• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

pug Thatcher vừa đáng yêu vừa thông minh ^^

meo ngocxjt

Member
Chào cả nhà, em tên là Thatcher, em ở Hà nội ạ. Em mới đuợc 2 tháng nhưng đã bít nhặt đồ mang về rùi nha,em bít đi ị đúng chỗ,mỗi tội đi tè thì em hay quên, tè dầm ngay tại chỗ chơi nhưng cô chủ thương ko lỡ đánh bao giờ =.= . Sao trên đời lại có em pug tình cảm ,khôn thế ko bít.lúc mới về em còn bé quá nên cô chủ thương ko rèn em,ngày nào cũng lau người sạch sẽ cho lên giường ngủ cùng, hihi.được cái em chẳng bao giờ tè lên giường cả, khoảng 5h sáng là em tỉnh gọi cho xuống đất đi tè :)). lúc nào nhắng lên em quậy xong thích ngủ 1 mình ,nhưng chợt tỉnh ra,sợ cô chủ tủi thân nên mắt nhắm mắt mở loạng quạng đến nằm cạnh cô chủ cho tình cảm :-x . cô chủ rất rất yêu em, nhưng đang lo lắng đủ điều vì cô chủ sắp đi làm mà em chưa bít đi tè đúng chỗ.em ăn nhìu nữa,nhốt thì thương ...phải làm sao bg... thui hok nói dài dòng nữa, em mún lên đây kết bạn với nhưng bạn pug dễ thương ở Hà nội ạ, nhứt là các bạn gái ,hihi,em là con trai mà;)) cả nhà em hình của em đây,hihi
 

meo ngocxjt

Member
ơ, cái dây này hay hơn gấu này


phải lôi bằng được con lap này xuống chơi

cho em xin miếng ạ...
 

meo ngocxjt

Member
chả là cái rún của em hơi lồi ,hì hì,lúc nào lau ngưòi là em với cô chủ chơi trò tìm rún, cô chủ cù nhẹ là em cuời như lắc lẻ :)) khoái lém .cái mẹt em lúc xin ăn ,vịn vào thành giường ấy, ko ai kìm lòng được ấy.háu ăn lắm, nhưng ko cho ăn linh tinh, sợ đau bụng lém, đọc trên mạng bảo thế mừ .kaka







smile, đẹp chai, chuẩn men .khàkhà

 

meo ngocxjt

Member
đẹp zai nhỉ.... xứng đáng làm chồng em út lùn nhà mình







uh, em út lùn cũng xinh lắm,cái mẹt tròn đáng iu,hihi, Thatcher thì cái mặt vuông vuông lém lỉnh. khi nào chúng nó nhớn nhớn cho gặp nhau nhé,tớ là tớ nhận út làm dâu tương lai rùi đấy,hiii
 

nguyen_hanh

Member
:Dút lùn nhà mình được 5 tháng rùi.con gái mà nghịch như con trai y.đặc biệt rất hung hâng đấy cứ co em cún nào mà lại gần là em nó gầm gừ ngayDog Eye và đây vlà vài tấm anh em ut lùn chụp voi siêu mẩu nhí nè=))










 

meo ngocxjt

Member
mình rất rất tiếc và cảm thấy xấu hổ khi phải nói là mình đang chuẩn bị nhượng lại Thatcher cho ngưòi khác nuôi ,buồn lắm! nhưng ở cảnh mình có khi em ấy khổ hơn.cũng xin lỗi Thatcher và những người yêu chó trên diễn đàn!
 

meo ngocxjt

Member
tưởng thật là tưởng gì hả bạn ? mình vẫn đang tìm chủ mới cho Thatcher đây
 

meo ngocxjt

Member
nhưng cũng "kén" tí:p ,nếu ko gặp người nào có đk nuôi em ấy tốt hơn mình thì mình nuôi còn hơn :p
 

meo ngocxjt

Member
hôm nay đi làm về,thấy thằng bé khập khễng chạy ra đón mình, hốt hoảng thế cơ chứ>"< ,cứ tưởng gãy chân,mình bế lên vứôt nựng ,im re còn mắt hơi long lanh,thương thế,nghịch ngợm bị trẹo chân,1 lúc rùi ngủ trên lòng,nắn bóp 1 hồi xong thấy ngủ dậy cũng đỡ chấm phẩy hẳn :)) ở nhà 1 mình ko bít làm gì mà thương tật:)) chỉ thấy hiện trường là cái dép đang dựng đứng trên bao gạo bố mới gửi lên hôm qua,chắc cu cậu trèo lên ,tha,rồi nhảy....ôi giời :))
 
2 con PUG của ban nguyen_hanh xinh quá :D

Thật là vui ... khi ban meo ngocxit quyết định giữ em PUG , khi ban mún cho em nó về chủ mới thì mình thật hụt hững hok biết nói gì . Giờ mọi chuyện đã qua , sau con mưa trời lại sáng , chúc cún yêu của ban meo ngocxit mau ăn chóng lớn nhá :wel:

Vậy là mình rất vui khi ban meo ngocxit quyết định giữ pé lại rùi , thật sự rất bùn khi bạn đăng tin tìm chủ mới cho em nó . Chúc be Thacher mau ơn chóng lớn nhá :love struck:

quyết định để Thatcher ở lại bên cạnh :) to be good cheer!;)
thật tuyệt với khi bạn quyết định giữ bé lại , bé tình cảm với bạn thế sao bạn nỡ đành lòng xa bé phải ko !! Chúc bé mau ơn chóng lớn nha
 
Top