• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Phối lạp xưởng for free

Icy

Member
Mình có 1 pé lạp xưởng đực. Mún phối w 1 pé gái. Ko lấy tiền. Put mình có 1 yêu cầu là chia đôi đàn cún con sau khi sanh. Liên lạc w mình nha. 0934037668. Nt thôi nha vì mình đi làm
 

adambob

Member
put là gì thế :)) tiếng anh giỏi gớm :)) put và but khác nhau hoàn toàn nhé :))

ko lấy tiền fối mà lấy nữa bầy @@ trời ơi bá đạo :))
 
put là gì thế :)) tiếng anh giỏi gớm :)) put và but khác nhau hoàn toàn nhé :))

ko lấy tiền fối mà lấy nữa bầy @@ trời ơi bá đạo :))
Đúng là bó tay với chủ topic ! =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
 

ynbaby

Member
k lấy tiền mà chia đôi thế thà đưa tiền cho xong , đọc mà buồn cười quá , troll nhau à =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
 

Icy

Member
Vì e mình mún nuôi cún con nên mình mún giữ lại. Lấy tiền ụ mua lại con# thì sao bảo đảm sức khoẻ = con mình đẻ. If pạn chịu thì tốt. Ko thì thôi. Đaau ai ép.
 

Memory01

New Member
thế lấy 1 con nuôi thôi chứ....lấy 1/2 bầy ai mà phối.....lại còn free nữa chứ...có nhìu cái topic đọc buồn cười ghê :)))))))))))))))))))))
 
lấy nữa bầy là 3 con , thường chó này đẻ 7 con , bán 3 con đc 7tr 500 lời hơn lấy tiền giống hihi , vì tiền giống có 1,2 tr chứ nhiu ! Chúc bác đắt hàng nha . tớ cũng có 1 con Lạp Xưởng cái nó đang xalo đc 10ngày rồi í nhưng xứ tớ tìm ko ra chó đực , tớ ở tận Đà Lạt kia , nếu gần bác tớ cũng muốn cho bác chia , tớ đang cần giữ 1 con chó đực nuôi thôi còn lại cho bà con , nhưng cũng chỉ là mơ uớc vì xứ tớ ko ai nuôi chó này híc .
 

Bông Kute

Member
Bác chủ topic thật là bá đạo
Công ng ta săn sóc đàn chó mẹ và chó con mà bác chơi nguyên nửa bầy
Bác tham vừa thôi, 1 con là đã hời lắm rồi, tham qá ko ai mang sang phối đâu
 

Icy

Member
Mình ko tham. Đã nói là chia đôi thì dĩ nhiên tiền chăm sóc cũng chia đôi. If ko cũng ko dám nói như zạ. If ai cũng nghĩ như mọi ng. Mình có Chó cái thì giữ lại hết chó con. Zạ đố ai chiu. Mà ko có đực thì con cái làm dx j
 

phuong_khanh123

New Member
nói như bạn, làm như chỉ mình bạn có chó đực àh, bạn thấy là zua đăng tin lên ai cũng phản bác hết ko? ở đó mà conn bắtt bẻ lạii mọii nguoii nua, nói cho bạn hiểu để bạn rút kinh nghiệm, nếu thjx chó mún nuôi thì ngta xjn 1con đã wa' lắm rùi, TIỀN PHỐI KO BẰNG TIỀN MUA, cho bạn 1kon đã là lỗ vốn rùi ở đó mà đòi nữa bầy..... Còn đối zoi' mấy ng kinh doanh thì chuyện này là never nhé
 

adambob

Member
Zay pan gioi av dx nhju. So ra cho mjh xem nao.
nói nghe @@ Người Việt Nam thì nên dùng từ ngữ Việt Nam . Em là em ko thích cái thể loại mà nói tiếng việt rùi xen vô " If - But - V.v "
Em ko nói em giỏi anh Văn nhưng nếu anh là người hiểu rộng thì nên dùng từ ngữ đàng hoàng . Cách nói chuyện của anh người ta gọi là chém gió đấy anh ạk :))
A.v em ko giỏi nhưng em củng có thể nói chuyện vs người nước ngoài đc chứ ko có viết sai chính tả như anh hén :))
 

Icy

Member
So what? I don't care. I think we are polite people but the way you said does not show what i think. If you don't like. Ok. That is fine, just ignore my topic. It is not harmful.
You can talk with forgeiners, so do I. How can you know that you do not have any mistakes? No one corect your grammar on speaking.
Did i wrote any thing that it is rule to anyone? Please show me that and i will close this topic immediately. Otherwise, please leave me alone and do not put any silly comment on mine. Thanks
 
Top