• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhật ký hình ảnh của những đứa bé nhà Cún Mèo..

Status
Không mở trả lời sau này.
Lâu ko vào, ko ngờ nhà chị Cún Mèo đã có thêm 8 em mèo xinh xắn dễ thương quá :X phải công nhận chị Cún Mèo mát tay thật sự luôn.
 

moonrose

Member
Nhìn đàn mèo của chị đẹp quá đi,bọn nó thật hạnh phúc khi được chị chăm sóc,chúc cả đại gia đình lúc nào cũng khoẻ mạnh hạnh phúc nhé :)
 

Vipz.14

Member
Chị Cún mèo ơi em có cái này tặng chị và những đứa bé nhà chị!



Đây là cái bookmark em kể với chị lúc trước! Hi vọng chị thích nó :)

Bạn em cũng là thành viên Vietpet, mê vẽ lắm, nó vẽ nên cái bookmark này đó. Cho nên khi nghe chị kể việc Lucky ngồi lên cổ chị em mới nhớ ngay đến cái bookmark này :))
 

Bi ngố

Member
Thế nếu mà em cần mấy đứa bé nhà chị thì chị cho em mượn nhé :D Em cũng sắp lập trang wed quảng cáo sơn cho mẹ đây. Khi nào cần quảng cáo thì thuê diễn viên người mẫu nhà chị Cún Mèo cho độc đáo $-) Em thấy người mẫu mèo hay đấy chị ạ, khi nào cần em thuê thật nhé :dancing:
 

ruồi bẹp

Active Member
woa 5 cục bông di động
tụi nhóc lớn rồi cơ mà lông tụi nó vẫn xù tướng ra nhỉ
kiểu này chị Cún Mèo cứ cho các em ấy đi làm cát mô đồ đi chị
đảm bảo thành sao ngay :))
 

miu miu

New Member
Ui! mèo nhà chị nhìn yêu quá! đợt trước nhà em cũng nuôi 2 con mèo tây, đẻ không biết bao nhiêu lứa nữa, thích lắm.. nhưng tại chị em sinh cháu nên phải cho đi hết, hix hix.. Giờ nhìn thấy mèo nhà chị thích quá đi mất, hôm nào chị cho em đến chơi nhé!
 

Bi ngố

Member
Ý mọi người cũng đồng ý kìa hihi, khi nào có kế hoạch quảng cáo sơn Jotun của cửa hàng em phải cộng tác với chị Cún Mèo mới được :>
 

Cún Mèo

Member
@VIPZ. Cảm ơn em vì cái bookmark nhé, giá như chị có cái vẻ mảnh mai xinh đẹp như cô gái kia thì hay quá... Đằng này, thế vào đó nên là một khuôn mặt béo ị, xấu xí, nhăn nhó vì đau, răng thì chĩa ra lởm chởm (kiểu biến hóa í mà)... thì thực là giống chị..

@Bí Ngô: Cảm ơn em nhé. À hôm trước chị có hỏi cho mẹ em một bạn mèo mướp, nhưng chưa thấy feedback gì cả.. Hic. Chị sẽ hỏi lại xem sao.

@Ếch: Bổ Luống Hổ Mẹo Vện đang mệt em ạ, bỏ ăn 1 ngày rồi, tọp đi... Xót đứt cả ruột ra. Chị hỏi bác sĩ và cho uống thuốc rồi. Bây giờ gần 1 rưỡi đêm mà chị đang thức để cho nó ăn đây, may quá nó ăn được một tí chứ không chê như sáng nay nữa... Không hiểu con bé bị cảm hay sao, lo quá đi mất.. :(
 

Bi ngố

Member
À thôi chị ạ, mẹ em tìm được mèo cho bạn em hôm qua rồi. Thằng bé giống bác Bò ra phết hihi :D
 

meobeo86

New Member
chị Cún Mèo ơi, nhìn lũ chúng nó thật đáng yêu. mỗi lần vào diễn đàn thấy hình của chúng nó em cứ cười tủm tỉm suốt, nhìn mãi không thấy chán. giá như mẹ em cho nuôi thêm một em mèo nữa, nhất định em sẽ tậu một bé xinh tươi như mèo nhà chị.hic hic...
 

meomotdau

Member
Đàn gà:

Đánh nhau & múa ba lê:


Ôi, hết ảnh mất rồi, tạm khoe như thế đã nhé!

Hẹn cả nhà vào một hôm nắng ấm (bây giờ trời đang mưa mưa mưa mưa ạ...)

:kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss::kiss:​
Chị Cún mèo chăm chúng tốt quá, trộm vía đứa nào cùng tròn tròn. Yêu quá đi, yêu tất cả các loài mèo ^^ nhớ mấy bé ở nhà quá, sắp tết rồi, ở nhà với mèo>:D<
 
chị Cún Mèo phải rất công nhận là một chị rất xuất sắc trong viêc chăm sóc mèo và là một con người có tấm lòng!^^
 

9669_9669

Member
lâu rồi ko thấy bạn Cún Mèo up ảnh mới của lũ mèo con nhỉ.Nhớ chúng nó quá cơ
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top