• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

SV Kho Khăn xin chó

rexpurin256

New Member
mình là sv nghèo đã thích pé chihuahua từ lâu nhưng ko có khả năng để muâny bik đc diễn đàn này nên mạo muội xin 1 pé chihuahua về làm bạn . sẽ wan tâm ,chăm sóc pé thật tốt . Minh 01284061800 . yh : theboy_sky
hoặc cứ để lại yh hoặc sdt mình sẽ lh
 

dawn

Member
vì anh/chị còn đang là sinh viên, em nghĩ là khi nào anh/chị tự đi làm, kiếm tiền rồi hẵng nuôi chó, nhất là dòng chihuahua, vì không phải chỉ cần một khoản tiền để cho bé ăn, mà còn cần tiền chích ngừa, rủi có ốm đau còn có tiền chữa trị, và rồi còn tiền thuốc men và phát sinh ra nhiều khoản cần chi tiêu trong quá trình nuôi dưỡng nữa, chưa kể anh/chị còn tự nhận là sinh viên "nghèo" thì việc nuôi một chú chó chihuahua cũng khá tốn kém và giá thành một chú chihuahua cũng không nhỏ nên em nghĩ xin thế này cũng rất khó có ai cho ( một chú chihuahua ít nhất cũng 2-3tr đổ lên rồi ), nếu thực sự có tấm lòng yêu thương cún cưng, sao anh/chị không xin một chú chó con, chó ta thôi cũng được ? vì chúng cũng rất đáng yêu, khả năng thích nghi cao và rất ít trường hợp phát sinh bệnh tật và khả năng miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa tốt hơn so với các dòng chó nhỏ như chihuahua :)
một vài ý kiến nho nhỏ, chúc anh/chị sớm có một chú cún cưng bầu bạn :)
dawn
 
Cho chó thì cho vào nhà giàu để nó được sung sướng. Chứ vào nhà sinh viên nghèo như cậu thì chết con chó à? Ai mà cho =))
 

tommyvn11

Member
Sv nghèo lấy đâu tiền mà nuôi chinhua !! buồn quá thì kiếm con chó cỏ mà nuôi !! lên đây xin bị ném gạch chứ ích gì :-??:-??:-??
 

tommyvn11

Member
Vãi Luyện !! Xin không được bị ném gạch nhìu wa' thì bốc phét là nhận được 1 cặp CHinhuahua !!:)):)):))
 
Top