• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

OFF đi nào cả nhà.

ngudaymuon

Active Member
Tình hình là lâu lắm rồi hội mèo nhà ta chưa off, tớ định rủ mọi người làm một buổi cho các bé mèo xinh đẹp nhà ta giao lưu. Địa điểm là quán cafe Mèo của huyenhuong, thời gian thì còn phụ thuộc vào một vài yếu tố khách quan sẽ thông báo sau. :D
- Thứ nhất là đến ủng hộ huyenhuong làm ăn thuận buồm xuôi gió.
- Thứ hai là có chỗ để ta khen mèo ta xinh. :D
- Thứ ba là được gặp gỡ giao lưu và học hỏi về kinh nghiệm chăm sóc các bà chủ ông chủ mèo của chúng ta. :D
- Thứ tư là: ...
- Thứ năm là:...
Có một số ý kiến cá nhân mình muốn đề xuất, mọi người cũng thảo luận nhé.
Dĩ nhiên là off Mèo thì các bé mèo sẽ là tâm điểm rồi, nhưng vẫn muốn có một vài chuyện bên lề mà hôm đó đông đủ mọi người nên sẽ rất tiện.
Đi ủng hộ huyenhuong thì dĩ nhiên tiền cafe của bản thân là oki rồi nhé, mình muốn góp ý là chúng ta sẽ lập ra một cái quĩ nho nhỏ thôi. Các bạn đi Off ngoài tự thanh toán tiền cafe của mình ( lẽ dĩ nhiên) thì sẽ đóng thêm một số tiền nho nhỏ, gọi là tùy tâm để ủng hộ quỹ "chung tay vì đàn mèo thân yêu " của Mod Phudung. :D
Ví dụ thế này nhé : Tiền nước cuả ngudaymuon là 30n chẳng hạn, thì ngudaymuon sẽ đóng thành 50n( ví dụ thế), 30n sẽ trả tiền nước cho huyenhuong và 20n còn lại sẽ được giữ laị chuyển cho chị phudung để chăm sóc các bé. Một mình ngudaymuon thì có thể không làm được, nhưng chúng ta có đông ngươi, mối người góp một ít là oki rồi.
Cả nhà đóng góp thêm ý kiến nhé.
Off thôi nào.
 

Le To Anh

Member
Nhất trí với toàn bộ nội dung của ngudaymuon, riêng cái vụ ủng hộ là mình hoan hô cả hai tay ấy chứ.
Mức đóng góp tuỳ vào tấm lòng của mọi người. Quan điểm của tớ là tiền nong vật chất luôn nhỏ bé hơn tình cảm mà chúng ta dành cho mèo yêu.
Riêng mẹ con nhà Vàng tất nhiên là sẽ tham gia đầy đủ, và tớ cũng có mong muốn các bạn ở trong ban tổ chức nếu có thể mời được 02 vị khách đặc biệt sau :
1. Chị Phù Dung.
2. Bạn Cún Mèo.
Và rất nhiều các bạn yêu mèo nữa, rất xin lỗi vì không thể nhớ hết tên mọi người.
Có gì cần hỗ trợ ngudaymuon nhớ thông tin cho mình nhé.
Tiến lên thôi . . . . . các bạn.
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Vâng, phong chào nuôi mèo của các member Hà Nội đang "rực rỡ gấm hoa" :D. Thực sự mình là người cảm nhận được điều này rất rõ, khi càng ngày càng có rất nhiều bạn yêu mèo mới gọi điện hỏi han. Vì thế chúng ta hoàn toàn có thể lập lại hội yêu mèo Hà Nội như trước đây đã có. Trong thời gian này mình khá là "sát cánh" bên Huyenhuong, và mình cũng biết huyenhuong đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện này. Mới hôm qua ngày 3/5/2010, mình và Huyenhuong làm một chuyến xuống Hải Phòng khá thú vị.:love struck:. Mong là các công việc tiếp theo sẽ thuận buồm xuôi gió, và hội mèo của chúng ta sớm có địa điểm gặp mặt và "tán tán" mọi thứ trên đời!:D
 

[alex]

Member
Mình cũng thấy đây là 1 ý kiến rất hay, tuy nhiên có 1 vài đóng góp nho nhỏ, mọi người xem thế nào rồi góp ý thêm nhé :p
1. Bạn PhuDung nếu mình không nhầm là ở HCM nên khó có thể tham gia off được.
2. Vì ở HCM nên thay vì góp vào quỹ "Chung tay vì đàn mèo thân yêu" tại sao chúng mình không tự thành lập 1 quỹ như vậy ở ngoài HN nhỉ, sẽ tiện hơn cho các hoạt động ngoài này.
3. Nếu bạn huyenhuong đồng ý, có thể dùng chính không gian dành cho mèo của quán để nuôi dưỡng và chăm sóc những chú mèo sa cơ, lỡ vận, bị bỏ rơi cho đến ngày được những người chủ tốt đón đi. Chi phí nuôi dưỡng chúng ta có thể trích ra từ nguồn Quỹ trên và bố trí luân phiên các thanh viên trong Hội tới chăm sóc ( chứ bạn huyenhuong không thể vùa quản lý quán vừa chăm sóc cho chúng thường xuyên được )
Nếu có gì không hợp lý mong mọi người góp ý thêm :)
 

Khoai Lang

New Member
Khoai Lang đồng ý cả hai tay và hai chân

Các anh, các chị ơi,
Khi nào khai trương nhớ nhắn tin cho Khoai Lang với nhé. Mà chị Huyen Huong đóng đại bản doanh ở đâu ấy nhỉ?
Với lại chị ngudaymuon khi nào tổ chức offline khoe Miu cũng nhớ nhắn cho Khoai Lang với đấy!!!
 

keimoon

Member
Em cũng ủng hộ. Lần này em lôi mèo nhà anh người iêu đi off :D.
Ý kiến các thành viên luân phiên chăm sóc mèo cũng hay nhưng như vậy sẽ hơi phức tạp và khó quản lý.
@Le To Anh: Lần này chị nhớ mang cháu Vàng đi nữa nhé :X
 

Bi ngố

Member
Hic hic, muốn đi off quá mà lũ mèo con chả lớn lên gì cả :(( Mang mẹ không thì không đc, vì không ai chăm sóc lũ mèo con cả. Mang cả mẹ cả con thì không thể. Còn việc đóng góp quỹ thì chắc chắn em sẽ đóng góp rồi :)
 
off thì vui biết mấy,ở trên diễn đàn mọi người biết nick nhau.đi off thì mình đố các bạn biết đâu là chi ngudaymuon,chị cunmeo,chi huyenhuong.... nếu chua gặp đấy:))
 
hic, tại sao chả bao g thấy off mèo ở thành phố Hồ Chí Minh thế này, buồn quá đi mất:(:)(:)((
 

9669_9669

Member
Em cũng ủng hộ nhiệt tình....vì chưa đi off mèo bao giờ và chủ yếu là muốn được mãn nhãn ngắm nghía các bé mèo thân yêu :x
 

ngudaymuon

Active Member
Thì lên kế hoạch thế, nhưng mà cái chính là quán huyehuong chưa khai trương thì off làm sao được. vẫn phải đợi cô chủ thôi.
 

[alex]

Member
Mong ngóng từng ngày để đi off :x Chị ngudaymuon có gì liên lạc với em nữa nhé.Thnaks!
 

GAFIEL

Member
Cám ơn Ngủ dậy muộn. Các anh chị ơi, off nhanh lên để Zi Móm kịp đi dự với
 

bigbibi

Member
Vẫn đang ngỏng cổ chờ ngày offline .... ngày nào cũng rủ rỉ rù rì với Xù nhà tớ ....ngoan rồi chị cho đi chơi, gặp mấy cô cậu mèo khác, rồi thích em nào chị làm mai làm mối cho ( em ý cũng sắp đển tuổi lấy vợ mà) :))
 
Top