• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Off Mèo tại TP??

funny-pucca

New Member
Tiểu thư Su Lam của em đang mong muốn làm quen bạn mới tại Tp. HCM nữa nè. Em tán thành 2 tay 2 chân ý kiến off mèo tại Tp.HCM
luôn.
 

bebukiok

Member
mình ủng hộ bạn,phải cho các bé giao lưu với thế giới bên ngoài sau những tháng ngày chỉ được ở trong nhà,coi như là thời gian cho các bé nói chuyện với bạn bè mình,bé kiok nhà mình xin 1 suất nhé
 

Cún Mèo

Member
Chị Phù Dung ơi, chị Phù Dung à...

Vụ này là phải có chị Phù Dung yêu quý ra tay đó nha...
 

Phu Dung

Moderator
Mình cũng dã suy nghĩ đến vấn đề này lâu rồi nhưng vẫn không lên kế hoạch vì mấy lý do:

1-Số mem hội Mèo ở TP.HCM rất ít so với HN => Nếu off mà có ít người tham gia quá có lẽ khó tạo ra khí thế sôi nổi hào hứng.

2-Chỉ khu vực các quận nội thành của TP.HCM thôi đã rộng gần gấp đôi HN rồi nên vấn đề người đi dự off mang theo mèo sẽ rất vất vả do phải đi xa.

3-Các nhà hàng quán ăn ở TP.HCM gần như không bao giờ hoan nghênh mèo cả. Thử xem có chỗ buôn bán làm ăn nào khỏi có đèn nhang xanh đỏ, cúng bái xì xụp? Đến mức đó thì làm sao người ta cho cỡ chục con mèo đại giá quang lâm cơ chứ. Vậy thì biết tụ tập ở đâu bây giờ?

Vì thấy rằng chưa đủ thời cơ "Thiên thời - Địa lợi - Nhân hoà" nên đành phải tạm gác lại kế hoạch off thôi.
 

funny-pucca

New Member
Hi hi, bi giờ thì số lượng người tham gia hơi bị khiêm tốn thiệt. Hay là mình cứ để thông báo như vậy đi chị, khi nào đủ mạnh thì ACE mình tổ chức 1 buổi ra mắt 1 lần.
Nói thiệt, tiểu thư Su Lam của em ở nhà buồn lắm, những lúc thấy cô nàng gọi tìm bạn trai mà thấy não lòng. Chỉ mong hội mèo Tp HCM mình sớm ra mắt để em tìm cho cô chàng 1 tấm chống lý tưởng. :praying:
Chúc cho cô miu, chú mèo sớm có 1 sân chơi.

http://i704.photobucket.com/albums/ww41/funny-pucca/12022009001.jpg
 

bethanyvu

New Member


Đây là con trai mình đây... đang muốn lấy vợ lắm!!! Con trai mình tên là Zekzy ... ;-)...
Bạn có ưng không thì liên lạc với mình 0907414438, mình ở quận Gò Vấp.
 

HChuong

Member
Nếu tổ chức ở nhà hàng, quán cà phê không tiện thì có bạn nào nhà có sân vườn rộng rộng không? Off ở nhà cũng vui mà, mình có thể nấu ăn hay làm tiệc nướng tại nhà luôn.
 

swanie

New Member
@ bethanyvu : chào bạn, bé Zekzy của bạn thuộc giống mèo nào vậy? Mình cũng ở Gò Vấp đây và cũng đang tìm chồng cho bé tam thể Chổi Lông Gà của mình, bé là mèo Ba Tư thuần chủng nên mình muốn tìm chồng cho bé cũng thuộc giống mèo xù luôn.
 

bethanyvu

New Member
@ swanie: trời ui, bạn không liên lạc với mình sớm hơn chút, chắc là tại tụi nó khôngb có duyên với nhau rồi... nó vừa trở thành công công hôm thứ bảy. Mình cũng không muốn thế, nhưng tại nó xịt ... dữ quá, chỗ nào nó cũng xịt... hết, mà mùi thì hôi khủng khiếp... mình không biết sao, nên đành làm thế!!! ... Xin lỗi bạn nhé!
à, con mèo nhà mình lông xù, mặt ngắn, mũi hơi gãy... mình nghĩ là nó cũng lai rồi, mình mua lúc nó lớn rồi, được cái hiền lắm không đi đâu ra khỏi nhà...
 

funny-pucca

New Member
Zekzy của bạn đáng yêu quá! Hình như giống mèo Ba tư lai hay sao í? Nhưng mà cũng tội thiệt mới đấy mà đã trở thành "cong cong" rồi. Thực sự thì mình cũng muốn cho Su Lam nhà mình ở goá luôn đấy chứ! Mà thấy tội tội làm sao ấy!! Nghe nói là có thể chích cho nó tránh thai một thời gian!! Để khi nào tìm được đấng lang quân như ý rồi mới tính tiếp. Mình cũng ở sát bên đấy, hay là bữa nào tụi mình dẫn mèo giao lưu đi. Có gì alo cho mình với nhé : 0919329625
To:swaine bạn cũng dẫn pé 3 4 đi luôn nhé (Số đt của bạn là mấy?) Để mình chủ động liên lạc cho.
 

nhoxex

New Member
Nếu mà ở TP.HCM có off thì hay (bjk) biết mấy há. Cố gắng đi mấy anh chị post bài nhiều lên rồi sẽ có nhiều người tham gia tới lúc đó rồi ACE mình off nè.
 

meobeou

Member
mình nghĩ vấn đề chính ở đây là các bạn nên quảng cáo để nhiều người biết đến web vietpet và đặc biệt là hội mèo,mình thấy cũng có nhiều người nuôi mèo lắm nhưng còn chưa biết tới web này cũng như các hoạt động của hội mèo.Tại sao mình không quảng cáo hoặc gửi đường link của web này đến các trang khác để mọi người có cơ hội ghé thăm ủng hộ nhỉ....??
 
Mình ủng hộ off mèo ở HCM , cho bé của mình 1 suất nhé , bé của mình là bé đực mới đc 5 tháng tuổi thôi , nó tên là SEXY ^^
 

bhebhe

New Member
Mình cũng hy vọng một ngày nào đó hội mèo Sài Gòn sẽ chính thức ra mắt và off.
Mình đăng ký 1 chân hội viên trước nhé. Xin giới thiệu nàng miew nhà mình. gần 3 tuổi nhưng vẫn còn con gái. Đang nghiên kíu kiếm cho nàng tấm chống.

Còn đây là hình nàng hồi nhỏ :
 

bhebhe

New Member
Mình nghĩ các bạn yêu mèo ở TP cứ ghi danh rồi lập hội trên diến đàn trước. Sau này có điều kiện thì off.
Ko nhất thiết phải nhà hàng hay cafe. Mình có thể ra công viên chẳng hạn.
 

Kuppi

Active Member
Hội Mèo cũng có thể Off chung với Hội Chó Nhỏ!!! Tại sao không nhỉ?????

Nếu không ngại thì Kuppi xin mời Off chung để dễ mời Nhà Tài Trợ cho buổi off có quà cho vui ạh!!!!
 

Boo09

Member
thích quá,mình cũng muốn được mang các bé cưng đi off...để các bé có thể làm quen :D
 

nhoxex

New Member
chừng nào tập trung đủ lực lượng để off rồi thì mình tìm chỗ off đi mấy bạn. Mình đăng ký làm thành viên hội mèo Tp HCM, mèo mình là mèo nga.
 

BeMiu

Member
mÌNH ỦNG HỘ NÈ
Hay hội Hcm lập một topic cho mọi người đăng ký đi
Khi nào đông đủ thì tụi mình làm một buổi ;)
Mà ra chỗ công viên nào thoáng mát là được rồi
Không nhất thiết phải nhà hàng gì đâu mà
Miễn sao thoải mái là được
Mình Ghi Danh NHa
 
Top