• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Phòng ngủ thêm đẹp cách tạo điểm nhấn đơn thuần

Có phần lớn cách để tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ của bạn mà chẳng cần nên sơn lại hầu hết căn phòng, chỉ phải làm các việc đơn giản như việc thay một mẫu vỏ gối mới trên giuong ngu hay trang hoàng thêm cho chiếc đèn ngủ, căn phòng của bạn sẽ trông lạ hơn các gì bạn nghĩ. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở thành đẹp hơn
1. hài hòa những món đồ

Trong một căn phòng, giả dụ màu tường, mẫu đèn và chiếc tủ quần áo cánh lùa có ngăn kéo đều thuộc gam màu lạnh, điều này dễ gây nên cảm giác lạnh lẽo và ám muội cho căn phòng của bạn thì bạn nên sử dụng thêm những tone màu ấm nóng cho mẫu gối nổi trội trên nền xanh mát của cái chăn mềm mịn sẽ đem đến sinh khí cho cả căn phòng. mẫu đèn ngủ lớn với hoạ tiết trang nhã và thu hút cùng lọ hoa li ti nhỏ gọn cũng tạo thêm điểm nhấn cho chốn nghỉ ngơi này.
2. trang trí theo phương pháp bất đối xứng
Sự cân đối theo mực thước thỉnh thoảng lại mang về sự cứng đề cập và nhàm chán cho căn phòng của bạn. Việc đổi thay vị trí giữa các món đồ, tạo sự đối xứng lệch giữa hai bên một cách khéo léo vững chắc sẽ khiến cho dung tích của bạn sẽ khoáng đãng nhưng không kém phần gọn ghẽ đâu. Một thí dụ tiêu biểu : hai mẫu gối trên giường hoàn toàn khác nhau về mẫu mã và màu sắc, đèn ngủ hai bên cũng không cùng một cặp, vị trí giữa các bức tranh trên tường cũng được sắp xếp một bí quyết siêu ngẫu hứng nhưng lại không phải khiến căn phòng lộn xộn chút nào.
3. Tạo điểm nhấn cho tường

nếu bức tường trong phòng của bạn trống trơn khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì cứ tự do sáng tạo theo bí quyết của riêng mình cho chúng trở thành rực rỡ và bắt mắt hơn. Có thể là sơn một màu sơn mới, thay giấy dán tường...Đôi lúc, bức tranh treo tường với hoạ tiết hoa xanh nền nã tông xuyệt tông với bộ ga giường cùng tông. nói chung hài hoà này cùng mẫu móc gỗ chạy ngang và cặp đèn ngủ đối xứng lại siêu nổi trội trên nền vàng yên ấm của bức tường.
4. kết hợp 2 trong 1
Thiết kế sàn gỗ và bức tường hoạ tiết đã khéo léo đưa tới sự phân bí quyết chuẩn không phải chỉnh giữa hai diện tích trong căn phòng: phòng ngủ và phòng tắm. ngoại giả dòng rèm hoạ tiết màu mè cùng những đường sọc đen trắng trên mẫu thảm cũng tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng vốn được bao phủ bởi tông màu trung tính.

Theo : http://noithatkinhbac.vn/san-pham/giuong-ngu-dep
 
Giường ngủ đối diện cửa gây đau đầu, gặp ác mộng
Trong phong thủy, cấm kị không bao giờ được để bất kỳ phần nào của giường đối diện với cửa, vì nó sẽ gây ra vấn đề sức khỏe đến các bộ phận khác nhau của cơ thể.

Những liên quan gây ra khi giường ngủ đối diện cửa

Cửa đối diện với đầu: Sẽ gây ra đau đầu, đau nửa đầu hoặc thậm chí dẫn tới Những cơn ác mộng
Cửa đối diện với bao tử: Sẽ gây ra vấn đề về hệ tiêu hóa và bao tử.
Cánh cửa đối diện bên cần của thân thể của bạn: Sẽ gây ra vấn đề gan và đau ngực nên.
Cánh cửa đối diện bên nên của thân thể của bạn: Sẽ gây ra vấn đề bao tử và đau ngực trái.
Cửa đối diện với chân: Sẽ gây ra vấn đề liên quan đến phần cơ thể dưới, chẳng hạn như tê thấp, đau chân hoặc thậm chí là tai nạn.
Đặc biệt để ý, vị trí giường ngủ phạm cấm kị ví như giường trực tiếp đối diện với cửa. ví như chỉ là do nhìn thấy cánh cửa từ giường của bạn thì không có vấn đề gì.
bí kíp hóa giải khi giường ngủ đối diện cửa

các chuyên gia phong thủy xoành xoạch khuyến khích di chuyển giường của bạn tới một vị trí khác không đối diện trực tiếp với cửa. bên cạnh đó trên thực tế, biện pháp trước tiên này là không thể vì hạn chế các diện tích trong phòng.
cách thứ hai, bạn có thể cân đề cập việc đặt một tấm bình phong giữa giường và cửa để chặn các luồng sát khí. trường hợp toàn bộ các giải pháp nêu trên là không khả thi thì bạn có thể treo một dải xu ngũ đế trên khung cửa.
 
Top