• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những để ý để có một buồng ngủ đậm không khí dịu mát của mùa hè

Lúc bắt tay vào công việc trang hoàng căn phòng ngủ mùa hè, điều trước tiên bắt buộc chú ý là nó nên đưa tới cảm giác tươi sáng, thoáng mát cho khoảng trống. Không có gì độc đáo hơn lúc sau một ngày dài làm việc mỏi mệt được trở về chốn yên bình của mình. Tuy nhiên, sẽ còn sáng tạo lúc bạn được bình im, thanh thoát hưởng thụ sự dịu mát của mùa hè mà phòng ngủ mang về.

Từ màu sơn tường, đồ nội thất và bí kíp sắp xếp đa số thứ thúc đẩy đến thể tích của căn phòng ngủ. Đối với một buồng ngủ có cửa sổ lớn thì cửa kính chính là phương pháp vô cùng hay để mang ánh sáng thiên nhiên tràn ngập vào trong căn phòng ngủ. các màu sơn sáng của tu quan ao sẽ giúp đề đạt ánh nắng cho căn phòng và nếu biết bí kíp hài hòa với nội thất có thể tạo nên hiệu quả như mong có nhu cầu.

Ngày hè oi ả, phòng ngủ có tông màu pastel mang lại một cảm giác thư thái, thoả thích cho bạn. các sắc đẹp thái bạc hà, kem, màu hồng pastel và màu xanh lá cây là phương pháp ăn nhập cho bộ ga của mau giuong hap dep hoặc bức tường. buồng ngủ sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn phối hợp hài hòa với sàn nhà thiên nhiên, một cái đèn ngủ hay tấm thảm tươi sáng. khi nói tới mùa hè người ta lại nghĩ ngay tới biển xanh, cát trắng, nắng vàng. do vậy, chẳng có gì là lạ khi mang hơi thở lãnh hải dành cho phòng ngủ mùa hè.

Không khí mùa hè tăng thêm nhờ việc dùng cực đỉnh hóa thể tích cho căn phòng ngủ. Bạn hãy chọn lọc các màu sắc đẹp tươi sáng cho tường nhà, sàn hay đồ nội thất như tủ, kệ sách, giườngCác căn phòng có thiết kế với sắc màu pastel làm chủ đạo sẽ là một ý tưởng không tồi. Sự góp mặt của các loại hoa là một phương pháp nữa để mang không khí của mùa hè vào trong buồng ngủ. Đó có thể là hoa tươi bày trang trí, tranh hoa lá, giấy dán tường hoa. Căn phòng mang nét tươi mới của mùa hè với những trang bị trang hoàng mang tương đối thở thiên nhiên như cây cảnh.

Tham khảo tại Những mẫu giường ngủ gỗ, giường ngủ kiểu nhật, giường hộp đẹp
 
Một số điều cấm kị trong thiết kế gác xép theo phong thủy
hiện nay , do thể tích ngôi nhà khiên tốn cần rộng rãi gia đình có xu hướng mở rộng dung tích bằng bí quyết làm cho thêm gác xép, sử dụng để khiến cho phòng cất đồ hoặc phòng ngủ. Mặc dù không phải là không quan quá quan yếu trong ngôi nhà nhưng ví như gác xép không được xếp đặt đúng theo phong thủy thì sẽ ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình.

>> Các mẫu http://noithatkinhbac.com/tu-quan-ao đẹp
>> Những mẫu http://noithatkinhbac.com/giuong-ngu-dep hiện đại
>> Bộ sưu tập thiết kế http://noithatkinhbac.com/noi-that-phong-ngu sang trọng
1 : Gác xép có độ dốc to
khi gia đình thiết kế thêm gác xép, mái nhà có thể sẽ trở nên rẻ hơn, do đó không khí trong nhà cũng sẽ không được vận hành thuận lợi . do vậy , để đạt được hiệu quả tụ khí, phải thiết kế gác xép có độ dốc nhỏ 1 chút.
2: Xà ngang chèn ép gác xép
Thông thường, gác xép sẽ có mái nghiêng, gia chủ cần để ý điều chỉnh trường hợp kết cầu mái hỗn loạn. cần tránh để xà ngang chèn ép trên gác xép bởi xà ngang chèn ép trên đỉnh là 1 điều đại kị trong phong thủy, một người ở trong môi trường như thế lâu dài sẽ dễ hao tài tốn của.
3: Không mở cửa sổ ở gác xép
Để đảm bảo thông thoáng, buộc phải thiết kế cửa sổ trên gác xép. khi đó , ánh sáng thiên nhiên sẽ tràn vào khoảng trống , không khí được lưu thông, tinh thần con người cũng trở nên phấn chấn hơn. ko kể ra, màu sắc chủ đạo của gác xép bắt buộc là màu ấm hoặc màu nhạt bởi gác xép vốn dĩ rẻ , giả dụ như sử dụng màu quá đậm và trầm thì sẽ đem đến cảm giác u ám.
4: dùng gác xép khiến phòng ngủ
Gác xép là nơi thường có những bất lợi về vị trí, bị hao năng hơi lớn , bởi vậy không phải tiêu dùng nơi này khiến cho phòng ngủ mà nên tận dụng làm cho phòng tập luyện hoặc phòng đựng đồ.
5: xếp đặt cầu thang thẳng kết nối với gác xép
Phong thủy gác xép có tốt hay không, chủ yếu là xem có tụ khí không. Cầu thang nối với gác xép không tính tác dụng chuyển động còn có tác dụng vận chuyển khí trường, bởi thế , cầu thang buộc phải cứng cáp và không bắt buộc là cầu thang thẳng. Điều này nhằm giảm thiểu tài khí, vận khí do trực xung mà đi xuống. Cầu thang nối với gác xép phải dùng chiếc xoắn ốc, hoặc có chỗ vòng để giữ khí
 
Top