• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Saigon Cocker Club-Thông báo


Sau khi ghi nhận các http://http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=11659ý kiến của ACE trong hội Cocker. Danny_Ruby xin phép tổ chức 1 buổi offline cho hội Cocker của chúng ta. Địa điểm off là ở quán cafe Yesterday số 50 Nguyễn Thông, F9, Q3 vào lúc 9h sáng ngày 20/09/08 (tức là ngày thứ 7 tuần sau). Mọi người hãy tham gia đông đủ nha!



Mời ACE update danh sách tham gia lần 1 của Saigon Cocker Club:
1- Mập và Versace - Danny_Ruby - 0973602601
2-
3-
4-
5-

To A Kuppi: A Kuppi ơi! A hứa cho E cái banner của Saigon Cocker Club đâu rồi?
 
Ủng hộ ACE hội Coocker!

Không nuôi giống này nhưng cố gắng đi uống cafe cùng ACE nếu còn đi được!
 

cocker_star

New Member
Trời ơi Danny_Rubby ơi,buổi sáng hả cưng,hic hic,sáng thứ 7 Cocker_star bận đi làm rồi (11h30 mới off dc ) ,giờ sao đây....bắt đền em đó...huhuhu....
 
sao không phải là chủ nhật nhỉ?mà thui cũng ráng xem thế nào.hôm đó mà rảnh thì bay wa liền.
 

Khủng long

Active Member
Ha...ha...vậy cuối cùng đám Cocker tụi mình cũng có hội rồi nhề. Nhưng chắc KL chỉ đi off một mình thôi , con quái nhà KL nó hư lắm , dắt nó ra đường là nó cứ như con rồ í , nói không nghe , cáu ghê . KL cũng nhất trí Danny-Ruby đại diện làm Mõ cho hội Cocker .Chúc hội mình ngày càng đông vui nhe .
NHIỆT LIỆT CHÚC MỪNG HỘI COCKER ĐÃ ĐƯỢC THÀNH LẬP
 
Nào mọi người hãy update vào danh sách đi chứ!........... đủ 50 kí tự chua nhỉ?
 

kaikai

New Member
bực mình mấy ông bà này chơi không đẹp chỉ thấy cocker sài gòn mà chẳng để ý gì đến hà nội cả...Tủi thân:rolling eyes::praying:
 
Chúc mừng hội Cocker. Cho Zico chân thấp chân cao đi được ko:)?
Ok thôi! Sẵn sàng tiếp đón Zico và A Johns. Saigon Cocker Club đón chào tất cả các bạn yêu cún đến off lần 1 của Club nha!
 

-=KenQ=-

Member
hey, KenQ đăng ký 1 chỗ nữa hen........ Các thành viên hội Cocker đâu hết rồi, vào báo danh cho đông vui nè
 

love_coker

New Member
không biết em là thứ mấy trong danh sách nữa. tiếp theo là chị cún đen với bé mun và em với tobi nha. không biết có xôm tụ hơn chưa nhỉ
 
Chào mừng các thành viên của Saigon Cocker Club!
Các bạn update danh sách thì hãy bấm vào trích dẫn rồi điền tên và số đt của bạn vào số tiếp theo, hãy nhớ xoá 2 chữ
ở đầu và cuối dòng nha! Thanks all!
 

Jack Lê

Member
Cho bé Shu Shu nhà em xin 1 chỗ nhé, mới 3 tháng tuổi thôi, bé gái nên hơi nhõng nhẽo chút. Shu nhà em đăng ký 1 chỗ rời đấy nhé, đi đâu nhớ hú hú em 0908.468.568 hoặc 0909.3000.90. Thanks mấy anh
 

BinhDT

New Member
Ừm, off lần đầu địa điểm tốt hơn off lần 2 chung với chó lớn nhiều. Quán cafe Yesterday hình như cũng có hội CD benly thường chọn để off thứ 7, hay CN gì đó. Lần 3 mong moi người họp gần gần giống cafe Yesterday nhé.
 
Ừm, off lần đầu địa điểm tốt hơn off lần 2 chung với chó lớn nhiều. Quán cafe Yesterday hình như cũng có hội CD benly thường chọn để off thứ 7, hay CN gì đó. Lần 3 mong moi người họp gần gần giống cafe Yesterday nhé.
Quán Yesterday giờ đang sữa chữa rồi, lần sau chắc Saigon Cocker Club sẽ off chung với các hội khác luôn để cho thắt chặt tình anh em trong diễn đàn! ACE nào có địa điểm off thì post lên cho các ACE khác tham khảo nha! Thanks all!
 
Top