• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Rất gấp! Mọi người cứu Xu nhà mình với

sei_bee

New Member
Xu nhà mình hoặc bị ngã hoặc bị ai đánh nên bh 2 chân sau cứ duỗi đờ ra,ko cử động được, chỉ nằm im một chỗ, không kêu j cả, người cứ run run và không ăn uống được j. Chiều nay mẹ mình đã đến chỗ phòng khám thú y định nhờ bác sỹ về nhà xem thì bs bảo có đến tận nhà thì cũng chỉ biết tiêm thuốc thôi, bs huong dan cach tiem xong bán thuốc với ống tiêm cho me minh mang về. Mọi người ai có kinh nghiệm thì cứu Xu nhà mình với! Chỉ tiêm thì có ổn không?
 

Phu Dung

Moderator
Bạn ơi, người hay mèo gì cũng thế, chấn thương đến tê liệt không tiêm thuốc mà khỏi được đâu bạn ạ. Em nó có dấu hiệu bị liệt có lẽ là bị chấn thương cột sống. Bạn cố gắng đừng để em nó cử động nhiều, cho ăn thức ăn nhẹ, dễ tiêu, bổ dưỡng. Giữ yên tĩng cho em nó tĩnh dưỡng. Nếu có điều kiện bạn đưa em nó đến những phòng khám thú y lớn có chụp X-Quang để xác định mức độ tổn thương. Và bạn cần chuẩn bị tâm lý cho khả năng em nó có thể bị tàn phế, phải nương nhờ sự chăm sóc của bạn suốt đời.
 

nono9x

New Member
Bạn nhờ phải lang băm rồi :( tội quá, thôi cố gắng kiếm phòng thú y khác cho nó vậy, nặng thế thì tiêm thuốc đừng hòng nó khỏi. Vả lại bác sỹ nói "chỉ biết tiêm thuốc thôi" chứng tỏ ông í bó tay rồi đó :(
 
bạn nên mang nó đến ngõ 424 thụy khuê.ở đó có thể chữa bệnh liệt chân ở chó
 
Top