thiếu trách nhiệm kia.
Nói tóm lại, điều quan trọng đối với các bạn khi mua cún là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp cún uy tín, bán hàng có trách nhiệm, có bảo hành sức khỏe... Tiền nào của nấy, đừng ham rẻ mà rước họa vào thân.
TRở lại với chủ đề của thớt này, có thể thấy một số bạn bán chó ở Sơn Tây kia chính là những shop bán hàng thiếu lương tâm. còn nguồn cung cấp cún cho họ là một shop buôn chó có tên Phượng Hoàng ở Vĩnh Phúc.
Đôi lời chia sẻ với các bạn yêu cún.
 

BBpetHouse

New Member
hôm trước có kẻ xưng là Huy gọi điện chửi bới và dọa giết cả nhà tôi chỉ vì tôi chia sẻ thông tin thực tế và cũng đâu có đụng chạm tới nó nhỉ, buồn cười quá, đúng là có tật giật mình.
Như vậy không cần nói nhiều tự mọi người đánh giá về con người này là như thế nào rồi.
 
dm thằng huy lái TAXI này cùng đội thằng thắng mà.sợ loz gì bọn này.dm cho nó số nhà ở hà nội luôn rùi bảo nó đến hộ cái.hay xuống tận sơn tây đập luôn.nghĩ bị lừa chó mà cay.bọn chó này làm ăn trẻ con mà.lừa dc mik k lừa dc người khác đâu.hậu quả như thế nào nó sẽ là ng chịu đựng.
 

mylove168

Member
ko bao giờ đc phép chấp nhận mua bất kể 1 con chó nào...Dính dáng đến 2 từ: Sơn Tây... Dù là chó to hay chó bé, đẹp hay xấu
Tại sao lại như thế, thử đi khắc biết.
Kể cả ko mua chó mà chỉ cần đến địa chỉ nhà chúng nó tham quan...cũng đủ mang mầm bệnh về nhà--> Chó nhà phát bệnh, 1 người tôi quen biết đã bị trường hợp này
Những cái tên như Thắng, Huy, Kim Thanh...vv...thì tránh cho xa như tránh hủi
 

elizap0p

New Member
ccccccccccccc

đa từng là nạn nhân của bộ 3 hòan hảo này
tiền thuôc còn nhiều hơn tiền cho
làm ăn chân chinh còn chưa ăn ai lại còn thich giở trò


:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(:(
 
Top