• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những Chiến Binh Của Anh ChauVanThan

Hao Q5

Member
Tuần vừa qua ghé thăm căn cứ của Anh Châu ở đường Văn Thân thấy dạo này Anh Châu đã chuyển hướng hoàn toàn qua chim Thái đua và đã gầy đàn Thái đua hoành tráng với những chiến binh thả tầm xa từ 450 km đến 1000 km theo đường bộ. Mình tiện tay chụp vài tấm ảnh gửi lên diễn đàn chia sẽ cùng các anh em!
Đây là hình cặp chim đã thả 1000 Km con trống đã đoạt giải 9! Chỗ đáng nói ở đây là con trống này trước đây Anh Châu để làm ấp vú mang ra thả rồi dợt 1 cái miền tây và 3 cái miền đông là đưa vào đua giải 1000 km ở miền đông!


Trống đoạt giải 9 đường đua 1000 Km

Đây là những chiến binh đã trãi qua những chặn đua đường dài từ 450 Km đến 850 Km và đua 4 hướng giờ đây Anh Châu đã tuyển chọn để cho ra các chiến binh tương lai!




Và một số chiến binh đang thả!


Thật tiếc là mình không có nhiều thời gian nên không thể chụp được hết các chiến bình của Anh Châu chia sẽ cùng các anh em trên diễn đàn!
 

Hao Q5

Member
Các A/E có thể giao lưu với Anh Châu (căn cứ ChauVanThan) qua số ĐT: 0913915237!
Thân chào!
 

Hao Q5

Member
Thành thật xin lỗi Anh ChauVanThan và các AE tôi xin đính chính lại là con trống xám của Anh ChauVanThan đoạt giải 8 Cuộc đua một 1000 Km chứ không phải là giải 9
 
Top