• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Quần áo (thời trang) cho mèo

Muazzz

Member
Cả nhà ơi, thời tiết càng ngày càng lạnh quá, mình muốn mua thêm mấy bộ đồ cho 2 đứa giặc nhà mình. Mọi người hay mua đồ cho chúng nó ở đâu? Vương Quốc vật nuôi chỗ Trường Chinh thì xa quá mà mình thấy đắt phết >:p Search trên mạng thì chẳng thấy chỗ nào cả. Có ai biết địa chỉ nào ngon bổ rẻ để sắm sanh cho bọn nó thì chia sẻ nhé. Hoặc là ai có hướng dẫn cắt may đồ cho bọn nó thì càng lí tưởng hơn :-*:x
 

ckicki_s2

New Member
chợ đêm ý bạn nhg ở đấy hơi ít :p bigC hồi trc' có thấy bán nhưng hok rõ h còn hok :)
 

linkmitu

Member
98 hoàng hoa thám bạn. thời trang cho chó, mèo. ra đó mua có chị gái tư vấn nên mua loại nào, có nhiều mẫu mã, đẹp, sạch, chất lượng, áo len, áo phao, áo lông lông, nỉ,.. có mũ và không mũ, có tay và sát nách không tay, ba lỗ,.. :D ( chứ ở trường chinh 1 số chỗ bên ngoài đường quần áo ẩm, mốc, và hôi, mỏng lắm! đa số người ta đựng trong cả 1 bao tải lẫn lộn tất cả quần áo với nhau, chỉ có 1 số treo ngoài đường thì trông còn sạch sẽ )
mình vừa qua HHT mua 2 cái áo len len dày dày về cho 2 đứa, 1 đứa mặc vừa 1 đứa chật, người ta có cho mình qua đổi lại nên mai mình qua, TC không cho đổi lại đâu.
 

Kún¥êu

Member
Vì mình không có nhiều thời gian mua sắm nên thiết kế lại mấy cái áo bông sơ sinh của đứa cháu thành áo cho bọn mèo, chất liệu vừa đẹp vừa ấm, lại còn vừa như in người mấy đứa, đỡ tốn 1 đống tiền mua quần áo.
 

linkmitu

Member
còn mình thì không có thời gian thiết kế và chẳng khéo tay nên đành chọn phương án đi mua áo về, áo mua dày và ấm, nhưng mèo nhà em cảm thấy khó chịu nên cứ cựa mình và cứng người lắm, đến nỗi khó nhảy lên chỗ cao và khó nhảy xuống, bây giờ nó nhảy lên cầu thang đi theo em mà thành ra " trèo" cầu thang, cái đứa hóng hớt hay chạy lung tung nhất nhà thì bây giờ im re đi lại từ tốn vì mặc áo gây bất tiện đi lại quá. trèo lên cầu thang thì "2 chân trước lên trước 2 chân sau đi sau" :)) buồn cười lắm. mai lại phải lọc cọc ra mua cái áo len mỏng nhẹ cho nó, cứ nghĩ áo thật dày thật ấm mua về cho mèo mặc đỡ rét khỏi tội nghiệp, mà mèo mặc áo dày quá thấy khó chịu thì còn tội chúng nó hơn!
 

kitty_ilu

Vietpet sponsor
nhà mình thì đan len. Lười thì đan ko có tay. Vừa rẻ mà vừa ấm. Chất len đẹp cotton thì chỉ 30k/cuộn là đắt rùi.

Nếu bạn khéo tay thì cắt 2 mảnh vải to, khoét 4 góc (tấm trên lưng thì to hơn vì mèo phần lưng phải to hơn phần ngực mà), độn thêm vải bông thành 2 lớp, khâu vào. Thế là thành áo rùi đó. Vừa đẹp vừa ấm, chất lượng hơn đi mua nhiều. Hoặc nếu khéo hơn thì bạn đáp 4 ống tay nữa :D
 

madcat

Member
May áo cho các bé cũng không khó lắm đâu
Hôm trước mình qua đón 1 bé mèo xiêm thấy 1 bé cún có cái áo rất hay
nó là ống tay áo của một chiếc áo khoác gió cũ cắt ra, phần chun ở cổ tay là cổ áo, khoét hai lỗ để em nhét hai chân trc qua, xinh lắm
Thi thoảng mình cũng nghịch nghịch làm điệu cho các em
hnay là vòng cổ cho bé Xiêm yêu của mình :x
:x:x:x:x:x
 
Top