• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Offline Saigon-tất cả các thể loại cún -16.3.2008

Status
Không mở trả lời sau này.
Xin chào mọi người! Mình là người rất yêu thích chó. Mình có đề nghị như thế này không biết các anh chị có đồng ý không: Sau những ngày làm việc mệt mỏi, ngày chủ nhật tuần này 16/3/2008 mình tổ chúc offline đi. Vì nhà mình cũng tuong đối rộng rãi nên có thể tổ chuc duoc. Mong mọi nguoi tham gia nhiet tình nhé!

Hoặc các bạn có đề xuất gì khác thì cũng cho ý kiến luôn nhé!

Nhà mình: 169/21 Chu Văn An, P12, Q.BT, TpHCM
Time: 9:00 ngày 16/3/2008

Thân ái!

không biết topic này có vi phạm nội quy diển đàn này không nhỉ? Neu co vui lòng cho mình biết với nhé
 
thấy bạn nhiệt tình như vậy không ủng hộ không được,các bạn trên diễn đàn thu xếp rồi cùng tham gia cho đông vui nhé..càng nhiều sân chơi càng vui giao lưu được nhiều chứ sao lại vi phạm...nhà mình gần nhà bạn,nhưng mà offline này dành cho nhóm chó nhỏ hay đô con vậy bạn..?chó mình bé xí,thôi thì lần đầu tới tham quan trước nhe cái nài gọi là đi tiền trạm..các bạn khác có ý kiến gì không?có được 1 sân chơi vậy là quá tốt rồi,hẹn gặp mọi người (cho cái hẹn chắc đi)..
 

BUBBA

Super *********
Hay quá ạ, anh em Sài gòn lâu ngày chưa có buổi off nào ra trò, lần nay ta tập hợn nhau làm một trận to đi ạ. Bạn có thể giới thiệu đôi nét về điều kiện sân bãi, hậu cần phục vụ offline cho mọi người được rỏ không ạ.
 
Xin phép được sửa tiêu đề thành off tất cả các loại chó có OK không bác chinhthang ơi?
 

monmita

New Member
Xin chào tất cả! mình mới gia nhập diễn đàn. Nhà mình hiên tại không nuôi chó nhưng trong quá khứ mình nuôi tổng cộng 13 con cả chó và mèo rồi. Mình có thể tham gia off không?mình rất muốn được gặp những bạn chung sở thích và chiêm ngưỡng các chú chó.
 

tapiftw

New Member
Tóm lại kế hoạch là thế nào đây mấy bạn ơi! Nhất định tuần này phải cho Ken gặp gỡ bạn bè thôi, suốt ngày ở trong nhà sắp từ giai đoạn khùng chuyển hoá thành điên rùi :D
 

omyboo

New Member
Xin chào các bạn!Minh lâu lắm rồi vì bận công việc kg đi off được,rất muốn gặp mặt các bạn trong ngày 16/03/2008.Vậy xin các bạn cho biết thời gian và địa điểm off mới được không ạ.Xin cảm ơn.
 
Cái này hay nè! Mình rủ off mấy lần rồi mà k có ai ủng hộ hết giờ thấy off mừng quá! Cho mình biết địa điểm và thời gian nha! Dog Eye
 

tapiftw

New Member
Sắp đến ngày rồi mà chưa thống nhất được nữa! Bác chủ Topic đâu ùi?? Ngày mai không có bác ý thhì nhà mình off ở Tao Đàn hoặc Đầm Sen gì đó cũng được ha các bác! Có gi PM cho em với nha!
 

vinhbe

New Member
cho em tham gia với nào off chổ nào cho dễ biết ấy như đầm sen hay tao đàn ấy chứ đừng đi xa quá em đi xe đạp mà xa quá không đi nổi không biết em chơi chó nhật có được tham gia không ta mà không có chó đi được không mấy bác có gì thông báo cho em 1 cái nha cho em biết ấy mà. thân chào
Đã sửa./.



Xin bạn vui lòng đừng sử dụng ngôn ngữ @.
Và đề nghị sử dụng đúng nguyên tắc ngữ pháp tiếng Việt dấu chấm, dấu phẩy của câu từ.
Cảm ơn bạn nhé. Thân./. KimCuong.
 

quế anh

Member
Còn mấy ngày thôi là off rồi mà sao không thì bác "đầu têu" vậy?Bác mau mau thống nhất cho các đồng chí đi off nữa chứ,không thì người này tưởng ở đây,người kia tưởng ở nọ thì chết mất,mà theo em thì nên tổ chức ở đâu mà mọi người đều biết ấy,chỉ là ý kiến riêng thôi nha,con tùy vào các bác nữa chứ
 

boss_dog

New Member
nếu có off thì mấy bác cho em biết ngày giờ thế nào cho em đi xem với. em là fan hâm mộ
 

vinhbe

New Member
theo em mình nên off chổ nào mọi người dễ biết áy như là đầm sen hay tao đàn đó nếu 2 nơi này thì em có khả năng đi được còn xa quá thì không đi được vì em đi xe đạp mà nên các bác thống nhất đi rùi thông báo nha em muốn off thử 1 lần xem sao áy mà tại em có 1 con chó nhật à . thân


Xin đề nghị bạn tôn trọng người đọc. Sử dụng dấu chấm, dấu phẩy của câu từ.
Xin cảm ơn. Thân./. KimCuong
.
 
confirmed offline 16/3/2008

trời ơi! Không ngờ topic của mình lại được các bạn quan tâm như vậy. Hồi chiều đi làm về có gọi cho anh Phúc, k biet nick của a là j nhỉ? Tự nhiên thấy xúc động quá! Chắcc chắn sẽ offline CN tuần này 16/3/2008. Ai đăng ký vui lòng alo cho mình 1 tiếng để biết số lượng người để mình chuẩn bị đón tiếp chu đáo. Ai thích ăn món j thì nói luôn để mình đi chợ mua đồ ăn luôn (trên VP này có bạn nữ nào xung phong phụ mình k nhỉ?). Ai có cún nào dễ thương thì dẫn theo giao lưu nhé!

Thanks and B/R
 
À quên nữa! Mình đề nghị thời gian là 9:00 sáng CN 16/3/2008 nhé. Khi đi nếu đc có thể mang theo cún yêu và danh thiếp để tiện việc giao lưu với nhau nhé! Đôi khi gặp nhau vì cùng sở thích yêu chó nhưng biết đâu mình có the trở thành 1 nhóm bạn thân voi nhau thi sao ? Nhieu khi lai co the giup nhau trong cong viec thi sao, dung k cac ban ? Ai có ý kiến nào khác k? Nếu ok thì gút lại luôn nhé!

Địa chỉ rất dễ tìm. Cú theo đúng địa chỉ trên là ok. Nhà mat tiền đuong Chu Van An. Ban phim tieng Vieet ky quạ! Khi type duoc khi khọng sorry mod nhe!
 

BUBBA

Super *********
Úi, hồi chiều là bác gọi cho em, em tên Nhân í ạ, sáng gọi bác mãi chả được. Em thấy nhà bác có xuyệt, tưởng đâu trong hẻm, nên gọi nhờ bác vẽ hộ cái đường đi.

PS. Bác chỉ cần click vào ô kiểu type bên dưới khung soạn thảo văn bản là type được tiếng Việt í mà.
 
Úi, hồi chiều là bác gọi cho em, em tên Nhân í ạ, sáng gọi bác mãi chả được. Em thấy nhà bác có xuyệt, tưởng đâu trong hẻm, nên gọi nhờ bác vẽ hộ cái đường đi.

PS. Bác chỉ cần click vào ô kiểu type bên dưới khung soạn thảo văn bản là type được tiếng Việt í mà.
Thanks bác!
Nhà có xuyệt nhưng lại là mặt tiền đường vì số cũ, tại Nhà nước chưa thay đổi số, hì hì...
 
Nếu không có ai có ý kiến khác, vậy kế hoạch offline vẫn như cũ nhé!

Thời gian: 9:00 sáng ngày Chủ Nhật đẹp trời 16/3/2008
Địa điểm: 169/21 Chu Văn An. P12, Q. Bình Thạnh


Hướng dẫn: Đi Nơ Trang Long -> Ngã năm Bình Hòa -> Chu Văn An -> Nhà Thắng 169/21 (Cổng lớn màu đen)

Bản đồ đây:



Rất mong được đón tiếp các bạn.

Ý kiến đề xuất
  • Để cho không khí thêm vui vẻ và fairplay, mình đề nghị mỗi người đến tham dự nên mang theo một món ăn hoặc bia, nước ngọt gì đó để liên hoan cuối tuần luôn.
  • Nhớ mang theo cún yêu để giao lưu với chủ nhà Misa và Tony nhé
  • Nếu được, nhớ mang theo danh thiếp để tiện việc giao lưu
  • Ai không có cún thì mua trái cây, ok?

Mong đến cuối tuần.
Chào đoàn kết thân ái,


MR. ĐẶNG CHÍNH THẮNG
KhaiVy Corporation Ltd., Vietnam
0983767632
Skype: chinhthang
Yahoo: chinhthangnew
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top