• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

rơi lệ vì chú chó xixi bị móc 2 mắt

ZzGauzZ

Member
Một con người có thể hành hạ vật nuôi của mình như vậy thì thật sự .... nhân cách ở đây không còn nữa. Không còn gì để nói thêm, hy vọng em sớm được siêu thoát và nếu có kiếp sau, hãy tin trên đời này còn nhiều người rất yêu vật nuôi của mình. Hình ảnh em chui vào một góc tối để nằm cứ ám ảnh tôi, em đã mất hết niềm tin ở con người.
 

futurai9x

Member
Còn anh em gia đình vietpet là còn những người biết yêu thương động vật,yêu thương đồng loại.Hãy chung tay vì một tương lai tươi sáng hơn nào anh emDog EyeDog Eye
 

dungvoi_hp

Member
Một ngày nào đó nếu ai đó cũng " móc mắt " & " cắt bộ phận sinh dục " của nó ( thằng hay con chủ của XIXI ) đi thì nó nghĩ sao AE VP nhỉ ????????????????????
 

futurai9x

Member
Một ngày nào đó nếu ai đó cũng " móc mắt " & " cắt bộ phận sinh dục " của nó ( thằng hay con chủ của XIXI ) đi thì nó nghĩ sao AE VP nhỉ ????????????????????
:rolling eyes: số phận thằng này cứ để thần linh phán xét.Anh em ta cứ chửi rủa nó thôi là được rồi:(|)
 

duyanhts

New Member
Quan quan tương báo nhân quả thằng này sẽ gánh , con chó sẽ đầu thai hành hạ lại nó thằng khốn kiếp .
 

yeucho89

Member
Thật là tội nghiệp.Con người càng ngày càng quá đà,chẳng hiểu làm thế này thì cảm thấy vui hơn sao???Con chó sinh ra có đủ mọi bộ phận giờ cắt của nó đi cướp đi thân thể nó.Sao mà tãn nhẫn đến thế???Rồi nó sẽ sống ra sao???Nỗi đau thể xác,tâm lí thì bị hành hạ.
 

milano119

Member
thật là không bằng loài cầm thú....nó chỉ là 1 chú chó...nó có tội gì chứ.....mong cho chủ nó...cả dòng họ chết không có chỗ chôn....hay là các bác sĩ giải thoát cho nó đi...nhìn thế tội lắm....rằn vặt nó nứa...cho em ý sớm thành người
 

Vipz.14

Member
Liệu "ông chủ" có thật sự là con người mà lại có những hành động dã thú như thế?

Động vật ăn thịt nhau là vì nhu cầu sinh tồn, ít nhất chúng nó ăn thịt nhau là để sống, chứ chúng nó không vần vò giày xéo chà đạp hành hạ nhau chỉ để chơi và thỏa mãn cái "nghệ thuật" vô liêm sỉ như hắn. Sống mà không biết phải trái, suốt ngày chỉ biết đâm đầu vào những thứ rác rưởi và dã man như thế thì không sớm cũng muộn, rồi cuộc đời cũng sẽ đáp lại hắn chính những gì hắn đã đáp lại cuộc đời.

Súc sinh. Vô liêm sỉ.

Cầu mong cho em cún những gì tốt đẹp nhất.
 

ngoclap68

Member
thằng chủ này là người không có tim!
trường hợp này nên cho xixi 1 "liều thuốc" giúp bé ra đi nhẹ nhàng hơn
nếu sống trong đau đớn thê này thì rất khổ
và lại nếu có sống được thì xixi cũng không thể sống lâu hay sống bình thường được
 

saoviet

Member
mịa thằng này ác thật . Bắt đươc nó treo lên cây rồi búng bi cho nó biết thế nào là lễ độ
 

thuan81

Active Member
thằng chủ này nó bị biến thái rồi!thần kinh rồi!chỉ có thứ bệnh hoạn nên mới có hành động ngong cuồng vô nhân tính như vậy!nhìn chú chó mà tay chân rụng rời luôn!tay nào mà có thể làm vậy!tội cho chú chó quá!bắt thằng chủ đó bỏ tù nó ,cột nó cho kiến cắn nó thôi :angry: :angry: :angry:
 
Cầu chúc mọi sự an lành đến với XiXi, nếu đau đớn, mong cái chết đến sớm với XiXi, có lẽ nó sẽ giúp nó được hết đau.Bọn chủ nào vô nhân tính thế , động vật cũng có linh hồn chứ, đối xử với động vật thế này thì có xứng với chữ "người " ko????? Xin mạn phép cho tớ được nói rằng, chủ nó chỉ là " con" thôi, chưa xứng được làm " người " đâu .
 

Mr.KuTi

New Member
trời ơi sao lại có người dã man đến mức độ như thế chứ
nhìn ảnh của nó thấy thương quá :((
 

ktx1108

Member
tội nghiệp đau đớn quá, hi vọng có bàn tay nhân đạo cho em nó ra đi nhẹ nhàng, chấm dứt đau khổ
 

hoangtkv

Active Member
Đang đêm nhìn thấy ảnh này. Thắt tim gan quá. Thà rằng cắt tiết làm thịt còn đỡ, hành hạ kiểu này sao ghê thế không biết được.
 

pinmoi

Member
Bọn TQ thì đứa nào củng dã man như đứa nào,mình ghét nhất là tụi TQ.Sống thua cả súc vật
Không Bao Giờ Sử Dụng Hàng TQ
 
Top