• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

nhà em nuôi 2 con chó beggie và doberman có sao ko ak?

hic em thấy bảo nhà mà nuôi 2 con chó là hay bất hoà mà nhà em giờ đang nuôi 2 em chó beggie và doberman thì có sao không ak? nhà ai đã từng nuôi rồi thì cho em biết với ak!
 

Leo

Member
gsd thì khá dữ dằn,còn doberman thì tuỳ con,thấy dob ở mỹ khá hung dữ như dob việt nam theo nhiều lần mình từng tiếp xúc thì khá thân thiện nhưng giữ nhà vẫn ổn(chỉ sủa chứ không c ắn)
 

yeucho86

Member
ông nào bảo GSD giữ dằn nào,nhà tui đang nuôi 2 cún bec đây.1 cún nuôi đến 5 tháng thì bắt thêm cún 2 tháng về.chơi với nhau than quen luôn.thậm chí em 5 tháng còn nhường em 2 tháng.giờ lớn hết rồi mà vẫn nhương nhịn nhau.cái quan trọng bạn phải phan chia thứ cấp cho nó thì nó sẽ k làm phiền bạn đâu
 
chó dữ hay không đều do con người tác động...con người mới chính là vấn đề...nếu ai hoài nghi điều đó thì pm em feeling27491..sợ nêu hết lên đây lại gây tranh cãi..:)
 

chaomaorau

New Member
đã từng nuôi 3 con khác loài chung 1 nhà, chưa bao giờ biết cắn nhau, quan trọng là do mình dạy và quan tâm tụi nó thôi bạn. yên tâm nuôi tốt nha.
 
đã từng nuôi 3 con khác loài chung 1 nhà, chưa bao giờ biết cắn nhau, quan trọng là do mình dạy và quan tâm tụi nó thôi bạn. yên tâm nuôi tốt nha.
em đã tiếp thu với các bác , giờ nuôi cũng quen rồithanks các bác đã cho em lời khuyên
 
2 giống ấy đều có tinh thần bảo vệ cao và hơi hung dữ * cái này là tùy chủ nuôi nh bản chất các giống này là nuôi để bảo vệ*.mình thấy trên mạng nhiều ng vẫn nuôi chung các giống như Rot vs Bull r cả Dobber có sao đâu.quan trọng là mình phải làm chủ được các chú ấy,k thì chó con nuôi chúng ns cũng hư ấy chả ns đến chó to :">
 
Top