• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Sinh nhật tròn một năm tuổi của VP Quảng Ninh

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
123

Còn mấy cái ảnh sót post nốt ..................................................................................................:wave:


























 

phongbao

New Member
Tiếc nhỉ mình không o nhả chụp ảnh đc. thôi để hè này về.
Chúc VPQN sn 1 tuổi luôn luôn phát triển và có nhiều cún khoẻ cún đẹp
 
cảm ơn nhưng tình cảm mà các chú các anh đã dành cho VPQN chúng em trong ngày sinh nhật quả la một kỉ niêm đáng nhớ mà đôi khi đáng đổi nhiều thứ cũng không có được một lần nưa VPQN xin chân thành cảm ơn
 

lian123

Member
Xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của các bác, các chú, các anh các chị đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến chia vui và động viên các thành viên VPQN nhân kỷ niệm một năm buổi off đầu tiên. Xin chân thành sự nhiệt tình của nhà đài Đài truyền hình Quảng Ninh, các anh các chị đã và đang là một nguồn động viên để VPQN ngày càng lớn mạnh và giúp những người dân Quảng Ninh hiểu hơn về VPQN cũng như các hoạt động của hội. Chân thành cảm ơn tất cả các anh chị em VPQN luôn đoàn kết với tinh thần vui vẻ, bổ ích, thân thiện và học hỏi. Xin chân thành cảm ơn tất cả đã tạo nên một buổi OFF thành công rực rỡ. Sau đây Lian123 xin post một số hình ảnh của buổi OFF (từ máy anh Hoàng 2quần - từ máy ảnh nhé, mọi người đừng hiểu nhầm:D)









 

HaLong_GSD

Vietpet sponsor
Còn mấy cái ảnh sót post nốt ...............


bác Đại hội trưởng CLB VPHP đi đến đâu cũng được lòng mỹ nhân em nhìn thấy ma nghen tỵ với bác đấy !!!!!:-bd:-bd:-bd:-bd
 

HaLong_GSD

Vietpet sponsor
ttt

Thành viên nào đây vào báo danh đi ạ :love struck:
thành viên này nổi tiếng ở QN đấy em à ăn biệt danh là vinh phúc tôn trum chó của QN :nailbitting::nailbitting::nailbitting::
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Chúc mừng Vietpet QN tròn 1 năm tuổi , cảm ơn ACE trong CLB Vietpet QN vì sự đón tiếp nhiệt tình và rất chu đáo. Thay mặt cho CLB Vietpet Hải Phòng xin chúc cho phong trào nuôi cún cưng của ACE VP QN ngày càng phát triển.....Thân
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
sao búc ảnh này lại không có em nhỉ em nhớ là em cũng lên khu C cùng mọi người mà :shame on you::shame on you::shame on you:
Chú Vui là không được đâu nhá,về sau anh lên mà không thấy chú với anh liêm hít le đâu cả,hoá ra chú về đi ngủ..hì hì, tháng tới ra HP off đảm bảo anh ko cho chú ngủ đâu:)):))
 

phamhuyhoang

Active Member
hehe!ảnh anh em ruột nhà Chuột Bạch nhìn trông côn đồ quá
hic!lấy nhầm hình!
to Vui-Halong GSD:chú em lấy xe anh làm khách sạn thì sao mà quan tâm đến chụp hình chứ ??
anh kể cho chú câu chuyện nha :có một cô gái đi đến vườn bách thú thấy đôi vượn đang trong thời kì động đực và tụi nó đang xxxx thì cô ta hỏi anh bảo vệ là nếu tôi cho nó quả chuối thì nó có chạy ra không??anh bảo vệ trả lời....nếu cô trong trường hợp đó tôi cho cô quả chuối cô có ra không???
 
Top