• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

sút bóng thể thao

mr.tuan93

Member
không biết cái này có ghép gì không chứ thật sự thế này thì lể thật :-bd ;)) hehe
 

vanglai213

Active Member
không biết cái này có ghép gì không chứ thật sự thế này thì lể thật :-bd ;)) hehe
thật đấy bạn à. trình họ lên thần mà ,tập nhiều làm được thôi, quay nhiều phát được 1 phát chẳng hạn :))
 

vanglai213

Active Member
em chỉ thấy nhảy sang cái link hay phết http://www.youtube.com/watch?v=n_K0vYuuPiM&feature=related lại gặp người quen cũ .
hì cũng nói thế chưa biết thế nào em à...nửa tin nửa ko tin thôi khó nói lắm anh thấy thể thao nhìn bằng mắt mới thấy nhiều điều thú vị:D còn cái này cứ để mọi người kiểm chứng, lúc dính vào sâu quá kiểu như dễ bị lu mầu mình có khi lại trở thành ma của chính mình thì khó mà đối diện :D
 

Shakhi Viet

Active Member
Sút bóng giỏi thật, đúng là nhất nghệ tinh.

Về chủ đề tâm linh, cá nhân tôi cũng tin 1 chút, nhưng tôi không thích cách giải thích, trình bày của ông Chu Phác, vì nó là cách trình bày cho những người ngây ngô nghe. Cách nói chuyện đánh võng từ 1 chút chính trị sang 1 tý y học, sang 1 tý đạo đức, sang 1 tý vật lý, sang 1 tý quản lý xã hội vv... là cách bao biện vụng về của mấy bác tuyên huấn thời dân ta vừa thoát ra khỏi ách đô hộ của thực dân phong kiến, khi mà các cụ bà nông dân chẳng mấy khi được nghe các bác ở Hà nội về diễn thuyết hùng biện.
Các nhà khoa học hàng đầu của các thời đại, luôn có rất nhiều người tin vào tâm linh, nhưng họ tin là dựa trên cơ sở hiểu biết, dựa trên sự suy luận khắc nghiệt, chứ không phải do 1 bác hoạt ngôn, giỏi doạ dẫm.
 

chieuhado

New Member
Không biết bạn tập bao lâu chứ với mình chắc cả năm chưa đủ trình độ luôn đấy chứ !!!!=))=))=))=))
 
Top