• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Order chai khử mùi , rửa lông ố mắt , dầu tắm cho mèo lông trắng đi mọi ng ơi

Người nhà em đang ở Sài Gòn , mọi người có Cần dung dịch khử mùi , rửa vết ố do nước mắt , dung dịch tắm cho mèo lông trắng Thì ghi ra để em mua một thể nha ! Em mua nhiều nên mua tận gốc , giá rẻ hơn 1/3 nên ai Cần Thì bảo em em lấy về một thể nhé. 25 có hàng ạ. Em dùng iPod nên mọi ng vào Trang web này để xem thông Tim nha.
 

beheoxinhxan

Active Member
Đã dùng chai Beauty Eyes để làm sạch lông vùng mắt cho Bông. Nói chung là sử dụng được, tuy nhiên mọi người nuôi mèo trắng cũng đừng quá kì vọng là lông sẽ trắng sáng y như những vùng khác nhé:D. Nó chỉ có khả năng bớt đen 80%, lông thành màu vàng nhạt (như Bông thì phải áp dụng 2 phương phát: dùng beauty eyes kì rửa, sau đấy lau bằng oxy già). Lúc đầu thì ngày 2 lần, sau thì ngày 1 lần (chứ không như hướng dẫn là 1 tuần 1 lần đâu nhé:D). Tuy nhiên vì nó có khả năng kháng khuẩn nên làm mèo bớt chảy nước mắt đấy :love struck:.
Mèo các màu khác mà bị chảy nước mắt liên tục như mèo ba tư thì theo mình cũng nên mua lo này về dùng.:)
 
Do cua anh Cuong co roi, goi dien theo so dien thoai 01699085388 cho em Huong de lay do.
Con thua mot so dau tam cho meo long dai va meo long ngan, chai rua mat ai can thi thi goi dien cho iem nhe. Gia trung binh 100k mot thu
 
Con thua mot so dau tam cho meo long dai va meo long ngan, chai rua mat ai can thi thi goi dien cho iem nhe. Gia trung binh 100k mot thu
Hương ơi, em còn những loại dầu tắm nào vậy (cho mèo lông dài nhé!)? Chị vừa tham khảo trang web của Gaan, thấy có nhiều sản phẩm hay phết!
 
Top