• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Pitbull-Red thành viên mới nhà mình

NjDo

Member
Em nó là con mẹ Tiểu Mộc nhà a trung ken và bố Rocket nhà a tuananhftu.Do thích đàn con của Tiểu Mộc nhà Gà từ lứa trước mà chưa thể sở hữu.Lứa lần này có lẽ do có duyên và may mắn vì chủ đàn cún chỉ mới khoe các em nó chứ chưa rao bán.Tranh cướp kết hợp dọa dẫm cuối cùng cũng mình sở hữu được 1 em :)).

Ảnh em nó lúc 1 tháng tuổi vẫn ở nhà chủ cũ







45 ngày tuổi vừa về nhà mới
[/URL][/IMG]

[/URL][/IMG]

do em nó nghịch quá nên mình mới chỉ chụp được 2 ảnh thôi ạ :(

mong muốn nửa năm nữa em nó sẽ được như em này ạ :(


 

Hai1102

Member
ảnh hồi 1 tháng nhìn tưởng hiền lành mà 45 ngày nghịch nhỉ :))\
được cái đầu thủ thích thật:">
 

NganMeo

New Member
A nuôi có thấy vất vả k? Cho nó ăn uống ntn vậy! E cũng bắt con cái hồi nó đc 40 ngày. Giờ còn 6 ngày nữa là đc 2 tháng nhưng hay ốm lắm. Chỉ ăn đúng cháo thịt. Còn ăn tí phổi vào là lại bị đi ngoài. Tiêm và uống thuốc mấy lần rùi. Muốn a tưvấn xem vài loại thức ăn cho nó mau lớn. Con nhà e đc 54 ngày đc 3,5kg. Nó là bé gái nhưng nghịch lắm. Cắn giẻ thì k buông luôn. Phải nịnh nó mới thả ra. Nó cắn nghịch tay thôi mà chảy máu luôn. E bắt đầu cho uống canxi rồi. A có cho cún nhà a uống k?
 

NjDo

Member
con nhà mình được cái nó ăn khỏe,mỗi lần ăn xong là bụng như bụng cóc luôn.mình phải hãm ko cho nó ăn nhiều nữa.Hiện h mình cho nó ăn ngày 3 bữa.Sáng và tối 2 cái cổ gà luộc bỏ da bỏ đầu cắt nhỏ vs ít gan trộn vs hơn 1 nắm A3 hoặc cơm.Trưa 1 nắm A3 ngâm nước ấm cho mềm.Tối 1 ít sữa bột vì h ăn sữa tươi chưa đc,dễ đi ngoài.Bạn đừng cho ăn phổi,phổi ko có chất gì đâu,hạn chế cơm đi,vì cơm nhiều tinh bột béo chó.Con nhà mình lúc 47 ngày được 3,5 cân lúc đói rồi.Tại mình cho ăn thức ăn có chứa nhiều canxi nên chưa cho ăn canxi,nhưng mình nghĩ dùng canxi AKC là tốt nhất:)
 

NjDo

Member
Em red nhà em hôm nay tròn 50 ngày,nặng 4kg4 lúc sáng sớm chưa ăn gì,ko biết có bị béo ko ạ :(
 

TeaCold

Member
bụ bẫm,đầu thủ to nhìn thích thật đấy
quăng cho em nó cục xương bò cho mau lớn <:p
 

NganMeo

New Member
Cún nhà e đc 2thang 4 ngày r, giờ đc gần 4kg. Nhìn dài người lắm. 1 tuần từ sau khi ốm e cho đi tiêm thuốc bổ giờ nó ăn khỏe lắm. E sợ ăn cổ gà nó nhai k kĩ thì xương xuống dạ dày nó bị hỏng đường ruột thì sao? Để lát về e mua thử cổ gà cho nó ăn thử vậy. Con nhà e là con cái mà ai cũng bảo thần kinh khỏe. Nó mà cắn giẻ thì gầm gừ kinh lắm. K chịu bỏ ra. Để mai e vào bằng máy tính e up ảnh cho mọi ng xem nhé. Hi[YOUTUBE]:-ss[/YOUTUBE]
 

NganMeo

New Member
Úi.. Cún nhà a mập thế.? Chỉ có ăn cổ gà và đồ ăn khô đấy à... Nhìn mập thích nhỉ...
 

NjDo

Member
Úi.. Cún nhà a mập thế.? Chỉ có ăn cổ gà và đồ ăn khô đấy à... Nhìn mập thích nhỉ...
uk bạn,theo mình nghĩ thì đối vs cún thì thịt gà tốt hơn thịt lợn nhưng vẫn kém thịt bò,hehe,bạn có điều kiện cho em nó ăn thịt bò thì tốt,con nhà mình lại thích ăn thịt gà hơn thịt bò(bò bạc nhạc thôi) bạn sợ chưa ăn đc cổ gà thì bạn luộc kĩ lên,cắt nhỏ ra là ăn được ngay,nếu ko bạn mua ức gà về luộc xé ra cho nó ăn.
 

NganMeo

New Member
Huhu. Tội nghiệp bé nhà e quá. Hwa e cho bé nhà e đi xem lũ chó lớn tập. Cứ nghĩ chó con nó k căn mà đang nô bé nhà e gầm gừ thế là bị 1 con đang tập nghe thấy nhảy vảo cắn toạc hết cả da. Khổ thân bé qua. Giờ lại phải chăm sóc đặc biệt a ạ..
 

NjDo

Member
mình thì phải tiêm xong 3 mũi mới cho nó đi chơi đc cơ :(
chúc cún nhà bạn mau khỏi :(
 

NjDo

Member

sáng ra ngủ dậy thấy em nó nằm ntn
tưởng die,giật hết cả mình :))
 
Top