• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Rottweiler bị đau chân

Ziny Yzma

Member
Nhà mình có một con Rott được 4 tuổi rồi. Mình muốn hỏi là Rott nhà mình ngày trước đi bộ được cả vòng công viên chân không bị sao cả nhưng sao dạo gần đây khi nó đi một vòng công viên thì nó bị đau chân, đi khập khiễng. Có ai có kinh nghiệm giúp mình với!
 

Ziny Yzma

Member
Nó 4 tuổi chứ không phải 4 tháng tuổi bạn nhé! Mình thắc mắc là nó đi bộ cứ bị đau chân suốt như thế thì có nguy cơ nó bị sao không?
 

rita

New Member
Chó mình bị vậy 2 lần rồi. Một lần là đạp trúng miễng chai, tróc hết lớp da dưới chân, đợi khoảng 1 tuần da liền lại thì bình thường.

Một lần là em nó đang có "tháng", mệt trong người, mình vẫn bắt chạy. Thế là bị căng cơ, rách cơ bên trong, đau cả tháng không đứng dậy nổi. BS thú y chích cho vài lần nhưng ko hết. BS bảo kiên trì mấy tháng.
 

rita

New Member
Mình nuôi nhiều giống chó rồi, chạy thả ga ko sao hết. Riêng giống Rot này, nhìn to vậy nhưng hơi tí là trẹo chân, trẹo cẳng. Ăn uống hơi tí là đau bụng.

Mỗi lần nhìn thấy nó bị đau, nó đau 1, mình đau 10, xót ơi là xót.
 
Top