• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Què rồi sao ?

Lulu nhà em hiếu động lắm, suốt ngày chạy nhảy thui, cái tật hại cái thân, hôm nay ba em nằm trên võng, Lu nhảy lên, lên không được rớt xuống, chắc trúng chân ở đâu rồi mà bây giờ em nó chỉ đi được có 3 chân, đụng vào thì nó rên nhu đau lắm. Tình hình gấp lắm rồi, ai biết thì vui lòng giúp em nó đi ạ. Cám ơn vì đã đọc tin :(
 
có thể Lu bị bong gân, bạn lên mang cún đến phòng khám thú y xem sao, nếu để lâu thành tật đấy, chuc Lu mau lành bệnh
 

petprost

Member
chân chó co lên được hay không, nếu co lên thi chắc không phải gãy đâu, còn lòng thòng phếch đất thì nguy đấy. chó nhảy nhót nhiều về sau dễ bị chấn thương khớp háng lắm, nếu là chó cái sẽ bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu bị chấn thương khớp háng.
Chắc ăn bạn nên đem chó đi chụp X-quang.
 

pacific1

Member
Vâng!! đem chụp x quang sẽ rỏ cả thôi chứ ngồi đây đoán mò sao đc.nếu trật khớp hay bong gân thì nhẹ nhàn thôi,chỉ sợ gãy xương thì tốn tiền và thời gian hơi nhiều đó,1 ca sắp xương đăng bột khoảng 2-4tr tùy độ khó của ca,thân chào,hy vong chỉ là bong gân thôi
 

yeucho89

Member
không biết bạn ở đâu mà làm đắt vậy chó của mình cũng bị trật chân đem đến Hanvet (Hà Nội) cũng thấy có con chó bó bột có 150.000 thôi mà.Chó của mình cũng bị như lulu đấy mình đem em đi chuph X quang thì em chỉ bị rạn chân thôi,ngày tiêm 3 mũi vitamin,chống viêm,chống phù nề (40.000/3 mũi)-tiêm trong 3 ngày rồi bó cố định(không phải bó bột).
Chó của bạn đụng vào kêu đau lắm thì có lẽ nặng đấy bạn đi khám ngay đi nhé.
 

nguyenbichngoc

New Member
bạn có thể đến trạm thú y trên đường Lý chính thắng, Q.3, đoạn gần Bà huyện thanh quan và Lý chính thắng đó, ở đó có chỗ chụp X-quang, bó bột cho chó, với giá rẻ thôi, từ 100k-200k thôi. Chúc chó bạn mau khỏe.
 
cám ơn các bạn đã quan tâm em nó. Nhưng lỗi tại em, em post bài này ..... xưa rồi ạ. Lu đi khám BS thì người ta nói tại nó nhát nên cứ chân cứ co lên hoài, chứ xương chân thì không hề tổn hại gì cả :).
 
Top