• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhờ ae cho ý kiến Husky

moicaisua

New Member
Thân chào AE diễn đàn , mình lần đầu tiên nuôi chó nên cũng thường xuyên lên diễn đàn học kinh nghiệm , mới đây bắt 1 bé Husky 45 ngày về , cũng có vài lời mong ae bớt chút thời gian chỉ giáo .
Tới hôm nay là được 2 tháng 10 ngày , chó nặng 8kg , ngày chỉ cho ăn 2 bữa vào 8h sáng và 6h tối vì mình bận đi làm , mỗi bữa 1 bát oto đầy ự , thực phẩm chỉ là phổi + cổ gà băm + rau + cơm , không cho uống canxi hay bất cứ loại thuốc nào hết . Lúc nào nó cũng trong tình trạng ăn ko biết no , ỉa ngày 3-4 lần , phân hôm nát hôm khuôn . Nghịch kinh khủng , cứ thấy nước là lao vào nghịch , tắm đứng im , cây cối ở nhà tan hoang sơ xác , nó tha nào là dép , sẻng hót rác , khăn , bàn chải , dẻ lau , chổi , thùng rác ..... nói chung là mọi thứ nó với được tha hết về chỗ nó ngủ .

Minh xin hỏi cứ nuôi đơn giản vậy chó phát triển có được ko , lớn lên có vấn đề j ko , cho ăn vậy có sao ko . Chân thành cám ơn các bạn góp ý .
 

tungbaoto

Member
Bác chịu khó ngày nghỉ cho nó phơi nắng sớm và dắt nó đi dạo bù nhé
Và nhớ tẩy giun định kì cho em nó nữa
 

moicaisua

New Member
cám ơn bạn , mình đã tiêm đủ 2 lần phòng bệnh và cho uống tẩy giun , mấy hôm nay mưa quá có cho ra ngoài được đâu , hôi như cú , trước khi bắt về nhà cũng có nuôi 1 con mèo bé , thế mà chẳng hiểu sao lại bị chết dí trong gầm cầu thang , bà già kêu quá . chắc tầm gần 3 tháng là có thể cho đi dạo được ae nhỉ
 
Top