• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những để ý để trang hoàng căn phòng khách đúng phong thủy cho người mệnh Thủy

Các gia chủ mệnh Thủy sẽ vô cùng phù hợp với sắc màu xanh và màu đen biểu trưng cho trí sáng dạ, sự bình im và hy vọng. Vì thế lúc trang hoàng và thiết kế khoảng trống sống cho mệnh Thủy bạn phải tìm đồ đạc, nội thất có màu xanh hoặc đen để tạo nên được cảm giác mát mẻ, sự thanh bình, sâu lắng. Gia chủ mang mệnh Thủy vô cùng phù hợp với xu hướng thiết kế trang trí buồng khách hiện đại và tối giản. So với việc dùng màu xanh thì việc sử dụng tone màu đen khó hơn hầu hết bởi nếu dùng quá đa dạng màu đen sẽ gây cảm giác nặng nề, u ám. do đó có thể sử dụng màu đen thông qua các đồ nội thất như bàn ghế phòng khách đẹp, kệ tivi, khung ảnh trong căn phòng khách.., điều đó sẽ siêu có lợi cho sự nghiệp vì chúng biểu tượng cho quyền lực. nên hạn chế sử dụng màu đen ở hướng Nam tức thị hướng Hỏa.

thể tích nội thất buồng khách dành cho người mệnh Thủy thường có tính ấn tượng cao, hướng tới các thiết kế biến hóa nhiều và sáng tạo của xu hướng đương đại. đồng thời với việc chọn lựa màu dung nhan, bạn buộc phải nên lưu ý đến phong cách thiết kế của buồng khách. ngoài ra thì nguyên liệu sử dụng cũng là một chi tiết quan trọng không kém. Một khoảng trống mang tính đi lại với sự đa năng trong kết cấu như dòng bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp đương đại sẽ đem tới một dòng chảy xuyên suốt cho cả ngôi nhà.
vật liệu thường được dùng trong không gian của mệnh Thủy thường tác động đến các mệnh tương sinh đó là mệnh Kim. Mệnh Thủy thường được sắp xếp trong buồng khách đấy là tiểu cảnh, bể cá, còn mệnh Kim sẽ thể hiện qua việc sử dụng thủy tinh, kim loại, nguyên liệu sáng bóng có tính phản chiếu…

Những yếu tố nhấn sắc màu xanh sẽ mang về phổ biến ấn tượng cho căn phòng khách. Những gam màu trắng, xanh biển, xanh ngọc, xanh trời nhạt thường được sử dụng với tỉ lệ lớn trong thể tích nội thất của gia chủ mệnh Thủy, các gam màu xanh đậm hơn hoặc có nhan sắc độ tươi tỉnh rực rỡ hơn thường chỉ được nhấn vào vài vị trí nhỏ như một mảng tường đặc biệt, bàn ghế căn phòng khách, vách ngăn phòng khách, gối, thảm, rèm cửa hoặc những đồ vật trang trí.
Phong thủy chưa bao giờ là một nguyên tố buộc phải kiêng nhẹ trong trang hoàng và bố trí thể tích sống. Bởi nó tương tác số đông tới cuộc sống, sự nghiệp của mỗi gia đình.
 
các thiên hướng trang trí căn phòng khách hot nhất năm 2016

các màu sắc, vật liệu khác nhau sẽ đảm bảo bất kỳ phòng khách nào cũng sẽ là khoảng trống tuyệt vời để đón tiếp khách với có sự trang trí sáng ý. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng hot nhất trong trang trí phòng khách của năm sau. Xem thêm Tập hợp các thiết kế ban ghe phong khach dep giá rẻ

1. Nội thất mạ vàng

Vàng chính là tượng trưng của sự no đủ và lịch lãm trên khắp vậy giới. Trong năm nay, nó cũng sẽ đại diện trong tất cả thiết kế nội thất nhằm mang tới một căn phòng lịch duyệt. Không cố định cần bỏ quá phổ biến tiền cho cả một khối vàng to, đơn giản bạn có thể tìm một đèn chùm mạ vàng, một dòng bàn tại trung tâm buồng khách, một dòng bàn trượt hoặc chỉ một chi tiết vàng trên mẫu đèn bàn đã có thể đem lại phong cách hoàn toàn mới cho phòng khách nhà bạn, đưa đến sự lịch lãm tuyệt đối dành cho căn phòng khách. Đọc thêm kệ tivi gỗ sồi nga

2. Họa tiết hoa

lúc kể về xu hướng, họa tiết có lẽ là một điều siêu nhỏ bé và thông thường song mỗi năm lại có những họa tiết mới xuất hiện và dòng đi những họa tiết cũ lỗi thời. 2016 chính là năm lên ngôi của các họa tiết hoa. Bạn có thể tuyển lựa một mẫu ghế sofa có vải bọc bằng hoa, những loại gối ném có họa tiết hoa khác nhau. Xem thêm Tổng hợp bộ bàn ghế gỗ óc chó đẹp sang trọng

3. những tone màu đậm

Năm 2016 sẽ đem đến thời cơ giúp phòng khách nhà bạn phát triển thành nổi trội với những tone màu kịch tính. những gam màu đậm và mạnh mẽ sẽ có mặt trong đầy đủ những thiết kế phòng và tại các dự án tốt nhất của các nhà trang hoàng siêu thị đầu. Bạn có thể mang về những mảng màu này bằng cách hài hòa màu xám đậm với các màu đậm và tối khác.

4. Xanh dương và hồng

Không chỉ cảm giác bắt mắt tới nhức nhối như những sắc màu mạnh nhưng xanh dương và hồng lại làm cho phòng khách nhà bạn tuyệt đẹp. ví như bạn không thích những mảng màu này cỡ to, bạn có thể lựa chọn màu này cho một số tiểu tiết trong căn phòng khách như các món đồ nội thất trong phòng hay trên bức tranh. Tuy nhiên, tuyệt đối đừng bỏ qua 2 gam màu này!
5. Phụ kiện tao nhã
hẳn nhiên chúng ta có thể đoán ra xu hướng thiết kế nội thất năm 2015 hướng tới sự quý tộc với những món đồ nội thất mạ vàng ở mục 1. bên cạnh đó, không chỉ mạ vàng là đủ để giúp cho phòng khách thêm sang, bạn còn phải tới sự hỗ trợ của một số nguyên liệu mà giống như vàng lúc nhìn qua cũng đủ biết nó giá bán.
Trên đây là các thiên hướng nội thất sẽ giúp cải thiện bất kỳ phòng khách nào trong năm 2016, bây chừ thì vận dụng với phòng khách nhà bạn để giúp nó có một diện mạo hoàn toàn mới và thích hợp với thiên hướng năm 2016 nào!
 
Top